Review chi tiết về bếp hồng ngoại đôi Sanaky snk-201hgw

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại đôi Sanaky snk-201hgw có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này qua bài viết dưới đây nhé.

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky snk-201hgw hiện đang được rất nhiều người dùng lựa chọn bởi nhiều tiện ích mà nó mang lại trong quá trình sử dụng. Nhưng vẫn có một số người chưa tin tưởng về chất lượng của bếp hồng ngoại đôi Sanaky snk-201hgw. Nếu như bạn cũng đang như vậy thì còn chần chờ gì nữa mà không xem ngay những review dưới đây nhé.

Đặc điểm nổi bật của bếp hồng ngoại đôi Sanaky snk-201hgw

  • Có thể lắp âm, kiểu dáng sang trọng và hiện đại với 2 vùng nấu giúp nấu 2 món ăn cùng 1 lúc.
  • Mặt kính Ceramic có khả năng năng chịu nhiệt, chịu lực tốt và chống trầy xước.
  • Không phải mất thời gian canh chừng thực phẩm chính bởi chức năng hẹn giờ nấu vô cùng tiện lợi.
  • Phù hợp với gia đình có trẻ nhỏ bởi chức năng vô hiệu hóa bảng điều khiển.
  • Chức năng nấu đa dạng như hấp, nấu, nướng, hâm, lẩu, xào…
  • Trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, tiện dụng cho việc sử dụng.
  • Tiện dụng trong việc chế biến các món nướng.
  • Chất liệu sử dụng được cho bếp hồng ngoại như đất, thủy tinh, gang, inox, chống dính…

Đánh giá bếp hồng ngoại đôi Sanaky snk-201hgw có tốt không?

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky snk-201hgw là dòng bếp hồng ngoại đôi, thích hợp sử dụng để nấu ăn hàng ngày, đặc biệt các bạn còn có thể nướng được thực phẩm ở trên mặt bếp. Vậy bếp hồng ngoại đôi Sanaky snk-201hgw có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong phần này nhé.

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky snk-201hgw có thể lắp âm, kiểu dáng sang trọng và hiện đại với 2 vùng nấu giúp nấu 2 món ăn cùng 1 lúc.
Bếp hồng ngoại đôi Sanaky snk-201hgw có thể lắp âm, kiểu dáng sang trọng và hiện đại với 2 vùng nấu giúp nấu 2 món ăn cùng 1 lúc.

1. Thiết kế sang trọng và hiện đại

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky snk-201hgw sang trọng với thiết kế lắp đặt âm góp phần tăng tính thẩm mỹ và sự thông thoáng cho không gian căn bếp. Bếp phù hợp sử dụng trong mọi căn bếp của gia đình Việt.

Vỏ bếp được làm bằng chất liệu nhựa cách nhiệt, có độ bền cao. Mặt bếp bằng kính chịu lực nên bếp có khả năng chịu nhiệt cao, chống xước vừa dễ dàng trong việc vệ sinh. Bảng điều khiển cảm ứng bằng tiếng Việt dễ dàng sử dụng và quan sát. Với các nút của bếp rất nhạy, người dùng chỉ cần chạm nhẹ là đã có thể điều khiển bếp theo mong muốn.

2. Nấu ăn nhanh chóng

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky snk-201hgw có công suất đun nấu cao lên đến 4000W giúp nấu ăn nhanh hơn và tiết kiệm thời gian nấu nướng.

Với tổng công suất lên đến 4000W, bếp sử dụng điện nối qua aptomat (CB).

3. Đa chức năng

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky snk-201hgw có thể nướng đồ ăn trực tiếp ngay ở trên bề mặt bếp với vỉ nướng đi kèm. Nó giúp thực phẩm chín nhanh chóng, đều các mặt mà lại rất sạch sẽ khi sử dụng. Đặc biệt, bếp hồng ngoại đôi Sanaky snk-201hgw phù hợp với mọi loại nồi, không kén nồi. Do đó, nó giúp bạn tiết kiệm được chi phí khi chuyển từ bếp ga sang.

Bếp còn có chức năng hẹn giờ, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp với từng món ăn mà không cần phải mất thời gian canh chừng khi nấu. Với chức năng khóa bảng điều khiển giúp quá trình nấu nướng của bếp sẽ không bị gián đoạn và giúp bảo vệ an toàn cho trẻ nhỏ.

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky snk-201hgw trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, tiện dụng cho việc sử dụng.
Bếp hồng ngoại đôi Sanaky snk-201hgw trang bị bảng điều khiển cảm ứng nhạy bén, tiện dụng cho việc sử dụng.

4. Thân thiện với môi trường

Trong quá trình hoạt động, bếp sẽ không sản sinh ra khói, không khí thải. Khi có sự cố về nhiệt hay về điện, bếp sẽ tự động ngắt nguồn điện nhằm đảm bảo an toàn cho người sử dụng. Bếp có thể khởi động chức năng khóa phím bằng cách giữ tay ở trên phím khóa trong khoảng 2 giây và mở lại cũng theo cách tương tự. 

Thông số kỹ thuật của bếp hồng ngoại đôi Sanaky snk-201hgw

  • Loại bếp: Bếp hồng ngoại đôi, Bếp âm cần lắp CB 
  • Tổng công suất: 4000W 
  • Công suất vùng nấu: 2000 W 
  • Điện áp: 220V – 50 Hz 
  • Kích thước vùng nấu: Ø22 cm 
  • Bảng điều khiển: Cảm ứng 
  • Chất liệu mặt bếp: Kính Ceramic 
  • Thương hiệu mâm nấu: Trung Quốc 
  • Chế độ nấu tự động: Nấu thông thường 
  • Loại nồi nấu: Tất cả loại nồi 
  • Tính năng an toàn: Khoá an toàn 
  • Tiện ích: Có hẹn giờ 
  • Kích thước: Ngang 68 cm – Dọc 38 cm – Cao 7 cm.
  • Khối lượng: 5 kg 
  • Kích thước lỗ đá: Ngang 64.2 cm – Dọc 34.3 cm 
  • Chiều dài dây điện: 113.5 cm 
  • Thương hiệu của: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Hãng: Sanaky.

Bếp hồng ngoại đôi Sanaky snk-201hgw có thiết kế sang trọng mà nhã nhặn, đơn giản và tiện lợi cho người sử dụng. Vậy thì bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay em này về cho gia đình mình sử dụng. Cảm ơn các bạn đã theo dõi bài viết này.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!