Review chi tiết sản phẩm robot hút bụi Deebot t5 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang muốn mua robot hút bụi Deebot nhưng không biết sản phẩm có thực sự tốt như lời đồn hay không? Bài viết này chúng tôi sẽ đưa tới bạn những đánh giá chân thật nhất về sản phẩm này, cùng tìm hiểu nhé!

Giới thiệu thương hiệu Ecovacs

Ecovacs là thương hiệu sản xuất robot vệ sinh nhà cửa top đầu của Trung Quốc và hiện đang nắm giữ 70% thị phần của toàn ngành. Ecovacs hiện đã có mặt tại 30 quốc gia trên thế giới và đứng top 2 thương hiệu bán chạy tại thị trường Châu Âu vô cùng khó tính.

Năm 2020, robot hút bụi của Ecovacs đã xuất hiện tại thị trường châu Á và nhanh chóng được đón nhận bởi những tính năng vượt trội và mức giá vô cùng hợp lý. Robot hút bụi Deebot t5 là một sản phẩm có lượt bán siêu khủng của hãng và đang “làm mưa làm gió” ở thị trường Việt Nam. 

Giới thiệu chi tiết về robot hút bụi Deebot t5

Có nhận định cho rằng Deebot t5 “đắt xắt ra miếng” hay “đáng mua, đáng phải thử” chúng ta cùng tìm hiểu những tính năng nổi trội của sản phẩm này xem sao.

Trong hộp sản phẩm gồm có: sách hướng dẫn, robot, dock sạc, màng lọc Hepa, chổi và khăn lau. 
Trong hộp sản phẩm gồm có: sách hướng dẫn, robot, dock sạc, màng lọc Hepa, chổi và khăn lau.

1. Thiết kế và cấu tạo thông minh

Robot hút bụi Deebot t5 có thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt với tông màu trắng đen chủ đạo mang lại cảm giác lịch sự, sạch sẽ và hiện đại cho người dùng. Robot chỉ dày 93mm dễ dàng chui lọt vào các gầm bàn, gầm tủ để vệ sinh triệt để, không bỏ sót giúp ngôi nhà luôn sạch sẽ. 

Nút nguồn nằm ở phần trên của thân máy, công tắc nguồn, nút reset wifi và hộp chứa bụi nằm ngay dưới nắp máy. hộp chứa bụi có thể tháo rời, dễ dàng vệ sinh với dung tích lớn là 430ml chứa bụi khô và 240ml chứa nước. 

Thân dưới của máy là 2 chổi lau màu cam và xanh và 2 máng hút, phần viền của máy được thiết kế 6 cảm biến giúp robot xác định được đường đi và tránh va chạm. 

2. Công suất lớn có khả năng hút được mọi bụi bẩn

Deebot t5 sở hữu lực hút vô cùng mạnh có khả năng hút sạch mọi bụi bẩn mà mắt thường không thể nhìn thấy với lực hút lên đến 1500 Pa. 

Điều đặc biệt, robot sở hữu lực hút mạnh nhưng độ ồn lại rất thấp chỉ khoảng 44-66 dBa không ảnh hưởng đến giấc ngủ của trẻ nhỏ và người già. 

Robot hút bụi Deebot t5 có khả năng vượt chướng ngại vật cao 2cm
Robot hút bụi Deebot t5 có khả năng vượt chướng ngại vật cao 2cm

3. Hệ thống cảm biến và vượt chướng ngại vật nhạy bén

Robot sở hữu bánh xe cao su với khả năng đánh lái cùng với khả năng nâng hạ linh hoạt giúp sản phẩm có thể vượt vật cản cao 2cm. 

Robot hút bụi Deebot t5 có khả năng thiết lập bản đồ ngôi nhà và hoạt động đúng theo bản đồ đó nên sẽ không bao giờ bỏ sót các ngóc ngách.

Bên cạnh đó, robot làm việc theo hệ thống Mediahouse giúp xác định chất liệu của mặt phẳng để đưa ra chế độ làm sạch phù hợp, ví dụ sàn gỗ thì robot sẽ tiết ít nước hơn khi lau để tránh bị hư hỏng mặt sàn. 

Ngoài ra, thiết bị còn sở hữu cách hoạt động theo thuật toán SLAM giúp thiết lập tường ảo để robot hoạt động một cách độc lập và vệ sinh một vị trí cố định mà người dùng muốn. 

4. Mức giá hợp lý

Robot hút bụi Deebot t5 có mức giá vô cùng hợp lý chỉ dưới 7 triệu đồng, tuy giá hơi cao nhưng hiệu quả mang lại của sản phẩm này bạn không thể phủ nhận.

Robot hút bụi Deebot t5 quả thực đúng như lời đồn, chất lượng đi kèm với giá cả. Mong rằng bạn đã có thể chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình để việc dọn dẹp trở nên dễ dàng hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!

Tin tức về Máy hút bụi

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Top 3 máy hút bụi được quan tâm hiện nay 2024

Máy hút bụi là sản phẩm giúp làm sạch nhà cửa được nhiều gia đình quan tâm hiện nay. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 máy hút bụi được nhiều người lựa chọn và đáng mua hiện nay nhé!
Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Gợi ý 4 máy hút bụi được yêu thích nửa đầu năm 2024

Máy hút bụi hiện nay có thiết kế hiện đại, nhỏ gọn, hỗ trợ cho người dùng hút sạch mọi bụi bẩn, rác vụn trong nhà nhanh chóng, dễ dàng và tiết kiệm thời gian. Cùng tham khảo ngay top 4 máy hút bụi hiện đang được yêu thích trong năm 2024 nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Đánh giá chi tiết máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1

Máy hút bụi cầm tay Rapido RVC-600H1 với thiết kế sang trọng cùng công suất mạnh mẽ giúp cho việc dọn dẹp nhà cửa trở nên nhanh chóng. Để hiểu rõ hơn về thiết bị này thì mọi người hãy cùng đọc ngay bài đánh giá chi tiết bên dưới nhé!
Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Top 3 máy hút bụi nhà Dreame được yêu thích trong năm 2024

Máy hút bụi cầm tay Dreame hiện nay được rất nhiều người quan tâm lựa chọn bởi thiết kế nhỏ gọn, tinh tế lại giúp hút sạch mọi bụi bẩn trong nhà nhanh chóng, tối ưu thời gian hiệu quả. Cùng xem ngay top 3 máy hút bụi cầm tay Dreame được yêu thích nhất năm 2024 nhé!
Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Top 3 robot hút bụi lau nhà cực chất lượng mà giá rẻ ''giật mình''

Hiện nay có đa dạng dòng robot hút bụi lau nhà được tích hợp đồng thời cả tính năng hút bụi và lau sạch nhà cửa một cách hoàn hảo. Tham khảo ngay top 3 robot hút bụi lau nhà chất lượng có giá thành rẻ hiện nay để chọn cho gia đình bạn thiết bị phù hợp nhất nhé.
Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Gợi ý top 3 robot hút bụi được nhiều người lựa chọn trong năm 2024

Robot hút bụi là thiết bị gia dụng quan trọng cho những gia đình bận rộn. Sản phẩm sẽ giúp cho công việc làm sạch nhà của mọi người được trở nên dễ dàng và tiết kiệm được nhiều thời gian cho bản thân hơn. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 3 robot hút bụi đang được nhiều người lựa chọn nhé.