Review chi tiết máy rửa chai XDA-30 có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những doanh nghiệp sản xuất nước uống đóng chai vừa và nhỏ, việc đầu tư vào máy rửa chai XDA-30 là sự lựa chọn đúng đắn. Để biết vì sao thì nội dung sau đây Websosanh sẽ review chi tiết.

Để giúp quá trình vệ sinh chai, lọ, ly, cốc với số lượng lớn một cách nhanh chóng thì doanh nghiệp, cửa hàng có thể đầu tư ngay sản phẩm máy rửa chai XDA-30. Đây là sản phẩm được thiết kế chuyên dụng cho việc rửa chai lọ công suất lớn, đảm bảo giúp nâng cao hiệu suất công việc này tốt nhất. Để hiểu rõ hơn về thiết bị máy rửa chai XDA-30, hãy cùng Websosanh review chi tiết trong bài viết này nhé.

Thông số kỹ thuật máy rửa chai lọ XDA-30

– Model: XDA-30-4.

– Hiệu quả: khoảng 1500 chai/giờ

– Số đầu cắm chai: 30.

– Số đầu bàn chải: 4.

– Chiều cao băng tải: 1200 mm.

– Lượng nước tiêu thụ: 1.5 tấn/h.

– Trọng lượng: 120 kg.

– Kích thước: 1350*730*1480 mm.

– Đường kính chai áp dụng: 110 mm.

– Chiều cao chai áp dụng: 500 mm.

– Áp suất: 0.1 Mpa.

– Tốc độ trục chổi: 395 vòng/phút.

– Công suất động cơ: 0.55KW (220V/380V).

– Số vòi xịt: bên trong có 9 vòi, bên ngoài – phía trên có 02 vòi.

– Chất liệu máy: chậu rửa, nắp trượt phía trên và trục bàn chải được làm bằng vật liệu inox 304; các phần khác: inox 201.

– Điện áp: 220V/50Hz

– Loại chai: chai miệng hẹp và lọ

– Bảo hành: 12 tháng

Đặc điểm, cấu tạo của máy rửa chai XDA-30

Máy rửa chai XDA-30-4 được biết đến là dòng sản phẩm bán tự động, được dùng để vệ sinh các loại chai thủy tinh, chai nhựa, chai nước tinh khiết. Máy vận hành bằng hệ thống bơm đấu nối trực tiếp với đường ống nước sạch, cùng chất tẩy rửa chuyên dụng phun trực tiếp vào chai. Chính vì vậy sản phẩm này khá thích hợp để dùng cho các doanh nghiệp, cơ sở sản xuất vừa và nhỏ để tiết kiệm công sức và thời gian lao động truyền thống.

Đặc điểm, cấu tạo của máy rửa chai XDA-30
Đặc điểm, cấu tạo của máy rửa chai XDA-30

Về cầu tạo, máy rửa chai XDA-30-4 được làm từ chất liệu inox cao cấp, cùng với hệ thống phun nước áp suất cao, có đồ cọ rửa đa năng để giúp dễ dàng loại bỏ mọi dị vật, bụi bẩn bên trong chai một cách vượt trội.

Đi kèm với đó, thiết bị cũng được trang bị với bộ máy bơm tăng áp, có thể xịt nước sâu tận bên trong với áp lực cao. Để qua đó có thể rửa trôi hoàn toàn mọi bụi bẩn, kết hợp cùng với đầu cọ được rửa xoay liên tục, nhanh chóng mà không hề làm xước bề mặt chai lọ.

Ngoài ra, máy rửa chai XDA-30-4 có cơ chế vận hành khá đơn giản, chủ yếu là hoạt động xúc rửa, dùng chổi cọ làm sạch mọi bụi bẩn cùng chất tẩy và xả nước để loại bỏ vết bẩn một cách dễ dàng.

Ưu nhược điểm khi dùng máy rửa chai XDA-30-4

Đối với máy rửa chai lọ XDA-30-4 được đánh giá có những ưu và nhược điểm cụ thể như sau:

Máy rửa chai XDA-30-4 có nhiều ưu điểm vượt trội
Máy rửa chai XDA-30-4 có nhiều ưu điểm vượt trội

Ưu điểm

– Khả năng tráng, rửa nhanh, làm sạch tốt nhờ các đầu cọ linh hoạt cùng áp lực nước mạnh. Trong một giờ có thể làm sạch được hơn 1500 chai lọ.

– Máy được làm từ chất liệu inox cao cấp, với khả năng chống ăn mòn trước mọi điều kiện thời tiết, nước hiệu quả. Cùng độ bền bỉ vượt trội lên tới 15 năm.

– Quá trình vệ sinh thiết bị dễ dàng, luôn đảm bảo độ sáng bóng khi được vệ sinh định kỳ.

– Giá máy rửa chai XDA-30-4 hợp lý, phù hợp cho nhiều đơn vị, cơ sở sản xuất chỉ từ 28 triệu đồng.

Nhược điểm

Ngoài những ưu điểm vượt trội trên, máy rửa chai lọ bán tự động XDA-30-4 cũng có nhược điểm nhỏ chính là vẫn cần người dùng tham gia vào công tác vận hành, kích thước máy khá lớn nên chiếm nhiều diện tích.

Ứng dụng máy rửa chai XDA-30-4

Với thiết bị này thường được ứng dụng trong các trường hợp như:

Ứng dụng máy rửa chai XDA-30-4 ngày càng phổ biến
Ứng dụng máy rửa chai XDA-30-4 ngày càng phổ biến

– Tráng rửa các loại chai nhựa, chai thủy tinh,…

– Thích hợp với các cơ sở, nhà máy sản xuất nước uống đóng chai, nước hoa quả, nước tinh khiết, bia, rượu…

– Thích hợp với các cơ sở sản xuất nhỏ và vừa.

Tóm lại: Với sự ra đời của máy rửa chai XDA-30-4 là lựa chọn hoàn hảo cho các cơ sơ sản xuất đồ uống hiện nay. Nếu doanh nghiệp, cơ sở bạn đang có nhu cầu tìm hiểu thì sản phẩm này đáng để đầu tư để giúp quá trình vệ sinh làm sạch chai lọ nhanh chóng và tiết kiệm hơn.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!