Review chi tiết Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L liệu có đáng để chọn mua hay không? Hãy cùng tham khảo những đánh giá dưới đây.

Bạn đang muốn tìm hiểu về phiên bản Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L có những tính năng gì nổi bật? Liệu có đáng để chọn mua hay không? Hãy cùng tìm hiểu chi tiết qua bài chia sẻ của Websosanh dưới đây.

Đánh giá về thiết kế của Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L

Đánh giá về thiết kế của Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L
Đánh giá về thiết kế của Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L

Phiên bản tivi Sony 4K này sở hữu một kiểu dáng thiết kế hiện đại phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau trong căn nhà. Khung viền tivi được tinh giản, gọn gàng, giảm nhiễu giúp người dùng luôn tập trung hơn về màn hình khi xem phim. 

Kích thước tivi khá lớn 75 inch phù hợp sử dụng trong những không gian có diện tích lớn như phòng khách trong các biệt thự, penthouse, văn phòng, phòng hội trường….. Chân đế được thiết kế bằng nhựa nguyên khối với kiểu dáng hình chữ T ngược rất cứng cáp. Ngoài ra, người dùng có thể tháo rời chân đế để treo tường tiết kiệm được không gian sống.

Đánh giá về chất lượng hình ảnh hiển thị trên Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L

Google Tivi 4K Sony 75 inch KD-75X80L là phiên bản thuộc phân khúc mức giá cao được hãng trang bị rất nhiều các công nghệ về hình ảnh đem đến hình ảnh rõ nét, sống động nhất. Độ phân giải 4K đem đến các hình ảnh hiển thị sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải full HD.

Hơn nữa, nhờ công nghệ 4K X-Reality Pro sẽ nâng cao chất lượng hình ảnh từ độ phân giải HD lên gần chuẩn 4K sắc nét nhất. Đồng thời, sự kết hợp của nhiều công nghệ khác nhau như:  công nghệ HDR10, công nghệ tạo màu Triluminos Pro giúp tinh chỉnh màu sắc, độ phân giải đem đến màu sắc rực rỡ sâu hơn.

Cùng với đó là công nghệ Motionflow XR 200 giúp các hình ảnh chuyển động được kiểm soát tốt nhất, giảm rung lắc hình ảnh giúp các hình ảnh hiển thị rõ nét với những cảnh chuyển động nhanh chóng nhất. 

Đánh giá về chất âm trên Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L

Đánh giá về chất âm trên Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L
Đánh giá về chất âm trên Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L

Với tivi 75 inch Sony 4K KD-75X80L được trang bị hệ thống loa 2.0 kênh có tổng công suất 20W giúp tái tạo chất âm sống động, chân thực nhất. Không chỉ vậy, công nghệ X-Balanced với hình dạng loa độc đáo bổ sung vào chất lượng âm thanh tivi tạo ra âm thanh to rõ, phong phú nhất.

Hơn nữa, Google tivi Sony còn được trang bị nhiều công nghệ về âm thanh khác nhau như: công nghệ DTS Digital Surround, Dolby Atmos, S-Master Digital Amplifier để kiến tạo một không gian âm thanh đa chiều bùng nổ và sinh động hơn bao giờ hết.

Đánh giá về hệ điều hành trên Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L

Phiên bản tivi KD-75X80L được trang bị với hệ điều hành Google TV với thiết kế trực quan dễ dàng tìm kiếm và truy cập các nội dung mà bạn quan tâm. Với hệ điều hành này luôn có sẵn các ứng dụng phổ biến nhưng: FPT Play, Youtube, Netflix, VieON…. Ngoài ra, người dùng có thể tải về nhiều ứng dụng khác nhau giúp bạn khám phá, tận hưởng những giải trí siêu hấp dẫn.

Đánh giá các tiện ích của Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L

các tiện ích của Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L
Đa dạng các tiện ích của Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L

Không thể thiếu được là các tiện ích được trang bị trên Google tivi Sony 4K KD-75X80L như:

  • Điều khiển tivi bằng giọng nói tiếng Việt với trợ lý ảo Google Assistant bắt đầu với câu lệnh “OK Google”
  • Điều khiển tivi trên điện thoại nhờ ứng dụng Android TV.
  • Có thể truyền phát mọi nội dung, chương trình yêu thích từ điện thoại lên tivi thông qua Chromecast, AirPlay2.
  • Google tivi tương thích với Bravia Cam cho người dùng có thể kết nối và trò chuyện video miễn phí( Người dùng cần phải mua camera ngoài).

Tóm lại, qua nhưng đánh giá nêu trên có thể thấy Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L là một model tivi chất lượng với nhiều điểm nổi bật. Với mức giá hiện bán còn 27.5 triệu đồng khá cao so với điều kiện kinh tế của nhiều gia đình bạn nên cân nhắc khi chọn mua. Nếu có nhu cầu chọn mua hàng chất lượng, chính hãng đến ngay những cửa hàng, siêu thị điện máy lớn để mua hàng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!