Review máy rửa bát Malloca WQP12-9242A có gì đặc biệt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế hiện đại, đa dạng tính năng, dung tích rửa lớn thì máy rửa bát Malloca WQP12-9242A đang dần chiếm được tình cảm của người tiêu dùng Việt.

Là một trong những model bán chạy của hãng Malloca, WQP12-9242A đang dần xuất hiện nhiều hơn trong mọi căn bếp gia đình Việt. Vậy máy rửa bát Malloca WQP12-9242A có gì đặc biệt? Hãy cùng Websosanh review sản phẩm chi tiết hơn ngay trong bài viết sau đây.

Review về thiết kế máy rửa bát Malloca WQP12-9242A

Khi nhìn vào model WQP12-9242A, điều đầu tiên khiến bạn chú ý đến chính là thiết kế rất hiện đại, sang trọng với gam màu trắng trang nhã, tinh tế hoàn toàn phù hợp với mọi phong cách phòng bếp. Đi cùng với đó, máy được thiết kế dưới dạng độc lập nhưng bạn cũng có thể lắp được âm tủ để tiết kiệm diện tích hiệu quả.

may rua bat malloca wqp12-9242a
Thiết kế máy rửa bát WQP12-9242A

Lớp vỏ bên ngoài được làm bằng chất liệu thép không gỉ cao cấp, trên máy trang bị bảng điều khiển điện tử thông minh góp phần giúp tăng điểm nhấn cho máy. Đồng thời giúp mọi người dễ dàng sử dụng và thao tác hơn.

Ngoài ra, WQP12-9242A được thiết kế với sức chứa lên tới 14 bộ bát đĩa Châu Âu. Rất thích hợp với gia đình đông thành viên từ 7 – 10 người. Đảm bảo giúp nâng cao hiệu quả và chất lượng rửa chén bát tốt nhất.

Máy rửa bát WQP12-9242A có những chương trình rửa nào?

Là dòng máy rửa bát Malloca 14 bộ cao cấp, nên WQP12-9242A được hãng trang bị với 7 chương trình rửa tiêu chuẩn bao gồm:

may rua bat malloca wqp12-9242a
Máy rửa bát WQP12-9242A trang bị nhiều chương trình rửa thông minh

– Chương trình rửa kỹ (INTENSIVE)

– Chương trình rửa thông thường (Normal)

– Chương trình rửa tự động (Auto wash)

– Chương trình rửa nhanh (Rapid)

– Chương trình rửa ly (Glass)

– Chương trình rửa tiết kiệm (Economy)

– Chương trình rửa 1H (1 Hour Express)

Vậy nên, tùy thuộc vào mức độ bẩn của đồ dùng, cùng số lượng, chất liệu bát đĩa cần rửa để mọi người dễ dàng chọn chế độ rửa phù hợp nhất, nâng cao hiệu quả làm sạch tốt nhất.

Review tính năng máy rửa bát Malloca WQP12-9242A

Không hề thua kém các dòng máy rửa bát cao cấp khác trên thị trường, WQP12-9242A được Malloca trang bị nhiều tính năng đi kèm thông minh để nâng cao trải nghiệm sử dụng và hiệu quả rửa bát như: Chức năng rửa tự động để hỗ trợ làm sạch thông minh và tiết kiệm, sấy phụ tăng cường, khóa an toàn, chế độ hẹn giờ tự động, tự động ngắt, cảm biến nước, rửa nhanh,…

may rua bat malloca wqp12-9242a
Máy rửa bát WQP12-9242A có nhiều tính năng hiện đại

Chính những tính năng và công nghệ hiện đại như vậy nên việc rửa bát bằng máy WQP12-9242A tiết kiệm năng lượng cực hiệu quả. Cụ thể, thiết bị đã đạt nhãn năng lượng A++, cùng với đó, với việc trang bị các công nghệ cảm biến nước, rửa tiết kiệm, rửa tự động,… nên mỗi chu trình rửa chỉ tiêu tốn khoảng 8l nước, cùng với khoảng 1.02kWh điện nặng. Nếu so với rửa bằng tay thì tiết kiệm hơn nhiều, cũng như góp phần nâng cao hiệu quả làm sạch bát đĩa đạt kết quả tốt hơn.

Với những review về máy rửa bát Malloca WQP12-9242A trên có thể thấy đây là một sản phẩm thỏa mãn được mọi tiêu chí về thẩm mỹ, chương trình rửa và tính năng hiện đại. Cùng với đó, với dung tích rửa lên tới 14 bộ nhưng mức giá máy rửa bát Malloca WQP12-9242A chỉ từ 12.580.000vnđ. Qua đó có thể thấy đây là mức giá cực kỳ phải chăng nếu so với sản phẩm của Bosch, Electrolux,.. cùng công suất.

Kết luận: Vậy nên, nếu gia đình bạn đông thành viên, cùng với nhu cầu rửa lớn và đang cần thiết bị rửa bát hiện đại, tiện lợi, nhiều tính năng đến từ thương hiệu nổi tiếng thì máy rửa bát Malloca WQP12-9242A xứng đáng để đầu tư.

Ngoài ra, đừng quên theo dõi Websosanh để so sánh giá và tìm kiếm được cho mình địa chỉ mua máy rửa bát chính hãng, giá tốt nhất nhé.

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Top 3 máy rửa bát Bosch Serie 8 nổi bật hiện nay 2024

Hiện nay, trên thị trường có rất nhiều loại máy rửa bát được ra đời. Vì vậy, khi bạn muốn mua một sản phẩm sẽ phải tìm hiểu rất kỹ lưỡng về công dụng cũng như tính năng của máy rửa bát đó. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu top 3 sản phẩm máy rửa bát Bosch Seri 8 nên mua hiện nay nhé.
Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Máy rửa bát Eurosun: Sự hoàn hảo trong hiệu suất và thiết kế

Với sự kết hợp hoàn hảo giữa công nghệ tiên tiến và thiết kế thông minh, máy rửa bát Eurosun không chỉ giúp giảm bớt gánh nặng công việc hàng ngày mà còn mang lại sự tiện lợi và hiệu suất làm sạch tối ưu. Hãy cùng Websosanh.vn đi khám phá sản phẩm nhé.
Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chia sẻ cách chọn chảo gang bếp từ phù hợp với nhu cầu sử dụng

Bếp từ ngày càng trở thành lựa chọn phổ biến cho những gia đình hiện đại với tính năng nấu nhanh và tiết kiệm năng lượng. Việc lựa chọn một chiếc chảo gang phù hợp với bếp từ cũng là điều băn khoăn của các bà nội trợ. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu cách chọn mua được chảo gang bếp từ phù hợp nhé.
6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

6 lưu ý khi chọn mua chảo bếp từ cho gia đình

Chảo bếp từ khác với chảo bếp gas thông thường, vậy nên khi chọn mua một chiếc chảo dành riêng cho bếp từ, bạn cần biết được những đặc tính, đặc điểm của bếp để chọn mua chảo phù hợp. Bài viết này sẽ hướng dẫn bạn những lưu ý khi chọn mua loại chảo này.
Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Nguồn gốc xuất xứ máy làm sữa hạt Unie V8S và cách dùng

Máy làm sữa hạt Unie V8S được sản xuất bằng công nghệ của Đức và gia công tại Trung Quốc nên có nhiều ưu điểm về tính năng mà giá thành lại thấp. Hơn nữa, cách sử dụng cũng rất đơn giản, tiện lợi. Cùng tìm hiểu ngay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!