Review chi tiết 4 dòng nồi chiên không dầu Iruka tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nên lựa chọn dòng nồi chiên không dầu Iruka nào tốt để sử dụng? Hãy cùng chúng tôi tham khảo nội dung bài viết này để tìm được câu trả lời nhé.

Trong số các dòng nồi chiên không dầu trên thị trường Việt Nam hiện nay thì thương hiệu nồi chiên không dầu Iruka đến từ Nhật Bản với mức giá bình dân đang được nhiều người ưa chuộng.

Đôi nét giới thiệu về nồi chiên không dầu Iruka

Iruka là thương hiệu chuyên sản xuất hàng gia dụng nổi tiếng tại Nhật Bản. Và nồi chiên không dầu Iruka là một trong những dòng sản phẩm được khách hàng đánh giá cao bởi chất lượng tốt, dễ dàng sử dụng, kiểu dáng nhỏ gọn và màu sắc bắt mắt. 

Iruka luôn được áp dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại bậc nhất của Nhật Bản. Dây chuyền sản xuất của Iruka được chuyển giao cho nhiều các đối tác trên toàn thế giới trong đó có cả Trung Quốc. Do đó mà giá bán của nồi chiên không dầu Iruka tương đối rẽ hướng đến đối tượng khách hàng bình dân cũng có thể sử dụng được.

Gợi ý 4 dòng nồi chiên không dầu Iruka tốt nhất hiện nay

Trong số các model nồi chiên không dầu Iruka đang có mặt trên thị trường hiện nay thì nổi bật nhất cần phải kể đến 4 dòng sản phẩm dưới đây.

1. Nồi chiên không dầu Iruka I-55

Nồi chiên không dầu Iruka I-55
Nồi chiên không dầu Iruka I-55

Iruka I-55 sở hữu thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, màu sắc nhẹ nhàng và tinh tế chính là sự lựa chọn hoàn hảo để giúp cho không gian căn bếp trở nên sang trọng và ấn tượng hơn. Nồi được áp dụng công nghệ Rapid Air hiện đại giúp giảm đến 80% lượng chất béo. Iruka I-55 hoạt động với công suất mạnh mẽ lên đến 2000W cùng nhiệt độ tối đa 200 độ C nên rút ngắn được thời gian nấu thức ăn.

Nồi chiên không dầu Iruka I-55 được trang bị chế độ lọc hút mùi thông minh giúp căn bếp không bị ám mùi. Cài đặt nhiệt độ, thời gian và chế độ hẹn giờ bằng 2 núm xoay vặn cơ dễ dàng sử dụng. Khay chiên có thể tháo lắp được từ đò dễ dàng hơn trong việc vệ sinh làm sạch một cách dễ dàng.

2. Nồi chiên không dầu Iruka I-58

Nồi chiên không dầu Iruka I-58
Nồi chiên không dầu Iruka I-58

Iruka I-58 nổi bật với vỏ ngoài màu đen bóng sang trọng cùng kiểu dáng bo tròn các góc vô cùng tinh tế. Nồi chiên không dầu Iruka I-58 có dung tích 4.5 lít thích hợp cho những gia đình thường xuyên nấu nướng hay đãi tiệc. Với dung tích này cho phép bạn có thể người dùng có thể chiên nướng chín nguyên cả một con gà từ 2 – 2.5kg.

Nồi chiên không dầu Iruka I-58 hoạt động với công suất 1700W cùng nhiệt độ tối đa lên đến 200 độ C nên thời gian chiên, rán chỉ mất khoảng 12 – 18 phút từ đó tiết kiệm đến 50% điện năng tiêu thụ. Với chức năng lọc khí, hạn chế ám mùi ra bên ngoài không gian nhà bếp. Cài đặt nhiệt độ, thời gian và hẹn giờ bằng 2 núm xoay vặn cơ đơn giản.

3. Nồi chiên không dầu Iruka I-68

Nồi chiên không dầu Iruka I-68
Nồi chiên không dầu Iruka I-68

Iruka I-68 có hai gam màu đen và trắng thích hợp sử dụng cho nhiều không gian căn bếp khác nhau. Vỏ ngoài của nồi được làm từ chất liệu nhựa PP cao cấp có khả năng chịu nhiệt và chịu lực cao. Phần lòng nồi sử dụng chất liệu thép không gỉ phủ thêm 3 lớp chống dính thích hợp nấu nướng mọi loại thực phẩm, không bị cháy dính và dễ dàng vệ sinh.

Nồi chiên không dầu Iruka I-68 có dung tích 4.5 lít giúp bạn có thể nấu hay nướng được một lượng thực phẩm lớn trong một lần. Nồi hoạt động với công suất 1400W sử dụng linh hoạt hiệu quả, tiết kiệm điện năng và 30% thời gian nấu nướng. 

4. Nồi chiên không dầu Iruka I-67

Nồi chiên không dầu Iruka I-67
Nồi chiên không dầu Iruka I-67

Iruka I-67 sử dụng công nghệ đốt nóng chân không Rapid Air giúp thức ăn chín đều và nhanh. Nồi chiên không dầu Iruka I-67 có dung tích 6 lít thích hợp nấu được lượng nhiều thực phẩm, có thể nướng được nguyên một con gà, con vịt…đáp ứng đủ cho 4 – 5 người ăn. Iruka I-67 hoạt động với công 1800W giúp thực phẩm chín nhanh hơn.

Lòng nồi phủ chống dính đảm bảo thức ăn có độ giòn ngon đúng vị, cùng nhưng vệ sinh sạch sẽ hơn. Kích thước của nồi chiên không dầu Iruka I-67 là 42.2×33.3x36mm khá lớn thích hợp cho gia đình cho nhiều người, nhu cầu ăn uống nhiều.

Với những thông tin cụ thể mà chúng tôi vừa cung cấp cho các bạn về nồi chiên không dầu Iruka, chắc hẳn các bạn đã lựa chọn được sản phẩm phù hợp. Nếu như các bạn cần tư vấn hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Lò nướng - Vỉ nướng

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Có nên mua lò nướng UKOEO hay không?

Bạn đang có ý định mua lò nướng UKOEO nhưng không biết liệu thương hiệu này có tốt không? Thì nội dung sau đây của Websosanh sẽ giúp bạn bật mí chi tiết.
Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu có ý nghĩa gì?

Bảng điều khiển trên nồi chiên không dầu mang đến sự thuận tiện cho người dùng trong quá trình nấu nướng. Bài viết sẽ giải thích cho bạn các nút cơ bản trên bảng điều khiển để bạn có thể bắt đầu chế biến một số món ăn ngon bằng nồi chiên.
Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nồi chiên không dầu có chiên giòn được hay không?

Nhiều người vẫn còn băn khoăn việc sử dụng nồi chiên không dầu liệu rằng thực phẩm có giòn không? Để đi tìm câu trả lời cho thắc mắc này bạn vui lòng tham khảo ngay nội dung sau đây của Websosanh.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!