Review chi tiết về lò vi sóng Sharp R-678VN(S)

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến tất cả mọi người sản phẩm lò vi sóng Sharp R-678VN(S). Cùng đón đọc nhé.

Là một người phụ nữ hiện đại, bạn vừa ra ngoài kiếm tiền để tự chủ về kinh tế, vừa phải lo công việc nội trợ, nấu nướng từng bữa cho gia đình. Điều đó khiến bạn cảm thấy quá tải và bản thân luôn trong tình trạng mệt mỏi vì không có thời gian nghỉ ngơi. Vậy thì hãy để lò vi sóng trở thành một “cánh tay đắc lực” giúp cho cuộc sống của bạn trở nên dễ dàng và nhẹ nhàng hơn. Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp thì hãy đừng bỏ qua bài viết này.

Mô tả lò vi sóng Sharp R-678VN(S)

Lò vi sóng Sharp R-678VN(S) đa dạng các chức năng nấu nướng, rã đông và hâm nóng, giúp bạn thực hiện được nhiều món ăn một cách tiện lợi và nhanh chóng, đồng thời đáp ứng mọi nhu cầu nấu nướng của gia đình.

Với mức công suất vi sóng 800W và công suất nướng 1000W, lò được vận hành một cách tối ưu, nấu chín món ăn trong thời gian ngắn hơn các hình thức chế biến thông thường gấp 4 lần.

Các chức năng của lò vi sóng Sharp R-678VN(S)
Các chức năng của lò vi sóng Sharp R-678VN(S)

Lò vi sóng Sharp R-678VN(S) là lò vi sóng điện tử, với thiết kế khác lạ và mới mẻ so với nhiều loại lò vi sóng cũng hãng. Tạo nên sự độc đáo với tay cầm nhỏ gọn, thu hút người dùng từ cái nhìn đầu tiên.

Người dùng điều khiển các hoạt động của lò bằng các thao tác cảm ứng, lựa chọn công suất, thời gian, dung tích. Bên cạnh đó, bảng điều khiển được thiết kế rất tinh tế và cực kỳ dễ hiểu, được minh họa bằng các hình ảnh món ăn.

Lò được làm từ những chất liệu cao cấp như thép chống rỉ, phủ sơn tĩnh điện giúp không bám vân tay trong quá trình sử dụng. Khoang lò được tráng men chống dính, được lắp đặt đèn để dễ dàng cho quá trình theo dõi thực phẩm.

Bên cạnh đó còn có hệ thống chuông báo tự động và hẹn giờ nấu. Các chị em phụ nữ không cần phải canh chừng thời gian, bởi lò sẽ tự động nấu khi đến giờ hẹn và tự động dừng khi kết thúc thời gian được thiết lập.

Đặc biệt còn có tính năng khóa an toàn trẻ em, kích hoạt tính năng này thì mọi điều khiển trên bảng điều khiển sẽ bị vô hiệu hóa, đảm bảo an toàn cho trẻ nhỏ và cả gia đình.

Thông số kỹ thuật lò vi sóng Sharp R-678VN(S)

  • Thương hiệu: Sharp – Nhật Bản
  • Mã sản phẩm: 678VN
  • Bảng điều khiển: Điện tử
  • Loại lò: Có nướng
  • Dung tích: 20 lít
  • Công suất nấu vi sóng: 800W
  • Công suất nướng: 1000W
  • Chất liệu khoang lò: Tráng men
  • Chức năng chính: Rã đông, hâm nóng, nấu và nướng thực phẩm
  • Tiện ích: Chuông báo tự động, khoang lò có đèn, hẹn giờ nấu, khóa bảng điều khiển tự động
  • Bảo hành: 12 tháng
  • Xuất xứ: Thái Lan
Lò vi sóng Sharp R-678VN(S) sở hữu nhiều tính năng hiện đại
Lò vi sóng Sharp R-678VN(S) sở hữu nhiều tính năng hiện đại

Vai trò của lò vi sóng Sharp R-678VN(S)

Cuộc sống ngày càng trở nên hiện đại và tân tiến, đem đến cho chúng ta nhiều thiết bị để phục vụ cho sinh hoạt hằng ngày, giúp cuộc sống trở nên dễ dàng và thuận tiện hơn.

Đặc biệt là trong việc ăn uống, được mọi người chú trọng hàng đầu để đảm bảo sức khỏe cho bản thân và gia đình. Lò vi sóng Sharp R-678VN(S) đều đáp ứng được 2 điều trên. Đây là sản phẩm được ra đời vừa giúp các chị em phụ nữ bận rộn giải quyết vấn đề bếp núc một cách nhanh chóng, đồng thời đảm bảo các món ăn luôn giữ được trọn vẹn những hàm lượng dinh dưỡng trong món ăn.

Sharp là thương hiệu chuyên sản xuất và kinh doanh các sản phẩm thiết bị gia dụng lâu đời, sử dụng những công nghệ tiên tiến và hiện đại nhất, đem đến hàng loạt sản phẩm đa dạng, đảm bảo chất lượng theo tiêu chuẩn khắt khe của Nhật Bản.

Với mức giá phải chăng, lò vi sóng Sharp R-678VN(S) đem lại cho người dùng những giây phút trải nghiệm thú vị và tuyệt vời nhất, cùng những bữa ăn ngon miệng, vui vẻ bên gia đình.

Bài viết trên là toàn bộ thông tin về sản phẩm lò vi sóng Sharp R-678VN(S). Các bạn có thể tham khảo bài review này để đưa ra quyết định cho sản phẩm phù hợp với nhu cầu của gia đình nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Cách sử dụng lò vi sóng Sharp r-678vn

Cách sử dụng lò vi sóng Sharp r-678vn

Phụ nữ hiện đại mặc dù luôn tất bật bận rộn với công việc nhưng vẫn muốn mang đến những bữa cơm gia đình ấm cúng. Thấu hiểu được nỗi vất vả đó, Sharp đã có ra đời nhiều dòng sản phẩm tích hợp đa dạng tính năng. Vì thế, bạn cần phải biết cách sử dụng lò vi sóng Sharp r-678vn đúng chuẩn.

Tin tức về Lò vi sóng

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Đánh giá lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A

Thời gian gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 28L Roler RM-3239A đang nhận được rất nhiều sự quan tâm từ người tiêu dùng Việt. Mẫu máy có thiết kế hiện đại và hiệu năng vận hành siêu tốt. Cùng đọc bài viết dưới đây để biết thêm thông tin chi tiết về sản phẩm này nhé! 
Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Đánh giá chi tiết mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A

Dạo gần đây, mẫu lò vi sóng điện tử có nướng 20L Roler RM-3235A đang nhận được cơn mưa lời khen từ đông đảo người tiêu dùng Việt. Sản phẩm này có những ưu điểm gì vượt trội mà lại được nhiều đánh giá tốt đến như vậy? Cùng đi tìm hiểu câu trả lời nhé.
Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Review chi tiết lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN

Nếu bạn vẫn chưa tìm ra được một chiếc lò vi sóng nào phù hợp với mình thì hãy đừng bỏ qua bài viết này. Hôm nay, chúng tôi sẽ review đến các bạn đọc sản phẩm lò vi sóng hơi nước Sharp AX-1700VN.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!