Review cây nước nóng lạnh Karofi HC18 hot nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết hôm nay sẽ cung cấp cho bạn đầy đủ thông tin về cây nước nóng lạnh Karofi HC18 đang thịnh hành nhất hiện nay. Cùng theo dõi ngay thôi nào! 

Nếu bạn đang tìm kiếm những mẫu máy lọc nước nóng lạnh mà chưa chọn được sản phẩm ưng ý thì hãy dành ra chút ít thời gian đọc qua bài viết dưới đây.

Cây nước nóng lạnh Karofi HC18 đến từ thương hiệu nước nào?

Hiện nay, có rất nhiều khách hàng tỏ ra khá băn khoăn không biết Karofi là thương hiệu của nước nào khi lựa chọn mua máy lọc nước của Karofi. 

Câu trả lời dành cho quý khách hàng là thương hiệu gia dụng Karofi của Việt Nam trực thuộc Công ty Cổ phần Karofi. Tiền thân của công ty này là đơn vị nhập khẩu, phân phối và lắp ráp thiết bị lọc nước rất có tiếng tăm tại thị trường Việt Nam.

Có thể nói, Karofi kể từ khi thành lập đã có những bước tiến vượt bậc và sớm định vị được chỗ đứng của mình trên thị trường thiết bị gia dụng. 

Các dòng sản phẩm nổi bật của Karofi Việt Nam gồm có linh kiện, phụ kiện máy, máy lọc nước, cây nước nóng lạnh. Nổi bật trong số đó mà không thể không nhắc đến chính là cây nước nóng lạnh Karofi HC18 vừa được hãng tung ra thị trường trong năm nay. 

Karofi chuyên cung cấp những mẫu máy lọc nước nóng lạnh thông minh 
Karofi chuyên cung cấp những mẫu máy lọc nước nóng lạnh thông minh

Khám phá cây nước nóng lạnh Karofi HC18 có gì đặc biệt?  

Dưới đây, chúng tôi sẽ cùng bạn đi khám phá chi tiết cây nước nóng lạnh Karofi HC18 đang được rất nhiều người dùng quan tâm hiện nay. Cùng tiếp tục theo dõi với chúng tôi bạn nhé! 

1. Thiết kế cây nước nóng lạnh Karofi HC18

Cây nước nóng lạnh Karofi HC18 có thiết kế nhỏ gọn với nhiều đường nét tinh tế đến từng chi tiết nhỏ. Máy có gam màu trắng chủ đạo góp phần làm nổi bật lên không gian sống hay làm việc của bạn. 

Phần vỏ của chiếc Karofi HC18 được làm từ chất liệu nhựa ABS cao cấp, có khả năng chống  nhiệt  và chịu lực cực tốt. Vỏ máy cũng có khả năng bảo vệ hệ thống bên trong tốt, giúp công việc vệ sinh rất dễ dàng cũng như vẫn đảm bảo tính thẩm mỹ.

Máy được trang bị 3 chế độ làm nước ưu việt bậc nhất hiện nay 
Máy được trang bị 3 chế độ làm nước ưu việt bậc nhất hiện nay

2. Hiệu năng hoạt động của cây nước nóng lạnh

Dung tích bình chứa của máy nước nóng lạnh Karofi HC18 là 1.1 lít. Cây nước nóng lạnh Karofi Karofi HC18 được trang bị có 3 chế độ nóng – lạnh – nguội rất riêng biệt và vô cùng an toàn và tiện lợi.

Máy sở hữu hệ thống làm lạnh Block tiên tiến giúp cho nước lạnh nhanh hơn, qua đó giúp đáp ứng cực tốt nhu cầu sử dụng liên tục của nhiều gia đình hay cơ quan hiện nay.

3. Công nghệ nổi bật của máy nước nóng lạnh Karofi HC18 

Cây nước nóng lạnh Karofi HC18 ứng dụng công nghệ hút bình mới nhất nên quá trình lắp đặt bình nước rất dễ dàng, nhanh chóng hơn bao giờ hết. Ở khoang phía dưới cây nước nóng lạnh có trang bị một bình nước 20 lít được đặt gọn gàng cùng với đó là cánh cửa tủ giúp ngăn chặn các tác nhân vi khuẩn, bụi bẩn.

Máy sở hữu công nghệ làm lạnh có hiệu suất làm lạnh tối ưu, giúp người dùng tiết kiệm chi phí sửa chữa cũng như thay thế. Theo các chuyên gia thì công nghệ làm lạnh của máy Karofi HC18 mang lại hiệu năng làm lạnh sâu và nhanh hơn nhưng hoạt động vẫn rất bền bỉ, êm ái.

Tính năng an toàn của cây nước nóng lạnh Karofi HC18
Tính năng an toàn của cây nước nóng lạnh Karofi HC18

4. Tính năng an toàn của cây nước nóng lạnh Karofi HC18

Cây nước nóng lạnh Karofi HC18 có trang bị hệ thống khóa nước nóng an toàn, giúp ngăn ngừa tình huống bỏng ngoài ý muốn. 

Các nút công tắc bật nóng lạnh được thiết kế riêng biệt. Phần vỏ máy được làm bằng chất liệu nhựa ABS nên khả năng chịu nhiệt, chịu va đập rất tốt, góp phần mang đến cho bạn trải nghiệm sử dụng an toàn tuyệt đối. 

Có thể nói, với việc sở hữu cả những ưu điểm về thiết kế, hiệu năng và tính năng an toàn thì cây nước nóng lạnh Karofi HC18 sẽ là sản phẩm cực kỳ hữu ích, rất đáng mua cho mọi nhà. 

Như vậy, bài viết trên đây đã tổng hợp chi tiết thông tin về cây nước nóng lạnh Karofi HC18 mà rất nhiều khách hàng đang quan tâm tìm kiếm. Chúng tôi rất hy vọng qua bài viết này bạn sẽ sớm tìm được cho gia đình mình một dòng sản phẩm phù hợp. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Thông tin chi tiết về cây nước nóng lạnh Karofi hc01w

Thông tin chi tiết về cây nước nóng lạnh Karofi hc01w

Cây nước nóng lạnh Karofi hc01w úp bình đạt chuẩn chất lượng cao, sản phẩm chính hãng đến từ thương hiệu Karofi đã tạo được niềm tin lớn từ phía người tiêu dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu những tính năng nổi bật đến từ cây nước nóng lạnh Karofi hc01w là gì nhé.

Tin tức về Cây nước nóng lạnh

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

So sánh máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l chi tiết

Nếu bạn là tín đồ của thương hiệu Xiaomi thì không xa lạ gì với các sản phẩm máy nước nóng để bàn tiện lợi. Ngay sau đây cùng Websosanh.vn đi so sánh xem máy nước nóng Mijia C1 và Viomi My2-5 2.5l có gì giống và khác nhau nhé!
Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt hay không?

Cây nước nóng lạnh Lavie có tốt không? Có nên mua nó để sử dụng hay không? Đó chính là băn khoăn và trăn trở của nhiều người dùng hiện nay. Và nếu như bạn vẫn đang có những băn khoăn đó thì hãy đọc ngay bài viết này nhé. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!