Tai nghe DareU A710 RGB có gì nổi bật?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tai nghe DareU A710 RGB, tai nghe không dây dành cho game thủ. Thiết kế khỏe khoắn, đệm tai mềm mại. Âm thanh sống động, hỗ trợ mic. Pin 1400mah.

Tai nghe DareU A710 RGB của DareU đang là mẫu phụ kiện gaming điển hình được yêu thích. Với thiết kế trùm đầu đem êm ái mang lại trải nghiệm nghe trọn vẹn, âm thanh 3 chiều mạnh mẽ. Nếu là một game thủ online chính hiệu thì bạn không nên bỏ qua sản phẩm này.

Thiết kế mới lạ chuẩn gaming, có đèn LED

Chiếc tai nghe này thu hút người nhìn ngay từ thiết kế bên ngoài. Kiểu dáng có vẻ khỏe khoắn nhưng nó lại rất nhẹ chỉ 345g. Phần trùm đầu làm từ nhựa cao cấp đánh nhám, chống bám bẩn và vân tay cực tốt. Có khớp điều chỉnh kích thước rộng rãi đến 3cm. Phía dưới có lớp đệm bọt khí bọc da giúp người dùng không bị khó chịu khi đeo.

Hai bên chụp tai được thiết kế kiểu chụm tròn bọc da bên trong có bọt khí đàn hồi. Nhờ vậy game thủ có thể thoải mái nhất khi đeo, không bị đau mỏi vành tai khi hoạt động thời gian dài.

Thiết kế mới lạ chuẩn gaming, có đèn LED

Sản phẩm chỉ có màu đen là chủ đạo, trang bị dải đèn LED ở hai bên chụp tai. Hiệu ứng RGB tới 16,8 triệu điểm màu sắc siêu rực rỡ. Có thể điều chỉnh thay đổi nhờ các nút bấm được bố trí khoa học ngay trên tai nghe, ngay cạnh nút điều chỉnh âm lượng.

Nhiều tính năng hiện đại mang đến trải nghiệm tuyệt vời

Ngoài thiết kế lạ mắt, DareU A710 RGB còn khiến người dùng có trải nghiệm rất tuyệt vời và hài lòng khi sử dụng.

Kết nối không dây xa 10m

Khác với những dòng sản phẩm tai nghe có dây khác thì DareU thể hiện tính linh hoạt hơn nhiều. Thoải mái vận động hay mang đi bất cứ đâu mà không lo vướng víu dây, cũng không bao giờ đứt cáp. Tốc độ đường truyền cực nhanh, độ trễ không đến 30m/s cho kết nối luôn ổn định, đem lại trải nghiệm âm thanh liền mạch hơn.

Hỗ trợ mic đàm thoại

Phần cán mic dài có thể điều chỉnh lên xuống để vừa với khẩu độ dễ dàng. Phần đầu thu rộng 6mm vì vậy thu âm rất to và rõ ràng. Nhờ ưu điểm này mà khi giao tiếp với bạn bè trong trận đấu sẽ đạt được nhiều lợi thế hơn.. Truyền tải thông điệp nhanh chóng, gia tăng trải nghiệm khi sử dụng.

Hỗ trợ mic đàm thoại

Ngoài ra sản phẩm cũng tương thích tốt với mọi thiết bị từ máy nghe nhạc, điện thoại di động, máy chơi game,….. Mỗi một trải nghiệm sẽ có sự thư giãn khác nhau và mức độ hài lòng mà tai nghe đem lại cũng khác.

Dung lượng pin khủng

Nhằm mang lại trải nghiệm lâu dài cho game thủ chiếc tai nghe này được ưu ái trang bị bộ pin tích điện có thời gian cực lớn. Pin sạc 1400mAh hoạt động hiệu quả trong 10 giờ dưới ánh sáng đèn nền RGB. Khi tắt đèn có thể dùng trong 12 tiếng. Dây cắm sạc là Type-C thông dụng. Hỗ trợ sạc nhanh chóng trong 10 phút cho 1 tiếng sử dụng

Chất lượng âm thanh tuyệt vời

Nhờ driver 50mm cho chất âm tuyệt vời bao trùm tai, định vị âm thanh chuẩn xác trước khi truyền đến thính giác người dùng. Thể hiện tốt từ những âm thanh nhỏ nhất, trầm lắng hay cao vút đều chân thực. Có thể chạy trên cả nền nhạc 5D cực chất. Cảm nhận không kém gì ở phòng thu âm thanh hay một đấu trường âm nhạc rầm rộ.

Chất lượng âm thanh tuyệt vời 

Trong mỗi trận game khi sử dụng chiếc tai nghe này sẽ cảm nhận như một không gian ảo. Bạn có thể nghe thấy tiếng bước chân đang đến gần hay tiếng gió thổi trong game. Từ đó xử lý tình huống không kém gì game thủ chuyên nghiệp.Hay đắm chìm vào khu vườn âm nhạc của chính mình, ngủ một giấc, thư giãn đầu óc sau ngày dài.

Trên đây là thông tin về tai nghe DareU A710 RGB với chất âm trầm đỉnh cao, chuẩn xác. , thiết kế đẹp mắt tinh tế. Đây chắc chắn là dòng phụ kiện hỗ trợ tuyệt vời mà các game thủ không nên bỏ lỡ trong bộ sưu tập của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!