Review chất lượng máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APH2

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dòng máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APH2 của thương hiệu điều hòa LG mới ra mắt năm 2022 đang nhận được sự quan tâm của người dùng. Chính vì vậy trong bài viết này chúng tôi sẽ review chi tiết về dòng máy lạnh này.

Nếu  bạn cũng đang quan tâm tới dòng máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APH2 thì hãy tham khảo ngay những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé!

Thông tin chung về máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APH2

  • Thương hiệu: LG.
  • Xuất xứ: Hàn Quốc.
  • Loại máy: Máy lạnh 1 chiều (chỉ làm lạnh).
  •  Công suất làm lạnh: 1.5 HP/12.000 BTU.
  • Phạm vi làm lạnh hiệu quả: Từ 15 – 20m² (từ 40 đến 60 m³).
  • Tiêu thụ điện: 1.03 kW/h.
  • Nhãn năng lượng: 5 sao (Hiệu suất năng lượng 5.30).
  • Độ ồn trung bình: 41/35/27/21 dB.
  • Loại gas: R-32.
  • Sản xuất tại: Thái Lan.
  • Dòng sản phẩm: 2022.
Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APH2 có xuấy xứ từ Hàn Quốc.

Giá thành, thời gian bảo hành máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APH2

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APH2 chính hãng Hàn Quốc có giá bán trên thị trường Việt Nam khoảng 12,1 triệu đồng.

Về thời gian bảo hành, cục lạnh của điều hòa được bảo hành 2 năm còn cục nóng của được bảo hành máy nén lên tới 10 năm.

Máy nén được bảo hành tới 10 năm.

Review thiết kế máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APH2

Dàn lạnh của điều hòa LG Inverter 1.5 HP V13APH2 có thiết kế hình chữ nhật với các góc cạnh xung quanh được bo nhẹ, mang lại vẻ sang trọng và tinh tế. Phần vỏ của dàn lạnh bằng nhựa, bên ngoài sơn phủ màu trắng thanh lịch, phù hợp với các không gian khác nhau. Trên mặt của dàn lạnh có hiển thị nhiệt độ giúp người dùng có thể quan sát dễ dàng.

Dàn nóng của máy lạnh có dạng khối hình hộp chữ nhật, vỏ được làm bằng thép chắc chắn và có độ bền cao. Lá tản nhiệt bằng nhôm và ống dẫn gas bằng đồng được phủ 1 lớp Gold-Fin chống ăn mòn nên máy lạnh có độ bền cao, phù hợp sử dụng ở cả các khu vực gần biển.

Thiết kế sang trọng và nổi bật với gam màu trắng.

Review chất lượng máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APH2

Máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APH2 với công suất hoạt động 12000BTU nên làm lạnh hiệu quả ờ các không gian từ khoảng 15 đến 20m2. Khi muốn làm lạnh nhanh, không mất thời gian chờ đợi bạn có thể sử dụng chế độ làm lạnh nhanh Jet Cool. Khi chế độ này được kích hoạt, máy lạnh sẽ ngay lập tức hoạt động với công suất cao trong để làm lạnh căn phòng nhanh chóng chỉ sau 20 phút.

Về cơ chế thổi gió, điều hòa LG Inverter 1.5 HP V13APH2 được trang bị cơ chế tuỳ chỉnh điều khiển lên xuống tự động nên luồng gió thoát ra đồng đều và được đẩy xa hơn. Với hướng thổi gió trái phải thì người sử dụng cần cài đặt bằng tay. Bên cạnh đó, sản phẩm còn được tích hợp chế độ dễ chịu Comfort Air, tức là hơi lạnh sẽ được đưa lên trần nhà sau đó mới lan tỏa xuống phòng, tránh thổi trực tiếp vào người.

Về khả năng tiết kiệm điện, công nghệ Dual inverter trên máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APH2 có khả năng tiết kiệm điện năng lên tới 70%, ngoài ra công nghệ này còn giúp máy hoạt động hoạt động ổn định, êm ái và làm lạnh nhanh 40%. Đặc biệt, dòng máy điều hòa này đã đạt nhãn năng lượng 5 sao nên bạn có thể yên tâm về khả năng và hiệu quả tiết kiệm điện.

Về khả năng lọc không khí, máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APH2 được trang bị màng lọc sơ cấp và dị ứng giúp lọc sạch lông thú, bụi bẩn; tính năng tạo Ion lọc không khí loại bỏ vi khuẩn và các mùi hôi khó chịu; chức năng tự động làm sạch và hong khô dàn lạnh sau khi hoạt động.

Về các tiện ích, điều hòa LG Inverter 1.5 HP V13APH2 được trang bị nhiều tính năng tiện ích như: tự chẩn đoán lỗi; tự điều chỉnh nhiệt độ vào ban đêm; hẹn giờ bật tắt máy, tự khởi động lại khi có điện…

Nhìn chung, với mức giá khoảng 12 triệu đồng, dòng máy lạnh LG Inverter 1.5 HP V13APH2 được trang bị và tích hợp rất nhiều công nghệ hiện đại cũng như các tính năng thông minh mang lại cho người dùng những trải nghiệm tuyệt vời. Sản phẩm là gợi ý hoàn hảo cho những ai đang có nhu cầu mua điều hòa 1 chiều công suất 12000BTU để lắp đặt ở các không gian từ 15 đến 20m2.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy lạnh 2 chiều LG Inverter 1.5 HP B13END1 phù hợp với ai?

Máy lạnh 2 chiều LG Inverter 1.5 HP B13END1 phù hợp với ai?

Miền Bắc của nước ta đang bước vào mùa đông lạnh giá nên nhu cầu mua điều hòa 2 chiều có chức năng sưởi ấm của khách hàng cũng tăng cao. Một trong các sản phẩm nổi bật là chiếc máy lạnh 2 chiều LG Inverter 1.5 HP B13END1. Vậy chiếc máy lạnh này phù hợp với ai?

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!