Review chi tiết máy giặt Electrolux 7kg và cách dùng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Electrolux 7kg là sản phẩm thiết kế gọn nhẹ nhưng không kém phần sang trọng, được ứng dụng nhiều công nghệ tiên tiến giúp quá trình giặt hiệu quả hơn

Máy giặt Electrolux 7kg đang là một sự lựa chọn lý tưởng của các gia đình Việt. Để giúp các bạn hiểu rõ hơn về dòng máy giặt này, Websosanh.vn sẽ review chi tiết về máy giặt Electrolux 7kg và cách dùng để các bạn tham khảo:

Thông tin chi tiết về máy giặt Electrolux 7kg

1. Máy giặt Electrolux 7kg của nước nào sản xuất?

Máy giặt Electrolux 7kg
Máy giặt Electrolux 7kg là sản phẩm cao cấp có nguồn gốc xuất xứ từ Thụy Điển

Máy giặt Electrolux 7kg là sản phẩm của thương hiệu Electrolux nổi tiếng đến từ Thụy Điển. Electrolux là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị hàng dân dụng uy tín với các sản phẩm chất lượng và được rất nhiều người tin dùng.

2. Kích thước máy giặt Electrolux 7kg

Máy giặt Electrolux 7kg là sản phẩm có khối lượng giặt từ 7 cho đến 7.5kg, sản phẩm này được thiết kế nhỏ gọn, phù hợp cho các gia đình có 3 – 5 thành viên.

Kích thước của các sản phẩm máy giặt Electrolux khối lượng 7kg thường sẽ rơi vào khoảng 850 x 600 x 568 mm lần lượt tính theo chiều cao, chiều ngang ᴠà chiều sâu của máy.

3. Công suất máy giặt Electrolux 7kg

Máy giặt Electrolux với khối lượng giặt là 7kg nên công suất tiêu thị cũng thuộc mức trung bình. Công suất của dòng máy 7kg của Electrolux khoảng 2000W.

Đặc điểm nổi trội của máy giặt Electrolux 7kg

Máy giặt Electrolux 7kg
Máy giặt Electrolux 7kg với thiết kế trang nhã mang đến vẻ đẹp sang trọng cho không gian

+ Dòng máy giặt Electrolux 7kg có thiết kế rất nhỏ gọn, có các đường bo cạnh giúp máy trở nên hài hòa. Sản phẩm này sử dụng các gam màu xám sáng, hiện đại mang đến vẻ đẹp sang trọng, trang nhã. Giúp không gian trở nên thẩm mỹ hơn, tạo nên đẳng cấp cho gia chủ

+ Sử dụng các chất liệu cao cấp nên sản phẩm có tính bền bỉ rất cao, vận hành ổn định và ít xảy ra các trường hợp hỏng hóc trong suốt quá trình sử dụng. Phần lồng giặt được thiết kế hình tổ ong, sử dụng thép không gỉ giúp bảo vệ quần áo, giảm hao mòn, tăng tuổi thọ và giúp máy được bền hơn.

+ Máy giặt 7kg thương hiệu Electrolux được tích hợp nhiều chế độ giặt phù hợp với các chất liệu quần áo khác nhau rất tiện lợi cho người dùng. Khi chọn chế độ phù hợp sẽ giúp tăng hiệu quả giặt, giữ độ bền cho quần áo.

+ Được ứng dụng nhiều công nghệ hiện đại, máy giặt của Electrolux có rất nhiều các tính năng vượt trội giúp cho việc giặt quần áo trở nên sạch hơn, hiệu quả hơn, quần áo không bị nhàu. Có công nghệ kháng khuẩn tiên tiến, giúp diệt sạch vi khuẩn và các tác nhân gây dị ứng, bảo vệ sức khỏe cho người tiêu dùng.

+ Một trong những ưu điểm nổi trội của máy giặt 7kg thương hiệu Electrolux chính là khả năng tiết kiệm điện năng hiệu quả, nhờ ứng dụng công nghệ Inverter mới nhất nên các máy giặt sấy khô Electrolux 7kg tiết kiệm đến 60% lượng điện năng tiêu thụ.

Cách dùng máy giặt  Electrolux 7kg cho người mới sử dụng

Máy giặt Electrolux 7kg
Cách dùng máy giặt Electrolux 7kg vô cùng đơn giản

Bước 1: Kiểm tra kĩ toàn bộ quần áo xem có sót các vật nhỏ không để tránh ảnh hưởng tới độ bền của máy, tiến hành mở máy giặt ra và cho quần áo vào lồng giặt.

Bước 2: Đóng cửa máy giặt, tiến hành cho xà phòng và nước xả vào ngăn đựng, mỗi loại sẽ có một khay đựng chuyên biệt.

Bước 4: Xoay nút nguồn và bắt đầu chọn chương trình giặt phù hợp với từng chất liệu quần áo cần giặt. Đối với quần áo thông thường thì bạn nên để chế độ giặt thường (Regular).

Bước 5: Sau khi đã chuẩn bị xong tất cả các bước thì bắt đầu giặt bằng cách nhấn nút Start.

Bên trên là những review chi tiết và cách dùng đơn giản của máy giặt Electrolux 7kg để các bạn tham khảo. Hy vọng với những thông tin mà Websosanh.vn cung cấp sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy giặt này!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!