Review chi tiết máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này chúng tôi sẽ review chi tiết máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV, từ thiết kế, cơ chế thổi gió, công suất hoạt động, phạm vi làm lạnh, công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện, khả năng lọc không khí, các tiện ích cho tới giá thành…

Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV là dòng máy lạnh 1 chiều của hãng Daikin mới ra mắt thị trường đầu năm 2022. Daikin là thương hiệu hòa nổi tiếng và uy tín hàng đầu thế giới hiện nay, co xuất xứ từ Nhật Bản nên chắc chắn sản phẩm này cũng sẽ không làm bạn thất vọng khi được trang bị rất nhiều công nghệ hiện đại và tính năng thông minh.

Review thiết kế máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV

Thiết kế dàn lạnh của Daikin FTKB50WAVMV gây ấn tượng với các góc cạnh được bo nhẹ lại. Phần vỏ bằng nhựa màu trắng trang nhã nên phù hợp với nhiều các thiết kế không gian khác nhau.

Dàn nóng có thiết kế kiểu dáng hình chữ nhật nhỏ gọn, dễ dàng lắp đặt và không tốn nhiều không gian diện tích. Được biệt, dàn nóng của máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV với sự cải tiến trong thiết kế có khả năng ngăn chặn thằn lằn xâm nhập nên không lo hỏng bo mạch. Bộ phận lá tản nhiệt của dàn nóng của nhôm với trọng lượng nhẹ nên dễ dàng hơn trong việc vận chuyển và lắp đặt; ống dẫn gas bằng đồng với khả năng dẫn lạnh tốt cùng độ bền cao.

Thiết kế dàn lạnh của Daikin FTKB50WAVMV gây ấn tượng với các góc cạnh được bo nhẹ lại.

Review công nghệ trên máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV model mới 2022 tích hợp nhiều công nghệ làm lạnh, tiết kiệm điện và lọc không khí hiện đại. Cụ thể:

– Công nghệ làm lạnh: Công suất làm lạnh của Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV theo công bố từ hãng sản xuất là 2HP tương đương 18000BTU nên đảo bảo hiệu quả làm lạnh cho các không gian từ 20-30m2. Dòng máy lạnh Daikin model mới 2022 này còn được trang bị chế độ làm lạnh nhanh Powerful có khả năng tăng tốc độ làm lạnh mang lại cảm giác sảng khoái ngay tức thì cho mùa hè không còn oi nóng.

– Công nghệ tiết kiệm điện: Công nghệ tiết kiệm điện được trang bị trên máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV Inverter còn giúp giảm độ ồn và tăng tuổi thọ cho máy.

– Công nghệ lọc không khí: Các công nghệ lọc không khí được trang bị trên Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV gồm: Phin lọc Enzyme Blue khử mùi, loại bỏ các tác nhân gây dị ứng, kìm hãm vi khuẩn và nấm mốc hình thành, phát triển; phin lọc PM2.5 bắt giữ bụi, kể cả các hạt bụi có kích thước siêu nhỏ mang đến bầu không khí trong lành và tươi mát.

Chế độ làm lạnh nhanh Powerful có khả năng tăng tốc độ làm lạnh mang lại cảm giác sảng khoái ngay tức thì cho mùa hè không còn oi nóng.

Review cơ chế thổi gió của máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV

Điểm đặc biệt của cơ chế thổi gió của máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV là tích hợp luồng gió Coanda với khả năng đưa luồng gió thổi ra hướng lên trần nhà sau đó mới lan tỏa xuống dưới. Thiết kế này đặc biệt hữu  ích vì tránh được tình trạng luồng gió thổi trực tiếp vào người gây khó chịu, tê buốt và các bệnh về đường hô hấp như cảm lạnh, cảm cúm…

Máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV sử dụng cơ chế điều khiển lên xuống tự động, trái phải tùy chỉnh tay nên hơi lạnh thổi ra có thể dễ dàng lan tỏa đều khắp phòng.

Luồng gió Coanda với khả năng đưa luồng gió thổi ra hướng lên trần nhà sau đó mới lan tỏa xuống dưới.

Review các tiện ích trên máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV

Sử dụng máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV mang lại cảm giác thoải mái, tiện lợi và dễ chịu vì thiết bị tích hợp đa dạng tiện ích sử dụng.

Nổi bật là các tiện ích sau: Chống ẩm mốc bằng cách tự làm khô dàn lạnh; tự khởi động sau khi có điện trở lại; chế độ Quiet hoạt động êm ái; hẹn giờ bật tắt máy…

Review giá thành máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV

Máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV chính hãng Nhật Bản hiện đang được bày bán trên thị trường Việt Nam với mức giá khoảng 19,9 triệu đồng. Với thời gian bảo hành cục lạnh 1 năm và cục nóng 5 năm bạn có thể yên tâm mua và sử dụng sản phẩm.

Nhìn chung, máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV là dòng điều hòa 1 chiều chỉ có khả năng làm lạnh. Với công suất hoạt động 18000BTU thì sản phẩm sẽ là sựa lựa chọn lý tưởng cho căn phòng có diện tích từ 20 đến 30m2. Đặc biệt, nhờ có khả năng lọc không khí, bụi bẩn, hạn chế vi khuẩn và nấm mốc nên sử dụng máy lạnh Daikin Inverter 2 HP FTKB50WAVMV sẽ mang đến cho gia đình bạn luồng khí mát trong lành và tinh khiết cho mùa hè này.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!