Review chi tiết chất lượng tủ đông Kangaroo KG 235C1 - 235L, 1 ngăn đông

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết chất lượng tủ đông Kangaroo KG 235C1 - 235L, 1 ngăn đông từ thiết kế, chất liệu, công nghệ, tính năng, khả năng bảo quản thực phẩm cho tới giá thành.

Nếu bạn cũng đang quan tâm tới chiếc tủ đông Kangaroo KG 235C1 – 235L, 1 ngăn đông hoặc có dự định mua chiếc tủ này thì tuyệt đối đừng bỏ qua những thông tin chúng tôi sắp chia sẻ dưới đây nhé.

Tủ đông Kangaroo KG 235C1 – 235L, 1 ngăn đông

Review thiết kế tủ đông Kangaroo KG 235C1 – 235L, 1 ngăn đông

Tủ đông Kangaroo KG 235C1 – 235L, 1 ngăn đông là dòng tủ 1 ngăn đông 1 cánh của thương hiệu Kangaroo  – Việt Nam và do Việt Nam sản xuất. Sản phẩm sở hữu thiết kế kiểu dáng hiện đại cùng màu trắng thanh lịch phù hợp với các không gian phòng bếp khác nhau. 

Cánh cửa của tủ được trang bị tay cầm và khóa an toàn, tránh tình trạng trẻ nhỏ cạy nghịch tủ  vừa không an toàn vừa gây thoát nhiệt.  Khi được trang bị khóa ăn toàn, nỗi lo này sẽ không còn nữa và bạn có thể kiểm soát tình trạng thất nhiệt hiệu quả, từ đó tăng hiệu quả tiết kiệm điện năng lên đáng kể.

Theo công bố từ nhà sản xuất, tủ đông KG 235C1 – 235L, 1 ngăn đông có kích  thước rộng, sâu và cao lần lượt là 724 x 614 x 845 mm. Trọng lượng sản phẩm là 31kg nên bạn vẫn có thể di chuyển đơn giản và dễ dàng một mình nhờ  hệ thống 4 bánh xe chịu lực ở 4 chân tủ. 

Kiểu dáng hiện đại cùng màu trắng thanh lịch phù hợp với các không gian phòng bếp khác nhau.

Review dung tích tủ đông Kangaroo KG 235C1 – 235L, 1 ngăn đông

Dung tích của tủ đông Kangaroo KG 235C1 – 235L, 1 ngăn đông là 235 lít, ở mức vừa phải nên phù hợp sử dụng ở các cửa hàng có nhu cầu bảo quản thực phẩm ở mức trung bình.Bạn có thể sử dụng sản phẩm để vừa bảo quản thực phẩm vừa trưng bày, giới thiệu sản phẩm rất hiệu quả.

Bên cạnh đó, nếu gia đình bạn có thói quen và nhu cầu cấp đông thực phẩm để sử dụng trong thời gian dài, tránh phải đi chợ hàng ngày thì tủ đông Kangaroo KG 235C1 – 235L, 1 ngăn đông cũng khá phù hợp để bạn mua và sử dụng. 

Review chất lượng tủ đông Kangaroo KG 235C1 – 235L, 1 ngăn đông

Không chỉ sở hữu các ưu điểm về thiết kế, chất lượng tủ đông Kangaroo KG 235C1 – 235L, 1 ngăn đông cũng được khách hàng đã sử dụng đánh giá cao. Đầu tiên phải kế tới chất liệu làm tủ đều là các chất liệu cao cấp, trong đó lòng tủ bằng nhôm sơn tĩnh điện kết hợp phủ bạc Nano. Các phân tử bạc có khả năng tạo ra các phân tử bạc li ti giúp khử sạch các mùi hôi khó chịu trong tủ đồng thời tiêu diệt tới 99% vi khuẩn gây hại giúp bảo quản thực phẩm luôn tươi ngon.

Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất kết hợp với việc được trang bị công nghệ làm lạnh nhanh giúp tủ đông Kangaroo KG 235C1 – 235L rút ngắn thời gian làm lạnh, nhiệt độ làm lạnh luôn được duy trì ổn định ở mức -18 độ C nên không lo thực phẩm bị hỏng hay biến đổi chất. 

Không chỉ vậy, tủ đông Kangaroo KG 235C1 – 235L còn được trang bị đèn chiếu sáng ở trong lòng tủ nên khi cần lấy thực  phẩm bạn có thể nhìn thấy nhanh chóng, không mất thời gian tìm kiếm gây thất thoát nhiệt và tiêu tốn điện năng. Đặc biệt, sử dụng tủ đông Kangaroo KG 235C1 – 235L khá tiết kiệm điện nên bạn không phải lo lắng quá nhiều về chi phí hóa đơn tiền điện cuối tháng. Máy chạy êm không gây tiếng ồn khó chịu ảnh hưởng tới không gian sinh hoạt. 

Dàn lạnh bằng đồng nguyên chất giúp rút ngắn thời gian làm lạnh

Review giá thành tủ đông Kangaroo KG 235C1 – 235L, 1 ngăn đông

Tủ đông Kangaroo KG 235C1 – 235L, 1 ngăn đông chính hãng Việt Nam có giá bán tham khảo khoảng 5,9 triệu đồng. Đây là mức giá phải chăng, phù hợp với hầu hết thu nhập của người tiêu dùng Việt nên bất cứ ai cũng có thể mua sử dụng khi có nhu cầu trữ đông thực phẩm để phục vụ gia đình và mục đích kinh doanh.

Tuy nhiên, khi mua tủ đông Kangaroo KG 235C1 – 235L các bạn cần lưu ý lựa chọn được địa chỉ mua hàng uy tín và tin cậy để chắc chắn mua được sản phẩm chính hãng với chất lượng tốt nhất. Vì hiện nay trên thị trường xuất hiện nhiều tủ đông Kangaroo KG 235C1 – 235L nhái, giả, không rõ nguồn gốc xuất xứ và kém chất lượng nên nếu mua phải những sản phẩm này sẽ ảnh hưởng tới hiệu quả của việc bảo quản thực phẩm.

Nếu chưa biết nên đâu là địa chỉ mua tủ đông Kangaroo KG 235C1 – 235L, 1 ngăn đông chính hãng và đảm bảo chất lượng, bạn có thể tham khảo công cụ so sánh giá trên website websosanh.vn để có sự lựa chọn tốt nhất. 

Tin tức về Điện máy

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Đánh giá quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W): Đưa làn gió đi xa hơn!

Quạt đứng Toshiba F-ASB50VN(W) có thể không phải là một sản phẩm công nghệ nổi bật, nhưng chỉ cần thiết kế đủ đẹp, chức năng tạo gió cơ bản đủ mạnh mẽ kết hợp khả năng đưa làn gió đi xa hơn, nó cũng đã có đủ ưu điểm để trở nên hấp dẫn trong mắt người tiêu dùng.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Loạt tủ lạnh Toshiba đời 2023 vẫn "đắt như tôm tươi" hiện nay

Tủ lạnh Toshiba luôn được người tiêu dùng yêu thích bởi thiết kế bên ngoài hiện đại, bắt mắt lại được trang bị nhiều tính năng tân tiến, giúp bảo quản thực phẩm được tươi ngon trong thời gian lâu dài. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 4 tủ lạnh Toshiba ra mắt năm 2023 nhưng chưa hết thời nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!