Review chi tiết: Tủ lạnh 4 cánh Samsung RF48A4010B4/SV Multidoor có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tủ lạnh 4 cánh Samsung RF48A4010B4/SV Multidoor là sản phẩm được nhiều người dùng truyền tai nhau về chất lượng, đánh giá cao về hiệu năng, tiện ích và thiết kế.

Tuy nhiên, vẫn có không ít người còn tỏ ra hoài nghi về chất lượng của tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4010B4/SV Multidoor. Để biết có nên xuống tiền đầu tư sản phẩm này hay không, bạn đọc cùng tham khảo ngay chia sẻ của Websosanh.vn sau đây.

1. Về khả năng làm lạnh của tủ lạnh 4 cánh Samsung RF48A4010B4/S 

Khi đề cập đến tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV Multidoor, ưu điểm đầu tiên phải kể đến là sản phẩm trang bị 2 dàn lạnh độc lập Twin Cooling Plus. Tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV Multidoor có dàn lạnh độc lập ở ngăn mát và ngăn đông giúp bảo toàn độ ẩm cho thực phẩm ở phía bên trong tủ được tốt hơn so với sản phẩm tủ lạnh 1 dàn thông thường. Do vậy, các thực phẩm ở bên trong tủ luôn được bảo quản tươi ngon lâu hơn, không lo bị khô héo.

Tủ có dung tích lớn, chứa được nhiều thực phẩm
Tủ có dung tích lớn, chứa được nhiều thực phẩm

2. Về thiết kế và dung tích tủ lạnh 4 cánh Samsung RF48A4010B4/SV Multidoor

Vẫn giữ xu hướng thiết kế tủ lạnh có dung tích lớn trong những năm trở lại đây, chiếc tủ lạnh 4 cánh Samsung RF48A4010B4/SV Multidoor mang phong cách châu Âu với vẻ đẹp tinh tế, sang trọng cho gian bếp gia đình. Mẫu tủ lạnh này được nhiều người ưa thích bởi thiết kế bề mặt được làm bằng chất liệu thép không gỉ, phẳng lì, không lưu lại dấu vân tay, phù hợp với người dùng ở phân khúc tầm trung và cao.

Tổng dung tích của tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV Multidoor là 511 lít, dung tích sử dụng thực tế 448 lít (ngăn đông 159 lít và ngăn mát 329 lít). Sản phẩm này đáp ứng được nhu cầu lưu trữ thực phẩm của các gia đình từ 4 thành viên trở lên. Bên cạnh đó, mặc dù có dung tích lớn nhưng chiếc tủ lạnh này lại tiết kiệm điện rất tốt, chỉ tiêu thụ điện khoảng 1,74 kW/ngày.

Tủ có thiết kế sang trọng, ấn tượng
Tủ có thiết kế sang trọng, ấn tượng

3. Về công nghệ ứng dụng trong tủ lạnh 4 cánh Samsung RF48A4010B4/SV Multidoor 

Sản phẩm tủ lạnh Samsung 4 cánh RF48A4010B4/SV Multidoor còn nổi bật với nhiều công nghệ đáng nể như:

– Công nghệ tiết kiệm điện Digital Inverter: Cho khả năng tiết kiệm điện lên đến 2 lần so với các dòng tủ lạnh inverter thông thường.

– Công nghệ làm đá nhanh Power Freeze, công nghệ làm lạnh Power Cool: Chế độ Power Cool giúp thổi khí lạnh mạnh mẽ và trực tiếp đến ngăn mát tủ lạnh và chế độ Power Freeze sẽ thổi thẳng đến tủ đông giúp cho việc làm lạnh, làm đá, cấp đông thực phẩm đều trở nên nhanh chóng, hiệu quả hơn.

– Công nghệ kháng khuẩn, khử mùi: Bộ lọc than hoạt tính Deodorizer của tủ lạnh 4 cánh Samsung RF48A4010B4/SV Multidoor có khả năng khử được nhiều loại nấm mốc, vi khuẩn, mùi tanh và bụi bẩn một cách triệt để, bảo đảm độ tươi ngon và chất lượng tốt cho các loại thực phẩm.

– Công nghệ bảo quản thực phẩm No Frost: Ngăn rau quả được giữ ẩm riêng biệt, cho luồng khí lạnh liên tục được lưu thông và lan tỏa đều để không đóng tuyết khi bảo quản thực phẩm trong thời gian dài. Công nghệ tiên tiến này cũng giúp người sử dụng có thể lấy thực phẩm trong tủ lạnh ra sử dụng rất dễ dàng khi cần mà không tốn nhiều thời gian rã đông.

– Mẫu tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV Multidoor còn được tích hợp thêm nhiều tính năng thú vị, hiện đại như: Có thể lấy nước từ bên ngoài rất tiện lợi, bảng điều khiển dạng cảm ứng để người sử dụng điều chỉnh nhiệt độ bên trong tủ dễ dàng.

Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ vượt trội
Sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ vượt trội

Về mức giá: Tủ lạnh Samsung RF48A4010B4/SV Multidoor trên thị trường đang được cung cấp với mức giá khoảng 20 triệu đồng. Đây là con số khá phải chăng đối với sản phẩm được tích hợp nhiều công nghệ nổi bật

Mong rằng với những chia sẻ của chúng tôi sẽ giúp bạn đọc hiểu thêm về tủ lạnh 4 cánh Samsung RF48A4010B4/SV Multidoor và có thêm gợi ý để mua sản phẩm phù hợp cho gia đình.

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Đánh giá chi tiết tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG

Tủ lạnh LG Inverter 335 lít GN-B332BG là thiết bị cao cấp sở hữu thiết kế bên ngoài sang trọng cùng nhiều tính năng hiện đại, giúp mang tới những tiện ích trong trải nghiệm dùng cho người sử dụng. Để hiểu rõ hơn về sản phẩm này thì các bạn hãy tham khảo ngay bài đánh giá dưới đây.
Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Top 4 chiếc tủ lạnh phù hợp với gia đình có từ 3 - 4 thành viên

Đối với những gia đình có từ 3-4 thành viên, tủ lạnh trong nhà phải có đủ dung tích và các tính năng tiện ích để nâng cao chất lượng cuộc sống. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn khám phá Top 4 chiếc tủ lạnh đang được đánh giá cao và phù hợp với gia đình có từ 3-4 người.
Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tìm hiểu chi tiết về tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG

Tủ lạnh LG Inverter 395 lít GN-B392BG là thiết bị được nhiều người Việt lựa chọn sử dụng, bởi khả năng giữ nhiệt tốt ở mọi ngăn tủ, khử mùi hiệu quả, giúp thực phẩm được bảo quản lâu hơn cùng nhiều tính năng vượt trội khác nữa. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!