Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L màn hình siêu lớn ai nên mua ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L màn hình siêu lớn liệu có đáng để đem đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng hay không? Ai nên mua tivi màn hình lớn này? Cùng tìm kiếm câu trả lời qua bài viết dưới đây.

Những phiên bản tivi màn hình lớn ngày càng được ưa chuộng sử dụng trong những năm trở lại đây và Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L là một model tiêu biểu được nhiều người chọn mua. Không chỉ kích thước lớn mà còn được trang bị rất nhiều các tính năng hiện đại, tiên tiến hàng đầu đem đến những giây phút giải trí trải nghiệm tuyệt vời nhất cho mọi người dùng. Vậy, màn hình lớn thì ai nên mua chiếc tivi KD-75X80L này?

Giá thành Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L hiện nay

Giá thành Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L hiện nay
Giá thành Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L hiện nay

Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L được sản xuất năm 2023 với mức giá bán niêm yết là 34 triệu đồng. Nhưng theo dữ liệu của Websosanh thì phiên bản tivi này sở hữu một mức giá thành đã giảm nhiệt còn 27.5 triệu đồng. 

Dù đã giảm giá nhưng đây vẫn là một mức giá thành cao so với điều kiện kinh tế của nhiều người dùng. Do vậy, bạn nên cân nhắc lựa chọn mua hàng sao cho phù hợp với nhu cầu điều kiện kinh tế của bạn.

Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L màn hình siêu lớn ai nên mua?

Đây là một phiên bản tivi có màn  hình siêu rộng với kích thước 75inch khá rộng phù hợp với những không gian có diện tích từ 35m2 trở lên. Tivi được thiết kế với chân đế chắc chắn hoặc người dùng cũng có thể tháo rời treo tường tiện lợi. Với kích thước lớn phiên bản tivi này phù hợp với các không gian như:

  • Sử dụng trong phòng khách lớn của các gia đình như trong các biệt thự, penthouse….
  • Phòng làm việc, phòng họp của các cơ quan, tổ chức.
  • Có thể sử dụng trưng bày trong các bệnh viện hay trung tâm thương mại.
  • Phòng hội trường.

Ngoài ra, hiện tại mức giá bán của chiếc tivi này đang khoảng từ 27.5 triệu đồng. Đây là một mức giá bán khá cao so với điều kiện kinh tế của nhiều người dùng. Nhưng lại là mức giá bán rất cạnh tranh so với thị trường tivi 75 inch. Bạn nên cân nhắc lựa chọn mua tivi sao cho hợp lý.

Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L màn hình siêu lớn ai nên mua?
Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L phù hợp vưới mọi đối tượng người dùng

Những ưu điểm nổi bật trên Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L

Là một phiên bản tivi có kích thước màn hình lớn mới được sản xuất năm 2023 hãng Sony trang bị rất nhiều các ưu điểm nổi bật như:

  • Thiết kế sang trọng, tinh tế phù hợp với mọi không gian nội thất khác nhau trong gia đình. Tivi có để để trên kệ vững chắc hoặc treo tường giúp tiết kiệm không gian.
  • Độ phân giải 4K sắc nét gấp 4 lần so với độ phân giải full HD thông thường.
  • Công nghệ HDR10: Với độ phân giải cao, màu sắc rõ nét mang đến những khung hình có chiều sâu nổi bật trên từng chi tiết.
  • Công nghệ tạo màu Triluminos Pro với hơn 1 tỷ màu sắc sống động đem đến những khung hình rực rỡ, với độ sâu màu ấn tượng.
  • Công nghệ Motionflow XR 200 giúp các hình ảnh chuyển động được kiểm soát tốt nhất, giảm rung lắc hình ảnh giúp các hình ảnh hiển thị rõ nét với những cảnh chuyển động nhanh chóng nhất.
  • Công nghệ 4K X-Reality Pro với màn hình 4K nâng cao chất lượng điểm ảnh giúp hình ảnh rõ nét nhất, các khung hình được phân tích, tinh chỉnh sắc nét theo thời gian thực.
  • Công nghệ Auto Low Latency Mode giúp độ trễ màn hình thấp đem lại những giây phút chơi game ấn tượng tuyệt vời nhất.
  • Công nghệ Dolby Atmos góp phần nâng cấp âm thanh vòm 3D, tái tạo âm thanh 3 chiều sống động.
  • Công nghệ S-Force front Surround sẽ giúp giả lập môi trường âm thanh 3 chiều để bạn tận hưởng những chương trình ca nhạc, thể thao, phim truyện ngay tại nhà.
ưu điểm nổi bật trên Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L
Những ưu điểm nổi bật trên Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L
  • Đặc biệt với sự có mặt của công nghệ S-Master Digital Amplifier được thiết kế với lượng nhiệt tỏa ra ở mức thấp giúp cho loa hoạt động ổn định hơn loại bỏ tiếng ồn, độ nhiễu rồi mới phát a ngoài.
  • Công nghệ DTS Digital Surround sẽ mã hóa 6 kênh với 20 bít audio riêng biệt cho chất lượng âm thanh tuyệt vời, bùng nổ nhất.
  • X-Balanced speaker giúp hỗ trợ thiết kế loa cân bằng cho âm thanh chất lượng cao tiên tiến nhất.
  • Nhiều tiện ích hấp dẫn như: Điều khiển bằng giọng nói, điều khiển tivi trên ứng dụng android TV, tương thích với Bravia Cam….

Kết luận

Google Tivi Sony 4K 75 inch KD-75X80L sở hữu màn hình lớn được trang bị rất nhiều các công nghệ về hình ảnh âm thanh ấn tượng, tiện ích đa dạng hấp dẫn…đem đến những trải nghiệm tuyệt vời nhất. Bạn có thể lựa chọn sử dụng trong những không gian sống lớn trong gia đình, trong công ty.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!