Review chất lượng máy rửa bát sấy khô Faster Turbodry 633AS

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang phân vân, e ngại có nên mua máy rửa bát sấy khô Faster Turbodry 633AS hay không? Nội dung bài viết sau Websosanh sẽ phân tích, review chi tiết cho mọi người nắm rõ.

Là dòng máy rửa bát cao cấp kiêm chức năng sấy khô thông minh nhà Faster, model Turbodry 633AS đang nhận được nhiều sự quan tâm từ phía người tiêu dùng. Để hiểu rõ hơn về chất lượng, giá máy rửa bát sấy khô Faster Turbodry 633AS, hãy cùng Websosanh phân tích chi tiết trong bài viết sau đây.

Đánh giá thiết kế máy rửa bát Faster Turbodry 633AS

Turbodry 633AS là một trong những model chất lượng của Faster ra mắt cách đây không lâu. Máy được thiết kế với kiểu dáng độc lập hiện đại, dễ dàng lắp đặt ở bất kỳ vị trí nào trong căn bếp hoặc có thể lắp âm tủ để tiết kiệm diện tích cũng rất phù hợp.

Thiết kế máy rửa chén Faster Turbodry 633AS tinh tế
Thiết kế máy rửa chén Faster Turbodry 633AS tinh tế

Chưa kể, máy mang phong cách thiết kế Châu Âu hiện đại, được làm từ chất liệu inox cao cấp với khả năng chịu nhiệt, chịu lực, chống va đập, chống bám vân tay giúp việc vệ sinh dễ dàng và gia tăng tính bền bỉ hơn trong quá trình sử dụng.

Ngoài ra, bên trong khoang chứa của Turbodry 633AS được thiết kế với 3 khay chứa chính, cùng khay phụ đều có thể điều chỉnh cao thấp giá trên dễ dàng. Qua đó giúp người dùng dễ dàng tùy chỉnh để sắp xếp bát đĩa cần rửa thuận lợi.

Cùng với đó, máy rửa bát Turbodry 633AS còn được thiết kế với bảng điều khiển cảm ứng, màn hình LED hiển thị rõ ràng giúp người dùng dễ dàng quan sát, vận hành máy thông minh.

Đối với model Turbodry 633AS có dung tích rửa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu, nên rất thích hợp với gia đình có đông thành viên từ 5 – 7 người sử dụng.

Đánh giá chất lượng máy rửa bát sấy khô Faster Turbodry 633AS

Không chỉ sở hữu thiết kế hiện đại, tinh tế mà máy rửa chén Turbodry 633AS còn được đánh giá cao khi được trang bị nhiều công nghệ thông minh. Để qua đó nâng cao chất lượng sử dụng, có thể kể đến như:

Chất lượng máy rửa bát sấy khô Faster Turbodry 633AS hoàn hảo
Chất lượng máy rửa bát sấy khô Faster Turbodry 633AS hoàn hảo

– Máy tích hợp công nghệ Aqua Stop giúp cảm biến rò rỉ nước, để từ đó tự động phát hiện, ngăn chặn tình trạng này. Nếu có nước rò rỉ, máy sẽ tự động ngừng hoạt động, tự bơm nước ra ngoài để đảm bảo an toàn cho thiết bị và người sử dụng.

– Công nghệ Ecosensor giúp tự động xác định độ sạch của nước để có thể tận dụng tái sử dụng ở nước tráng cuối cùng của lần rửa trước, từ đó giúp tiết kiệm 40% năng lượng, thời gian và 20% lượng nước sử dụng.

– Máy rửa bát Faster Turbodry 633AS có khả năng tự điều chỉnh lượng nước, chất tẩy phù hợp với số lượng bát đĩa, mức độ bẩn. Điều này góp phần giúp tiết kiệm tối đa lượng điện, nước, thời gian rửa mà hiệu quả làm sạch vẫn vượt trội.

– Chương trình rửa tráng tiệt trùng bằng nước nóng lên tới 75 độ C giúp khử mùi hôi, diệt khuẩn vượt trội để đảm bảo an toàn cho người dùng.

– Với việc tích hợp tính năng sấy khô vượt trội trên thiết bị, nên vừa giúp tăng thời gian làm khô nhanh chóng, tiết kiệm điện năng và diệt khuẩn vượt trội.

– Đặc biệt với chế độ A +++ tiết kiệm điện năng tối đa, thân thiện với môi trường.

Giá máy rửa bát Faster Turbodry 633AS bao nhiêu?

Với những ưu điểm vượt trội trên, cùng công suất rửa lớn nhiều người nghĩ rằng giá thành sản phẩm khá cao. Nhưng thực chất, máy rửa bát Faster Turbodry 633AS đang bán trên thị trường với giá khoảng 12 triệu đồng. Đây được xem là mức giá vô cùng hợp lý với mặt bằng thu nhập của gia đình Việt hiện nay.

Giá máy rửa bát Faster Turbodry 633AS hợp lý
Giá máy rửa bát Faster Turbodry 633AS hợp lý

Có nên mua máy rửa bát sấy khô Faster Turbodry 633AS?

Tổng quan thì máy rửa bát Faster Turbodry 633AS là một sản phẩm hoàn hảo, đủ để đáp ứng được nhu cầu sử dụng cơ bản rửa, sấy của người dùng hiện nay. Cùng với mức giá vô cùng hợp lý nên rất thích hợp với gia đình có tài chính hạn hẹp. Còn trường hợp, bạn muốn tìm mua sản phẩm sở hữu nhiều tính năng, công nghệ hiện đại, nhiều chế độ rửa hơn thì máy rửa bát Turbodry 633AS sẽ chưa hợp lý lắm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá thiết kế và chất lượng máy rửa bát Faster ECO 6314S

Đánh giá thiết kế và chất lượng máy rửa bát Faster ECO 6314S

Máy rửa bát Faster ECO 6314S hiện nay là một trong những sản phẩm tạo được tiếng vang lớn trên thị trường được nhiều người tin dùng. Nếu bạn đang tìm hiểu về sản phẩm này, hãy cùng điểm qua những đánh giá về thiết kế và chất lượng sản phẩm ngay trong bài viết sau đây.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!