Review chi tiết của nồi lẩu nướng điện đa năng Elmich EDA 0807

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang có ý định sở hữu một nồi lẩu nướng điện đa năng Elmich EDA 0807 nhưng không biết dòng sản phẩm này có tốt không? Cùng khám phá ngay sau đây nhé!

Elmich EDA 0807 là dòng nồi lẩu đa năng mang thương hiệu Elmich nổi tiếng của Cộng hòa Séc, giúp bạn có thể chế biến nhanh chóng các món ăn như lẩu, hầm, om, chiên, xào. Với dung tích 4 lít, chiếc nồi lẩu nướng điện đa năng Elmich EDA 0807 này có thể đáp ứng nhu cầu nấu nướng của nhiều gia đình Việt.

Nồi lẩu nướng điện đa năng Elmich EDA 0807 có chức năng đa dạng, thể chế biến nhiều món ăn

Nồi lẩu nướng điện Elmich EDA 0807 được trang bị 1 khay nướng và 1 nồi nấu lẩu, giúp bạn chế biến được nhiều món ăn khác nhau như nấu lẩu, nướng, chiên, xào… Nhờ đó, thay vì bạn phải mua nồi lẩu và bếp nướng riêng biệt thì chỉ cần sở hữu chiếc nồi lẩu nướng đa năng này, vừa tiết kiệm chi phí vừa tiết kiệm không gian, tiện lợi khi cất giữ. Đặc biệt, nồi lẩu đa năng Elmich EDA-0807 còn có thể thay thế chiếc bếp gas cồng kềnh.

nồi lẩu nướng điện đa năng Elmich EDA 0807
Nồi lẩu nướng điện đa năng Elmich EDA 0807 có thể chế biến nhiều món ăn cùng lúc

Elmich EDA 0807 có công suất 1.300W mạnh mẽ, đun nấu nhanh chóng

Nồi lẩu nướng điện đa năng Elmich EDA 0807 được trang bị công suất hoạt động tối đa lên đến 1.300W giúp bạn chế biến các món lẩu, nướng, chiên, xào… một cách nhanh chóng. Đặc biệt, mâm nhiệt của nồi lớn giúp tăng diện tích tiếp xúc, làm nóng nhanh, đều và ổn định ở các khu vực khác nhau trong nồi, từ đó tránh tình trạng nhiệt tập trung tại một điểm gây cháy khét hoặc những khu vực xa tâm mâm nhiệt không đạt được nhiệt độ cần thiết.

Dung tích nồi lẩu nướng Elmich EDA 0807 4 lít đáp ứng nhu cầu nấu của 3-5 người

Nồi lẩu nướng điện Elmich EDA 0807 có dung tích 4 lít, đáp ứng nhu cầu nấu nướng của gia đình từ 3 – 5 thành viên, thích hợp sử dụng trong các buổi liên hoan, họp mặt.

nồi lẩu nướng điện đa năng Elmich EDA 0807
Dung tích nồi Elmich EDA 0807 tới 4 lít đáp ứng nhu cầu của 3-5 người

Nồi lẩu và khay nướng được làm từ chất liệu cao cấp 

Thay vì sử dụng chất liệu hợp kim nhôm như các dòng nồi lẩu điện thông thường, lòng nồi lẩu Elmich EDA 0807 được làm từ chất liệu inox dày dặn, giữ nhiệt hiệu quả, làm nóng nhanh và an toàn cho người sử dụng. Phần khay nướng đi kèm được phủ lớp chống dính Teflon (Mỹ) giúp thức ăn không bị dính vào nồi, không sản sinh chất độc hại và dễ dàng vệ sinh sau mỗi lần sử dụng.

Nồi lẩu nướng điện Elmich EDA 0807 có nắp kính cường lực trong suốt

Nắp của nồi lẩu nướng điện đa năng Elmich EDA 0807 được làm bằng thủy tinh chịu nhiệt trong suốt, giúp bạn dễ dàng theo dõi quá trình nấu mà không cần phải mở nắp. Trên nắp còn có phần tay cầm được thiết kế dài, vừa tay, dễ dàng cầm nắm, giúp bạn đóng, mở nắp nồi dễ dàng mà không sợ bị bỏng.

nồi lẩu nướng điện đa năng Elmich EDA 0807
Nồi Elmich EDA 0807 còn được trang bị kính cường lực trong suốt

Bảng điều khiển cần gạt linh hoạt, dễ sử dụng

Nồi lẩu nướng điện Elmich EDA 0807 có bảng điều khiển dạng cần gạt với 4 mức nhiệt độ bao gồm: Giữ ấm (WARM), thấp (LOW), vừa (MED), cao (CAO). Với các loại thực phẩm và mục đích nấu nướng khác nhau, bạn có thể tùy ý lựa chọn mức nhiệt phù hợp. Đặc biệt, bảng điều khiển này được thiết kế đơn giản, dễ hiểu phù hợp với mọi đối tượng người dùng kể cả người dùng lớn tuổi.

Trang bị rơle tự ngắt khi quá nhiệt, đảm bảo an toàn

Không chỉ có hiệu suất đun nấu cao, nồi lẩu nướng điện đa năng Elmich EDA 0807 còn được trang bị rơ le tự động ngắt khi quá nhiệt, giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Với thiết bị này, nồi sẽ tự ngắt khi nhiệt độ quá cao, hạn chế tối đa hiện tượng cháy khét.

Elmich EDA 0807 có thiết kế gọn gàng, đẹp mắt, sang trọng

Cũng giống như nhiều mẫu nồi lẩu điện Elmich khác, Elmich EDA 0807 cũng có thiết kế nhỏ gọn không tốn diện tích. Bộ phận nồi lẩu và khay nướng có thể xếp chồng lên nhau khi không sử dụng giúp bạn cất gọn gàng. Đặc biệt, với tông màu trang nhã, sang trọng, chiếc nồi lẩu này sẽ trở thành điểm nhấn nổi bật cho không gian nội thất căn bếp nhà bạn.

Hiện tại, nồi lẩu điện Elmich EDA 0807 đang được bán với giá 950.000 VNĐ. Với những tính năng và tiện ích mà chiếc nồi này mang lại thì đây là một sản phẩm rất đáng để bạn đầu tư.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!