Đánh giá điều hòa Casper 9000 1 chiều LC-09FS32

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu mùa hè này bạn đang phân vân không biết chọn dòng điều hòa nào của Casper thì đừng bỏ qua bài đánh giá chi tiết điều hòa Casper 9000 1 chiều LC-09FS32 dưới đây của Websosanh nhé!

Điều hòa Casper 9000 1 chiều LC-09FS32 là một trong những dòng sản phẩm mới nhất của Casper tại thị trường Việt Nam. Với nhiều nâng cấp tiên tiến về công nghệ, chất liệu sử dụng và các tiện ích kèm theo, dòng máy lạnh này rất đáng để chọn mua trong mùa hè năm nay.

Kích thước điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều LC-09FS32

Kích thước điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều LC-09FS32

Dựa trên thị hiếu tại thị trường Việt Nam, Casper 9000 BTU 1 chiều LC-09FS32 được tối ưu hơn về thiết kế mang đến một sản phẩm nhỏ gọn hơn rất nhiều với các thông số kích thước sau:

+ Dàn lạnh: Dài 83 cm – Dày 19,5 cm – Cao 25,6 cm

+ Trọng lượng dàn lạnh: 7,5 kg

+ Dàn nóng: Dài 66 cm – Dày 24 cm – Cao 48,2 cm

+ Trọng lượng dàn nóng: 22,5 kg

Sản phẩm thế hệ mới này của Casper khá nhẹ, chỉ khoảng 2/3 so với nhiều mẫu trước đó. Đồng thời, LC-09FS32 được tối giản về cấu trúc và tối thiểu về ốc vít giúp bạn tiết kiệm rất nhiều thời gian lắp đặt.

Không chỉ tiết kiệm thời gian lắp đặt, kết cấu này còn giảm chi phí lắp đặt, vận chuyển và bảo dưỡng sau này. Chính vì sự tiện lợi trong thiết kế như vậy mà chiếc máy lạnh này được rất nhiều người ưa chuộng.

Độ tiêu thụ điện năng của điều hòa Casper 9000 1 chiều LC-09FS32

Tùy theo nhu cầu sử dụng máy lạnh của mỗi gia đình cũng như cách lắp đặt, vị trí lắp đặt, bảo dưỡng, vệ sinh máy lạnh mà mức tiêu thụ điện năng trung bình của máy lạnh sẽ khác nhau.

Tuy nhiên, nếu tính theo mức tiêu thụ điện năng trung bình, Casper 9000BTU LC-09FS32 rơi vào khoảng 1,1 kW / h (Tiết kiệm năng lượng 3,15). Có nghĩa là máy lạnh có khả năng tiết kiệm ở mức trung bình bởi máy không trang bị công nghệ inverter tiết kiệm điện.

Dù không được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện nhưng chiếc điều hòa thế hệ mới này vẫn tiêu tốn khá ít điện năng. Điều này giúp người mua yên tâm hơn khi sử dụng điều hòa thường xuyên.

Phạm vi làm lạnh của điều hòa Casper LC-09FS32 9000BTU

Phạm vi làm lạnh điều hòa Casper 9000 BTU 1 chiều LC-09FS32

Điều hòa LC-09FS32 phù hợp với những không gian phòng có diện tích dưới 15 mét vuông.

Đây là con số lý tưởng để điều hòa hoạt động tối ưu, hiệu quả nhất với khả năng làm lạnh đầy đủ và đảm bảo không xảy ra các trường hợp quá tải hay không mát.

Mỗi công suất làm lạnh sẽ phù hợp với từng không gian lắp đặt khác nhau, tuy nhiên với những dòng điều hòa công suất thấp như Casper 9000BTU thì bạn không nên lắp đặt cho không gian rộng.

Nguồn gốc của Casper LC-09FS32

Casper hiện nay đang là sản phẩm được rất nhiều người quan tâm, chọn mua trên thị trường Việt Nam. Casper có xuất xứ tại Thái Lan, được sản xuất tại 2 nhà máy đặt tại Thái Lan – một đất nước rất nổi tiếng với ngành công nghiệp điều hòa, điện lạnh và điện gia dụng nói chung.

Các sản phẩm gia dụng của Thái Lan sử dụng dây chuyền công nghệ hiện đại, chất lượng luôn được kiểm chứng an toàn nhất. Vì vậy, người dùng hoàn toàn có thể tin tưởng và yên tâm về điều hòa Casper 1 chiều này.

Đồng thời, mẫu mã của điều hòa Thái Lan rất phù hợp với thị hiếu của người tiêu dùng Châu Á, trong đó có cả Việt Nam.

Tính năng và công nghệ của điều hòa Casper 9000 1 chiều LC-09FS32

Tính năng và công nghệ của điều hòa Casper 9000 1 chiều LC-09FS32

Vì là dòng điều hòa mới nhất của thương hiệu Casper Thái Lan nên chắc hẳn, người dùng đang kỳ vọng rất nhiều về những tính năng của nó.

Chế độ Eco giúp tiết kiệm năng lượng: Theo đó, dù không được tích hợp công nghệ tiết kiệm điện biến tần inverter nhưng máy lạnh vẫn giảm thiểu thất thoát năng lượng nhờ sử dụng chế độ Eco khá phổ biến hiện nay.

Công nghệ làm lạnh siêu tốc: Công nghệ làm lạnh Super-Fast là giải pháp hoàn hảo, mang lại cảm giác thoải mái tức thì.

Công nghệ ifeel cảm biến nhiệt độ phòng thông minh: Với công nghệ vô cùng thông minh, máy lạnh sẽ cảm biến nhiệt độ phòng để tự động tăng / giảm nhiệt độ sao cho phù hợp nhất, đặc biệt là trong khi ngủ.

Tính năng tự khởi động lại khi có điện: Trong trường hợp mất điện đột ngột, điều hòa sẽ tự khởi động lại mà không cần thêm bất cứ thao tác nào.

Công nghệ lọc PM 2.5: Với hệ thống lọc bụi thông minh, các tấm lọc bụi trên máy lạnh LC-09FS32 có thể lọc bỏ các hạt bụi siêu mịn PM 2.5, mang lại bầu không khí trong lành và an toàn nhất.

Đầy đủ các chế độ từ cơ bản đến nâng cao: Bên cạnh những tính năng hữu ích trên, hãng còn hỗ trợ đầy đủ các chế độ có trên máy lạnh như hút ẩm, quạt gió,…

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!