Review chất lượng điều hòa Dairry 18000BTU 2 chiều inverter i-DR18UVH gas R-32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài viết này của websosanh.vn sẽ review chi tiết thiết kế, chất lượng và giá thành của điều hòa Dairry 18000BTU 2 chiều inverter i-DR18UVH gas R-32 để biết có nên mua hay không. Hãy cùng theo dõi nhé!

Điều hòa Dairry 18000BTU 2 chiều inverter i-DR18UVH gas R-32 là dòng máy lạnh 2 chiều được sản xuất bởi hãng Dairry của Hàn Quốc. Vì có khả năng làm lạnh vào mùa hè và sưởi ấm vào mùa đông nên sản phẩm thích hợp sử dụng ở những khu vực có thời tiết hai mùa nóng – lạnh rõ rệt.

Review thiết kế điều hòa Dairry 18000BTU 2 chiều inverter i-DR18UVH gas R-32

Điều hòa Dairry 2 chiều inverter i-DR18UVH được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế, loại  bỏ tối đa các chi tiết thừa và rườm rà giúp nâng tầm tính thẩm mỹ cho không gian ở hữu.

Với công suất hoạt động 18000BTU nên sản phẩm thích hợp sử dụng ở các không gian có diện tích từ 20-30m2. Do thiết kế phù hợp với mọi không gian nên bạn có thể lắp đặt ở các không gian phòng khác nhau như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc riêng, phòng đọc sách hay phòng ăn. Tuy nhiên dù lắp đặt ở bất kỳ căn phòng nào thì bạn cũng cần đảm bảo rằng diện tích không nhỏ hơn 20m2 và lớn hơn 30m2 để đảm bảo hiệu quả làm mát như mong muốn.

điều hòa Dairry 18000BTU 2 chiều inverter i-DR18UVH gas R-32
Điều hòa Dairry 2 chiều inverter i-DR18UVH được thiết kế đơn giản nhưng vô cùng sang trọng và tinh tế

Review chất lượng điều hòa Dairry 18000BTU 2 chiều inverter i-DR18UVH gas R-32

Về chất lượng, điều hòa Dairry 18000BTU 2 chiều inverter i-DR18UVH gas R-32 sở hữu các ưu điểm nổi bật về chất lượng như sau:

+ Gas R32 môi chất làm lạnh thế hệ mới nhất, thân thiện với môi trường: Trong 3 loại gas làm lạnh phổ biến hiện nay trên thị trường là gas R410A, R22 và R33 thì gas R32 là thế hệ gas mới nhất. So với hai thế hệ gas cũ trước đó là R22 và R410A thì gas R32 có hiệu suất làm lạnh cao, tiết kiệm điện năng tốt hơn và đặc biệt là giảm thiểu khí thải nên rất thân thiện với môi trường.

+ Công nghệ Inverter tiết kiệm 60% điện năng hàng tháng:  Điều hoà được trang bị công nghệ Inverter có khả năng điều chỉnh công suất hoạt động của máy nén, tránh tình trạng bật tắt liên tục. Khi nhận thấy căn phòng đạt mức nhiệt như người dùng cài đặt, điều hòa sẽ tự động giảm công suất hoạt động xuống mức thấp nhất chứ không tắt hẳn như dòng máy điều hòa thông thường nên tiết kiệm điện năng hiệu quả tới 60% hàng tháng.

+ Vận hành êm ái, yên tĩnh cho giấc ngủ sâu: Công nghệ Inverter bên cạnh ưu điểm tiết kiệm điện còn giúp máy điều hòa vận hành cực kỳ êm ái, hạn chế tối đa tiếng ồn, cho không gian yên tĩnh tối đa, không gây ảnh hưởng tới việc ngủ nghỉ, học tập và làm việc của người dùng.

điều hòa Dairry 18000BTU 2 chiều inverter i-DR18UVH gas R-32
Công nghệ Inverter tiết kiệm 60% điện năng hàng tháng

+ Làm lạnh siêu tốc trong 30s, xua tan nóng hè: Khi hoạt động ở chế độ làm lạnh, điều hòa Dairry 18000BTU 2 chiều inverter i-DR18UVH gas R-32 có khả năng làm lạnh cực nhanh chỉ trong 30 giây mang lại cảm giác mát lạnh ngay tức thì. Tính năng này đặc biệt mang lại lợi ích và hiệu quả khi bước vào những ngày nắng nóng đỉnh điểm nhiệt độ lên tới 39-40 độ C.

+ Chế độ Dry hút ẩm khử mùi, không gian khô thoáng dễ chịu, không lo nấm mốc:  Điều hòa Dairry 2 chiều inverter i-DR18UVH còn sở hữu chế độ Dry có tác dụng khử mùi, hút ẩm, không lo bị nấm mốc gây mùi khó chịu, mang lại không gian khô thoáng và cực kỳ dễ chịu. Với các tỉnh thuộc khu vực miền Bắc vào mùa nồm thì chế độ này cực kỳ hữu ích.

+ Bộ lọc chống bụi bẩn, vi khuẩn, nấm mốc: Bộ lọc không khí tiêu chuẩn trên điều hòa Dairry 2 chiều inverter i-DR18UVH có khả năng chống lại bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc, cho người dùng yên tâm về sức khỏe và hệ hô hấp. Cụ thể, bụi bẩn, vi khuẩn và nấm mốc sẽ bị giữ lại và tiêu hủy ở màng lọc khí, đảm bảo không khí luôn trong sạch.

+  Hoạt động bền bỉ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt lên đến 60 độ C: Vỏ cục nóng điều hòa được làm từ chất liệu cao cấp nên chắc chắn, bền bỉ và có thể chịu được các tác động từ môi trường bên ngoài. Đặc biệt, dàn tản nhiệt được xử lý chống ăn mòn nên có thể hoạt động hiệu quả và bền bỉ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt lên đến 60 độ C và ở cả khu vực gần biển.

điều hòa Dairry 18000BTU 2 chiều inverter i-DR18UVH gas R-32
Hoạt động bền bỉ trong điều kiện thời tiết khắc nghiệt lên đến 60 độ C

Review giá thành điều hòa Dairry 18000BTU 2 chiều inverter i-DR18UVH gas R-32

Điều hòa Dairry 18000BTU 2 chiều inverter i-DR18UVH gas R-32 chính hãng Hàn Quốc có giá bán tham khảo tại Việt Nam khoảng 14,7 triệu đồng. Đây là mức giá phải chăng nên phù hợp với số đông thu nhập của người tiêu dùng Việt.

Nhìn chung, điều hòa Dairry thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ nên điều hòa Dairry 18000BTU 2 chiều inverter i-DR18UVH gas R-32 có giá thành phải chăng. Nếu bạn đang tìm mua điều hòa giá rẻ của thương hiệu nổi tiếng thì tuyệt đối đừng bỏ qua sản phẩm này nhé!

Tin tức về Điều hòa

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Đánh giá ưu nhược điểm của điều hòa Aqua inverter AQA-RV10QA2

Dù mới được trình làng, nhưng điều hòa Aqua 9000 BTU Inverter AQA-RV10QA2 hiện đã có số lượng người dùng khá đáng kể. Chính vì thế, thông qua các đánh giá của người sử dụng, chúng ta đã nắm được ưu nhược điểm của model điều hòa này. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!