Review chi tiết tủ mát Berjaya CCS-18SS-3 cho các tiệm bánh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Những cửa hàng bánh ngọt có nhu cầu chọn tủ mát dung tích lớn, thiết kế chắc chắn và bền bỉ để bảo quản và trưng bày bánh kem, socola đẹp mắt mà chưa biết chọn loại nào tốt thì xem ngay bài review chi tiết tủ mát Berjaya CCS-18SS-3 cho các tiệm bánh sau để có thêm một lựa chọn tham khảo phù hợp nhé!

Tủ mát Berjaya CCS-18SS-3 có dung tích khá lớn 757 lít dùng để bảo quản và trưng bày bánh. Với kiểu dáng thiết kế kính cong vừa giúp giữ nhiệt vừa làm tăng không gian trưng bày bánh. Hãy cùng Websosanh.vn review thêm nhiều điều hay ho về chiếc tủ bánh Berjaya CCS-18SS-3 này qua bài viết bên dưới nhé!

1. Vài nét về thương hiệu tủ mát Berjaya CCS-18SS-3

Thương hiệu Berjaya đến từ Malaysia được thành lập từ năm 1980 với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực sản xuất các sản phẩm thiết bị nhà bếp cao cấp. Berjaya nhờ việc áp công nghệ mới để chuyên sản xuất các sản phẩm thiết bị nhà bếp công nghiệp cao cấp nên được người tiêu dùng đánh giá cao và tin tưởng chọn mua trong suốt nhiều năm qua.

Các sản phẩm mũi nhọn của thương hiệu Berjaya là nồi hấp thức ăn, tủ trưng bày bánh kem, bếp điện từ, bàn mát inox, bàn lạnh, máy trộn bột, tủ đông 6 cánh, tủ mát, bếp chiên nhúng… Các sản phẩm này đều thuộc phân khúc cao cấp, đều được đảm bảo tốt về chất lượng.

2. Tủ mát Berjaya CCS-18SS-3 có tốt không?

Tủ bánh 3 tầng Berjaya CCS-18SS-3 có dung tích 757 lít với thiết kế cửa kính trong suốt cả 4 mặt vừa thuận mắt người bán và người mua có thể dễ dàng quan sát các loại thực phẩm được trưng bày bên trong tủ. Hạn chế tình trạng mở tủ ra nhiều gây thất thoát nhiệt hao tốn điện năng. Sản phẩm đáp ứng 2 nhu cầu vừa bảo quản vừa trưng bày nên rất thuận tiện cho những tiệm bánh ngọt trong việc bày bán bánh. Đặc biệt, chiếc tủ bánh kính cong Berjaya CCS-18SS-3 giúp tăng khả năng giữ nhiệt, hạn chế tình trạng truyền nhiệt từ bên ngoài vào trong tủ và ngược lại gây hao tốn điện năng rất lãng phí. 

Review chi tiết tủ mát Berjaya CCS-18SS-3 cho các tiệm bánh
Tủ mát Berjaya CCS-18SS-3 có dung tích 757 lít với thiết kế cửa kính trong suốt cả 4 mặt

Bên cạnh đó, để nhiệt độ không thất thoát, giữ nhiệt độ ổn định nhất tủ trang bị lớp thành tủ bằng kính 2 lớp dày cường lực với độ bền cao và giữ nhiệt tốt. Ngoài ra, để dễ dàng hơn trong việc vệ sinh thì dưới đáy tủ sẽ hơi nghiêng và có lỗ thoát nước. Tủ có 3 kệ bằng kính được cố định chắc chắc không bị chạy như những loại tủ khác để trưng bày thực phẩm. Đồng thời chia tủ làm 3 ngăn cũng thuận lợi cho bạn trong việc trưng bày.

Cuối cùng, tủ mát bảo quản bánh kem Berjaya CCS-18SS-3 sử dụng dàn lạnh bằng đồng có khả năng làm lạnh nhanh. Với nhiệt độ làm lạnh từ 1-6 độ C cho bạn tùy chỉnh đối với nhiều loại thực phẩm khác nhau. Tủ mát Berjaya CCS-18SS-3 tiết kiệm điện cho người tiêu dùng bằng cách sử dụng công nghệ đèn LED tiết kiệm điện chiếu sáng dọc bên hông tủ. Hơn nữa, chân tủ CCS-18SS-3 được tích hợp 4 đế cao su dày chịu lực tốt. Tủ sử dụng gas R134a vừa thân thiện với môi trường vừa tiết kiệm.

Review chi tiết tủ mát Berjaya CCS-18SS-3 cho các tiệm bánh
Tủ sử dụng gas R134a vừa thân thiện với môi trường vừa tiết kiệm.

Có thể thấy tủ bánh 3 tầng Berjaya CCS-18SS-3 757 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bậc giúp bảo quản và trưng bày bánh tốt. Tủ bánh Berjaya CCS-18SS-3 tiết kiệm điện hiểu quả nhờ áp dụng công nghệ tiên tiến, có khả năng làm lạnh nhanh, thiết kế nhỏ gọn. Sản phẩm tủ bánh kính cong Berjaya CCS-18SS-3 757 giữ nhiệt khá tốt, giảm tình trạng thất thoát nhiệt gây lãng phí điện năng.

3. Giá của tủ mát Berjaya CCS-18SS-3?

Review chi tiết tủ mát Berjaya CCS-18SS-3 cho các tiệm bánh
Tủ mát Berjaya CCS-18SS-3 có giá 55 triệu – 57 triệu

Sản phẩm tủ mát Berjaya CCS-18SS-3 giúp bảo quản cũng như trưng bày bánh kem. Tủ mát CCS-18SS-3 là hàng nhập khẩu nên có giá thành hơi cao. Giá của tủ mát CCS-18SS-3 là 55 – 57 triệu tùy thuộc vào nơi phân bố.

Chiếc tủ mát Berjaya CCS-18SS-3 rất phù hợp với mục đích kinh doanh. Vì vậy, nếu bạn cần mua tủ trưng bày sản phẩm thì hãy cân nhắc chiếc tủ mát này nhé! Chúc bạn chọn được sản phẩm ưng ý. Hãy luôn quan tâm và theo dõi Websosanh.vn để nhận được những thông tin bổ ích mỗi ngày nhé!

Tin tức về Tủ lạnh

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Đánh giá chi tiết tủ lạnh Samsung Inverter 348 lít Bespoke RT35CB56448CSV

Tủ lạnh Samsung RT35CB56448CSV sở hữu gam màu độc đáo, trẻ trung kết hợp cùng với nhiều công nghệ hiện đại, giúp cho công việc bảo quản, lưu trữ thực phẩm luôn được tươi ngon trong thời gian dài. Cùng Websosanh.vn khám phá ngay thiết bị tủ lạnh thế hệ mới của nhà Samsung này ở bài viết bên dưới nhé!
Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Gợi ý 4 tủ lạnh Toshiba Inverter có giá chỉ từ 5 triệu đồng

Mùa hè đến, nhu cầu làm lạnh và bảo quản thực phẩm ngày một tăng cao. Nếu bạn muốn mua một chiếc tủ lạnh có nhiều tính năng mà có giá thành không quá cao thì bạn hoàn toàn có thể tham khảo Top 4 tủ lạnh Toshiba Inverter nên mua năm 2024 dưới đây.
Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Gợi ý top 4 tủ lạnh Inverter được nhiều người chọn mua 2024

Tủ lạnh Inverter sở hữu lợi thế tiết kiệm điện năng cùng hệ thống vận hành máy vô cùng êm ái, ổn định nên được khách hàng ưa chuộng. Cùng Websosanh.vn tham khảo ngay top 4 tủ lạnh Inverter hiện đang được nhiều người chọn mua trong bài viết dưới đây nhé.
Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tìm hiểu ngay 4 thiết bị tủ lạnh LG hot nhất năm 2024

Tủ lạnh thương hiệu LG hiện nay đang được đông đảo người tiêu dùng ưu tiên lựa chọn bởi thiết bị có nhiều công nghệ hiện đại, dung tích lớn lại tiết kiệm điện năng cực kỳ hiệu quả. Nếu bạn đang muốn tìm hiểu một chiếc tủ lạnh thương hiệu này thì hãy tham khảo ngay top 4 tủ lạnh LG bên dưới đây nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!