Review chi tiết chất lượng điều hòa Casper 9000 1 chiều LC-09FS33

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nhắc đến những chiếc điều hòa mới nhất của thương hiệu Casper chắc chắn không thể bỏ qua điều hòa Casper 9000 1 chiều LC-09FS33 với sự cải tiến trong các tính năng.

Điều hòa Casper 9000 1 chiều LC-09FS33 là một trong những model mới nhất của thương hiệu mới cho ra mắt gần đây. Sản phẩm mang những ưu điểm nổi bật và vượt trội không chỉ trong thiết kế mà còn được cải thiện ở tính năng và công nghệ. Vậy chiếc điều hòa này có gì đặc biệt, chất lượng thực sự như thế nào? Bài viết dưới đây sẽ review chi tiết về điều hòa Casper 1 chiều LC-09FS33. 

Thiết kế nhỏ gọn, tinh tế mà sang trọng, hiện đại

  • Là dòng máy lạnh nằm trong phân khúc giá rẻ thế nhưng về thiết kế điều hòa Casper LC-09FS33 không hề thua kém các sản phẩm nằm trong phân khúc cao cấp. Với sự đơn giản, hướng đến tính hiện đại và phù hợp lắp đặt với nhiều không gian, LC-09FS33 tạo sự ấn tượng từ những ngày đầu ra mắt. Thay thế cho bảng đèn hiển thị số nhiệt độ điện tử là bảng đèn LED hiện đại không chỉ hiển thị nhiệt độ mà còn các chế độ làm lạnh khi máy vận hành. 
  • Với phần nóng của máy điều hòa Casper 9000 1 chiều LC-09FS33 cũng được thiết kế theo tiêu chí nhỏ gọn có hình chữ nhật. Thiết kế dàn đồng cánh tản nhiệt được mạ vàng mang đến sự bền bỉ và tăng tuổi thọ cho điều hòa. Đồng thời bảo vệ sản phẩm khỏi các tác nhân gây ăn mòn như: nước mưa, vi khuẩn, các loại nấm mốc hay hơi nước biển,… 

điều hòa Casper 1 chiều

Trang bị chức năng mới nhất năm 2022 

LC-09FS33 là model điều hòa mới nhất cho ra mắt năm 2022 của thương hiệu Casper. Bởi vậy có một số tính năng đã được thay đổi và được cải tiến hơn nhằm đưa đến chất lượng làm lạnh tốt cũng như giúp người dùng thoải mái khi sử dụng. Máy lạnh sử dụng Gas R32 dòng Grand – Turismo ra mắt thị trường vào tháng 3 năm 2022 với nhiều các tính năng và công nghệ tân tiến. 

Khả năng làm lạnh nhanh chóng trong vòng 30 giây 

  • Tốc độ làm mát của điều hòa Casper nói chung và điều hòa Casper 9000 1 chiều LC-09FS33 luôn được đánh giá cao từ người dùng cũng như các chuyên gia trong lĩnh vực điện lạnh. Động cơ máy nén được trang bị giúp máy có thể nhanh chóng đạt đến công suất tối đa khi vận hàng giúp nhiệt độ trở nên lạnh sâu.
  • Các phần không khí sẽ nhanh chóng được lan tỏa khắp không gian phòng mang đến cảm giác mát lạnh ngay lập tức. Công suất 9000BTU của máy phù hợp khi sử dụng cho những căn phòng có diện từ dưới 15m2. Hiệu quả làm mát ở không gian này sẽ phù hợp và mang đến trải nghiệm tốt nhất cho người dùng. 

 

khả năng làm lạnh sâu của điều hòa Casper

Cơ chế thổi gió giúp khí lạnh lan tỏa khắp phòng

  • Không chỉ có tính năng làm mát nhờ không khí lạnh mà điều hòa Casper 9000 1 chiều còn được trang bị cơ chế thổi gió lên xuống thông qua cánh đảo gió. Bộ phận này được hãng thiết kế ở phần dàn lạnh khá hiện đại và nhỏ gọn. Từ đó, luồn gió sẽ được thổi theo chiều lên trên hoặc xuống dưới tùy vào việc điều chỉnh của người dùng.
  • Nhờ cánh quạt đảo gió cũng giúp các khí lạnh không bị đọng ở một chỗ mà được thổi ra toàn bộ không gian. Tự động điều chỉnh nhiệt độ cũng khá nổi bật ở điều hòa LC-09FS33 khi máy sẽ tự tăng nếu nhiệt độ quá thấp và giảm khi không gian cần được làm mát. 

 

điều hòa Casper 1 chiều LC-09FS33

Sử dụng công nghệ tiết kiệm điện tối ưu 

  • Máy được trang bị công nghệ Inverter – công nghệ tiết kiệm điện nổi bật của thương hiệu Casper. Điện năng tiêu thụ của máy lạnh trong quá trình hoạt động sẽ được tiết kiệm tối đa giảm thiểu chi phí tiền điện vào cuối tháng. Nhờ đó máy nén có thể giảm được công suất để vận hành nhiệt độ và luôn giữ nhiệt độ làm lạnh ở mức ổn định. 
  • Tuy nhiên, so với nhiều dòng điều hòa khác của Casper thì LC-09FS33 là dòng điều hòa cơ thông thường nên khả năng tiết kiệm điện chưa thực sự được đánh giá cao. Để mang đến sự thân thiện cho môi trường, sản phẩm được sử dụng môi chất lạnh thế hệ mới là Gas R32 giúp máy tăng được khả năng làm mát cũng như hỗ trợ giảm điện năng tiêu thụ. 
  • Trên đây là những đánh giá chi tiết về chất lượng của điều hòa Casper 9000 1 chiều LC-09FS33. Với ưu điểm về thiết kế cũng như các công nghệ hiện đại cùng 1 số tính năng mới thì đây là sản phẩm hoàn hảo cho bạn và gia đình trong mùa hè này. Đặc biệt mức giá của LC-09FS33 chỉ 5.060.000 đồng phù hợp với mức kinh tế của nhiều người hiện nay. 

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!