Review chi tiết về dòng loa Soundbar Arirang SB-36S

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Loa Soundbar Arirang SB-36S là một sản phẩm được đánh giá là có chất lượng tốt và tính ổn định cao trong quá trình sử dụng. Ngoài ra, mẫu loa này cũng rất phù hợp với túi tiền của người Việt nên được khá nhiều khách hàng ưa chuộng hiện nay. 

Loa Soundbar Arirang SB-36S là mẫu loa có kiểu dáng dài, mỏng và nhỏ gọn. Sản phẩm được tích hợp sẵn loa siêu âm trầm cùng cụm loa stereo, cho phép người dùng thoải mái treo tường với 2 bát treo gắn sẵn phía sau hoặc đặt ngay phía trước TV.  Thêm nữa, mẫu loa này có thể tái tạo âm lượng với chất lượng cao nhằm cải thiện âm thanh từ TV một cách hoàn hảo, hay và rõ ràng hơn.

Tổng quan về Loa Soundbar Arirang SB-36S

Nếu những hệ thống loa đa kênh không phải sự lựa chọn của người dùng do chi phí quá lớn, cách bố trí loa quá phức tạp, có quá nhiều loại dây thìa loa soundbar arirang SB-36S là giải pháp góp phần nâng cao trải nghiệm âm thanh cùng TV.

Loa Soundbar Arirang SB-36S có công suất 60W thể hiện âm thanh đầy mạnh mẽ, tràn đầy năng lượng. Tần số đáp ứng đảm bảo tốt từ 45HZ-25KHZ hỗ trợ tính năng nghe nhạc, karaoke.

Thêm nữa, mẫu sản phẩm này được thiết kế với mặt trước là màng lọc loa nhung đen toàn dải che toàn bộ phần loa con, loa siêu âm trầm và hai viền cạnh loa được phủ lớp tráng bạc. Chính vì vậy, mẫu loa này tạo nên vẻ đẹp huyền bí và phong cách sang trọng, ấn tượng cho mọi không gian kiến trúc.

Đặc biệt, loa còn trang bị các đèn tín hiệu hiển thị nhỏ gọn với 6 màu sắc thể hiện trạng thái kết nối với các nguồn vào âm thanh và có tín hiệu. Nhớ đó, người dùng dễ dàng nhận biết các chế độ hiện tại của loa arirang SB-36S.

6 màu sắc cũng thể hiện trạng thái  kết nối tương ứng của loa là:

  • Nguồn: màu đỏ
  • AUX: màu trắng
  • Lineln: màu xanh lá
  • Bluetooth: màu xanh dương
  • Optical: màu cam
  • USB: màu tím

loa soundbar arirang sb-36s

Hiệu ứng âm thanh mạnh mẽ, cuốn hút

Khi kết hợp với loa soundbar arirang SB-36S với TV cùng góc nghe rộng, người dùng sẽ nhận thấy được sự khác biệt rất lớn so với loa tích hợp với TV bởi mức âm lượng to, trong, rõ. Đặc biệt khi trải nghiệm chất lượng của dòng loa này với những bộ phim hành động, người dùng sẽ cảm nhận được âm thanh cực kỳ sống động, chân thật và rất sắc nét.

Ngoài ra, ngay cả khi bạn để Loa Soundbar Arirang SB-36S với mức âm nhỏ nhất, âm thanh vẫn thể hiện được độ ổn định, rõ ràng giúp người dùng cả lúc đêm khuya yên tĩnh mà không làm phiền đến người khác.

Thêm nữa, mức âm trầm dày, âm trung và cao nghe không bị chói gắt của dòng loa này phát ra khi chỉnh mức âm hết cỡ cũng là một ưu điểm nổi trội khi đánh giá dòng sản phẩm này. Bạn sẽ không bao giờ thấy xuất hiện tình trạng  âm thanh bị vỡ hoặc dè trong quá trình sử dụng.

loa soundbar arirang sb-36s

Loa Soundbar Arirang SB-36S đem đến nhiều tính năng tiện ích

Ngoài thiết kế hiện đại, sang trọng và chất lượng âm thanh hoàn hảo, mẫu loa này còn trang bị cho người dùng nhiều tính năng thật sự tiện ích, như là:

  • Hỗ trợ người dùng có thể kết nối với rất nhiều nguồn phát, kể cả khi kết nối với TV đời cũ có các cổng kết nối giới hạn. Các ngõ tín hiệu vào được bố trí đơn giản, ở mặt sau là cổng nguồn DC IN19V, ngõ vào âm thanh chuẩn RCA và cổng vào âm thanh kỹ thuật số optical
  • Bên cạnh là các cụm nút điều khiển cứng như bật, tắt nguồn, nút source chọn nguồn phát, nút volume +/-. Ngoài ra, loa soundbar arirang SB-36S còn có ngõ vào line.ln và cổng USB, tính năng plug-and-play hỗ trợ người dùng phát nhạc một cách nhanh chóng.
  • Tính năng kết nối không dây với bluetooth là phần không thể thiếu với loa soundbar arirang SB-36S để người dùng có thể truyền âm thanh từ smartphone hay máy tính bảng với bất kỳ ứng dụng âm nhạc nào hoặc dùng làm loa ngoài khi nhận các cuộc gọi từ điện thoại.
  • Đi kèm với Loa Soundbar Arirang SB-36S là một điều khiển từ xa, giúp người dùng thoải mái sử dụng bất kỳ từ vị trí nào mà không cần thiết phải di chuyển, khoảng cách xa đáp ứng được tín hiệu lệch của người dùng rất thích hợp.

loa soundbar arirang sb-36s

Nói tóm lại, với chất lượng âm thanh tuyệt vời cùng độ thuận tiện và chi phí hợp lý, Loa Soundbar Arirang SB-36S được xem là sản phẩm có thể đáp ứng được tất cả những nhu cầu cơ bản nhất của người dùng. Mong rằng những thông tin trên có thể giúp bạn chọn được sản phẩm phù hợp nhất cho không gian sống và làm việc của mình.

Tin tức về Loa - Micro - Tai nghe

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

So sánh SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro: Tai nghe nào tốt hơn?

Sau sự thành công của SoundPeats Air 3 Pro, hãng tiếp tục trình làng SoundPeats Life được đánh giá là bản sao của Air 3 Pro. Vậy giữa tai nghe SoundPeats Life và SoundPeats Air 3 Pro, tai nghe nào tốt hơn? Cùng chúng tôi so sánh hai dòng tai nghe này trong bài viết dưới đây.
Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

Đánh giá loa B&O A1: Vẫn là quá ngon trong năm 2023!

B&O Beoplay A1 là một chiếc loa di động với thiết kế nhỏ gọn, có thể mang theo bất cứ nơi đâu, chất lượng âm thanh khá là tốt, đáng để bạn mua. Dưới đây là đánh giá chi tiết về loa B&O A1, tham khảo ngay nhé!
Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

Đánh giá loa B&O Beolit 20: Đẳng cấp và thời trang!

B&O Beolit 20 là một trong những sản phẩm loa không dây mới nhất của thương hiệu âm thanh danh tiếng Bang & Olufsen. Mẫu loa sở hữu thiết kế đẹp mắt, chất âm mạnh mẽ và tính năng thì vô cùng hiện đại. Trong bài viết này, chúng ta sẽ đánh giá chi tiết hơn về loa B&O Beolit 20.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!