Review chi tiết tai nghe DareU EH722S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Theo sự phát triển của bộ môn eSport những chiếc tai nghe Gaming ngày một phủ sóng rộng rãi về cả chất lượng và mẫu mã. Dù vậy, tai nghe DareU EH722S chưa từng rời khỏi bảng xếp hạng các tai nghe Gameing được ưa chuộng nhất.

Thông số kỹ thuật tai nghe DareU EH722S

Tai nghe DareU EH772S được sản xuất bởi hãng đồ điện tử DareU, có xuất xứ Trung Quốc. Đây là thương hiệu nội địa Trung Quốc chuyên sản xuất các phụ kiện điện tử có giá thành phải chăng và chất lượng tốt. DareU được nhiều game thủ Việt biết tới với các sản phẩm như chuột, bàn phím,…

DareU EH772S đang được bán tại nhiều trang thương mại điện tử và các shop trên toàn quốc. Giá bán dao động từ 500.000 – 600.000 VND. Dưới đây là thông số kỹ thuật của sản phẩm.

Thông số kỹ thuật Tai nghe DareU EH772S

Hãng sản xuất DareU
Chủng loại DareU EH772S
Cổng kết nối USB
Microphone Có
Trở kháng  24 ± 15% Ω
Tần số  20 Hz – 20 KHz
Kích cỡ màng loa (Drive) 50mm
Trọng lượng 300 +/- 10g
Độ nhạy 116dB / ± 3dB
Kích thước sản phẩm 211.5×167.5×99.7mm
Tính năng khác Led hiển thị nhiều màu. Hiệu ứng giả lập 7.1

Đánh giá chi tiết tai nghe DareU EH772S

Chất lượng âm thanh 7/10: Ổn định

Nếu nói công bằng thì tai nghe gaming DareU EH772S chưa có chất lượng âm thanh xuất sắc, nhưng hoàn toàn ổn so với mức giá chỉ 500.000 đồng. Chất âm thanh ấm, có độ sâu tốt, bass chắc khỏe mang lại hiệu ứng âm thanh sống động.

tai nghe dareu eh722s

Sản phẩm được quảng cáo là cách âm, chống tiếng ồn nhưng vẫn có nhiều ý kiến trái chiều về tác dụng này. Nhiều người dùng cho rằng âm thanh trong tai nghe vẫn bị vọng ra ngoài khá nhiều, dễ lọt tạp âm. Trong khi một số người dùng khác hoàn toàn khen ngợi chất lượng thu âm, cách âm của sản phẩm này. Nhưng các ý kiến đánh giá về chất lượng âm thanh vẫn thiên về tích cực nhiều hơn.

Thiết kế đẹp mắt: 6/10 

Điểm sáng giá nhất của sản phẩm này chính là thiết kế đèn kim cương được chạm trổ hai mặt ngoài tai nghe. Khi sử dụng tai nghe DareU EH772S , hiệu ứng đèn LED RGB sẽ thay đổi liên tục các màu rất bắt mắt. Phần vành tai nghe bằng nhựa cao cấp giúp căn chỉnh kích thước phù hợp với đầu.

tai nghe dareu eh722stai nghe dareu eh722stai nghe dareu eh722s

Cổng cắm chân vuông USB có tốc độ liên kết khá nhanh gọn. Tuy nhiên đây cũng là một điểm yếu. Nếu như một trong hai bên tai nghe bị hỏng thì phải thay toàn bộ tai nghe. Điều này khá bất tiện so với tai nghe 2 jack tròn

Có một số điểm trừ khác về thiết kế của tai nghe DareU EH772S được người dùng phản ánh trong quá trình dùng. Thứ nhất, lớp sơn tĩnh điện màu đen phủ mặt ngoài tai nghe dễ bám vào tai khi tai nghe nóng lên khi đang sử dụng. Thứ hai, do thiết kế tai nghe bọc da nên khá bí, khiến nhiều người bị chảy mồ hôi. Nhìn chung, đây là khuyết điểm của dòng tai nghe bọc da có mức giá tầm chung.

Microphone thường bị rè: 5/10 

Các game thủ hiện nay ngoài chơi game còn có hoạt động streaming ( tổ chức quay trực tiếp để trao đổi với người chơi, tương tác fan). Tuy nhiên nếu bạn là người thường xuyên streaming thì tai nghe DareU EH772S không thực sự là lựa chọn phù hợp nhất với bạn.

tai nghe dareu eh722s

Chất liệu microphone không có khả năng chống nước cao độ. Sau một thời gian sử dụng thường bị ẩm vi mạch bên trong khiến tiếng thu âm bị rè. Gọng mic cũng mảnh, dễ gãy.

Những điểm còn hạn chế của tai nghe DareU EH722S

Tai nghe DareU EH772S không có phần điều chỉnh âm lượng trên dây như các tai nghe chơi game khác. Do đó bạn sẽ phải tự điều chỉnh tăng giảm âm lượng bằng các thao tác trên máy tính.

Bên cạnh đó khi 1 trong 2 bên tai nghe bị hỏng, bạn không thể sửa phần tai nghe còn lại mà phải sửa hoặc thay mới toàn bộ tai nghe. Việc sửa chữa phải tháo lắp bên trong cũng tốn chi phí, thậm chí chi phí ngang với mua mới tai nghe DareU EH772S.

Trên đây là toàn bộ review về tai nghe DareU EH772S. Nhìn chung với một mức giá bình dân, tai nghe DareU EH772S là lựa chọn không tồi! Chúc các bạn sẽ có lựa chọn phù hợp nhất.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!