Review chi tiết smart Tivi Samsung 43 inch 4K 43AU7700

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Smart Tivi Samsung 43 inch 4K 43AU7700 có đáng để chọn mua hay không? Hãy cùng review chi tiết về sản phẩm qua bài chia sẻ dưới đây của chúng tôi để có câu trả lời.

Smart Tivi Samsung 43 inch 4K 43AU7700 sở hữu kích thước nhỏ với mức giá thành rẻ được nhiều người tiêu dùng chọn mua. Tuy nhiên, rất nhiều người còn băn khoăn về chất lượng của sản phẩm có đủ để đem đến những trải nghiệm xem tivi ấn tượng không? Websosanh sẽ đưa ra review chi tiết qua bài viết dưới đây.

Giá Smart Tivi Samsung 43 inch 4K 43AU7700 hiện nay là bao nhiêu?

Giá Smart Tivi Samsung 43 inch 4K 43AU7700
Giá Smart Tivi Samsung 43 inch 4K 43AU7700 phù hợp với nhiều đối tượng người dùng

Phiên bản tivi này được hãng Samsung cho ra mắt thị trường năm 2021 với mức giá niêm yết lên tới gần 10 triệu đồng. Song, cho đến hiện nay thì mức giá thành của tivi đã giảm nhiệt đến gần hơn với người tiêu dùng. Cụ thể, theo thống kê của Websosanh hiện nay giá tivi chỉ khoảng từ 6.6 triệu đồng cho tới 7.2 triệu đồng.

Như vậy, mức giá bán đã giảm nhiều và điều này cho phép người dùng có thể chọn mua tivi kích thước 43 inch với một mức giá thành rẻ chưa từng có.

Thiết kế smart tivi Samsung 43 inch 4K 43AU7700 có điểm gì nổi bật?

Tivi có kích thước 43 inch khá nhỏ phù hợp để ở nhiều không gian khác nhau trong gia đình như phòng ngủ, phòng khách, phòng làm việc nhỏ, phòng nhà trọ…. Dù kích thước nhỏ nhưng phiên bản tivi cũng sở hữu những đường nét thiết kế tinh tế với viền tivi 3 cạnh được làm mỏng giúp mở rộng góc nhìn tốt hơn.

Phiên bản tivi 4K 43 inch này có thể đứng vững chắc trên bề mặt kệ tivi nhờ chân đế hình chữ V úp ngược. Ngoài ra, người dùng có thể tháo rời và treo tường với giá treo tivi tiện lợi. Tuy nhiên, giá treo này bạn cần phải mua riêng mà không được hãng bán kèm cùng tivi. 

Hình ảnh hiển thị sắc nét với độ phân giải 4K

Hình ảnh hiển thị sắc nét với độ phân giải 4K
Hình ảnh hiển thị sắc nét với độ phân giải 4K

Người dùng sẽ có được cho mình những giây phút mãn nhãn trên phiên bản tivi Samsung 43 inch 4K 43AU7700 nhờ độ phân giải 4K gia tăng độ sắc nét gấp 4 lần so với tivi có độ phân giải full HD thường. Không chỉ vậy, nhờ bộ xử lý Crystal 4K mạnh mẽ sẽ điều chỉnh mọi hình ảnh đầu vào bao gồm màu sắc, độ tương phản lên tiện cận chuẩn 4K. Từ đó mọi khung hình đầu ra luôn sắc nét, rõ ràng nhất.

Khả năng hiển thị màu sắc trên tivi vô cùng sống động nhờ công nghệ PurColor có thể hiển thị nhiều màu sắc khác nhau. Kết hợp với đó là công nghệ HDR10+ gia tăng chiều sâu cho hình ảnh trong cả những khung hình tối sâu thẳm.

Không thể thiếu được là công nghệ UHD Dimming có nhiệm vụ điều khiển đèn nền và phân chia hình ảnh ở từng khung hình nhỏ để hình ảnh hiển thị sắc nét hơn.

Âm thanh sống động, trung thực nhất

Phiên bản tivi 4K kích thước 43 inch này đã được nhà sản xuất trang bị 2 loa có tổng công suất 20W. Kết hợp với đó là công nghệ Adaptive Sound giúp nhận biết và phân tích nội dung đang phát để điều chỉnh âm thanh phù hợp với từng nội dung được trình chiếu trên màn hình tivi.

Bạn cũng có thể chọn mua thêm loa soundbar để các âm thanh thêm sống động hơn. Công nghệ Q-Symphony sẽ giúp đưa tới sự đồng bộ giữa âm thanh tivi và loa mang ra chất âm tuyệt vời cho người dùng trải nghiệm.

Hệ điều hành Tizen OS 6.0 với kho ứng dụng phong phú

Hệ điều hành Tizen OS 6.0 với kho ứng dụng phong phú
Hệ điều hành Tizen OS 6.0 với kho ứng dụng phong phú

Đối với smart tivi 43 inch Samsung 4K 43AU7700 được trang bị hệ điều hành Tizen OS 6.0 với giao diện dễ sử dụng và kho ứng dụng phong phú như: Netflix, Galaxy Play (Fim+), Clip TV, FPT Play, MyTV, YouTube, Trình duyệt web,…. Để gia tăng nhu cầu giải trí cho người dùng.

Ngoài ra, hãng Samsung còn tích hợp nhiều tiện ích hấp dẫn như: tìm kiếm bằng giọng nói nhờ trợ lý ảo Google Assistant, trình chiếu màn hình lên tivi tiện lợi, đa dạng cổng kết nối….

Tóm lại, Smart tivi Samsung 43 inch 4K 43AU7700 là một trong những phiên bản tivi sở hữu thiết kế ấn tượng, hình ảnh âm thanh rõ nét. Người dùng có thể cân nhắc lựa chọn sử dụng phù hợp với nhiều không gian khác nhau trong gia đình. Hãy sử dụng Websosanh để tìm ra một đơn vị có mức giá thành tốt nhất.

Tin tức về Tivi

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C: Sáng giá toàn diện!

Smart tivi Samsung Neo QLED 4K 75 inch 75QN90C là mẫu tivi cao cấp với khả năng hiển thị đẹp bất chất nội dung đầu vào, âm thanh tương đối nổi bật và đáp ứng được nhu cầu chơi game. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc tivi ấn tượng ở mọi khía cạnh, thì chiếc tivi này rất đáng tham khảo.
Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Đánh giá smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C: Nhìn vào tương lai!

Smart tivi Samsung Neo QLED 8K 85 inch 85QN900C thể không phải là thiết bị nghe nhìn được sử dụng phổ biến trong hầu hết mọi gia đình, nhưng nếu thứ bạn hướng tới là sản phẩm tốt nhất, đẹp nhất, và có kinh tế để thực hiện điều đó, thì mẫu tivi 8K này chắc chắn sẽ là lựa chọn hoàn hảo.
Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500: Nghe nhìn xuất sắc, giá từ 9,1 triệu đồng!

Bạn đang tìm kiếm một chiếc smart tivi có thiết kế thanh mảnh, hiển thị đẹp? Vậy thì smart tivi Samsung 4K 50 inch 50CU8500 có thể là lựa chọn hoàn hảo cho bạn. Với thiết kế Air Slim, màn 4K sắc nét và hàng loạt công nghệ hiện đại, sản phẩm này hứa hẹn sẽ mang đến trải nghiệm giải trí tuyệt vời.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!