Review chi tiết về máy lọc không khí Coway ap-0509dh

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, chúng ta hãy cùng nhau đi tìm hiểu về chiếc máy lọc không khí Coway ap-0509dh của thương hiệu Coway Hàn Quốc nhé.

Hiện nay, việc trang bị cho gia đình một chiếc máy lọc không khí đã dần trở nên khá phổ biến trong mọi căn nhà bởi con người luôn ưu tiên đặt sức khỏe các thành viên lên hàng đầu. Chính vì vậy, trên thị trường có khá nhiều các mẫu máy lọc không khí được cung cấp.

Đặc điểm nổi bật của máy lọc không khí Coway ap-0509dh

  • Thiết kế tinh tế và sang trọng phù hợp cho không gian có diện tích khoảng 17m2.
  • Với hệ thống lọc 3 lớp giúp loại bỏ bụi, vi khuẩn và virus hiệu quả.
  • Vận hành êm ái, không gây ra tiếng ồn với độ ồn chỉ khoảng từ 31 – 48dB.
  • Tiết kiệm điện với mức tiêu thụ điện năng 27 – 43W. 
  • Trang bị hệ thống báo thay màng khi đến thời hạn vô cùng tiện lợi.
  • Chế độ an toàn tự động tắt nguồn khi mở nắp máy.
  • Dễ dàng điều chỉnh tốc độ nguồn khi mở nắp máy.

Đánh giá chi tiết về máy lọc không khí Coway ap-0509dh

Các bạn hãy cùng chúng tôi đánh giá chi tiết về máy lọc không khí Coway ap-0509dh để xem sản phẩm này có phù hợp với nhu cầu và yêu cầu sử dụng của mình hay không nhé.

1. Thiết kế gọn nhẹ và sang trọng

Máy lọc không khí Coway ap-0509dh được thiết kế tương đối nhỏ gọn, hình chữ nhật với 4 góc cạnh được bo tròn mang đến sự nhẹ nhàng, tinh tế và thanh thoát khi đặt ở trong không gian ngôi nhà. Với tông màu trắng chủ đạo giúp cho máy được tôn thêm phần sạch sẽ, tinh tế và trang nhã. Vỏ máy được làm từ chất liệu nhựa cao cấp, chỉ nặng 4.5kg nên có thể dễ dàng di chuyển đến bất kỳ vị trí mong muốn nào.

Máy lọc không khí Coway ap-0509dh có thiết kế tinh tế và sang trọng phù hợp cho không gian có diện tích khoảng 17m2.
Máy lọc không khí Coway ap-0509dh có thiết kế tinh tế và sang trọng phù hợp cho không gian có diện tích khoảng 17m2.

2. Hệ thống màng lọc 3 lớp công nghệ cao

Coway ap-0509dh được ứng dụng công nghệ màng lọc đa lớp với hệ thống 3 màng lọc, đảm bảo không khí sạch khuẩn, an toàn cho sức khỏe. Với 3 màng lọc đó là:

  • Màng lọc thô: Giúp giữ lại các hạt bụi có kích thước lớn và lông động vật.
  • Màng Carbon khử mùi: Khử sạch mùi hôi và khí độc hại.
  • Màng Hepa: Giúp loại bỏ đến 99.9% các hạt bụi siêu nhỏ, vi khuẩn, virus và tác nhân gây dị ứng.

Với  màng lọc này sẽ giúp phát hiện và loại bỏ đến 99% các vi khuẩn gây hại, 80% bụi bẩn có thể làm ô nhiễm không khí và trừ khử 40% mùi hôi khó chịu từ nhiều nguyên nhân gây nên. Để từ đó, máy mang đến cho không gian ngôi nhà của bạn một bầu không khí trong lành, thoáng mát và bảo vệ sức khỏe tuyệt đối.

3. Lọc sạch không khí nhanh chóng

Máy lọc không khí Coway ap-0509dh có khả năng xử mùi hôi chỉ trong thời gian đáng kinh ngạc. MÁy có thể khử sạch mùi thuốc lá, đồ ăn, mùi nấm mốc…chưa đầy 30 phút. Coway ap-0509dh cho phép điều chỉnh tốc độ gió ở 3 cấp độ để mang đến hiệu quả lọc không khí tốt nhất. Máy thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích dưới 17m2.

4. Dễ dàng sử dụng và tiết kiệm điện năng tiêu thụ

 Bảng điều khiển của máy lọc không khí Coway ap-0509dh rất đơn giản và dễ dàng điều khiển với 3 nút cơ bản đó là nút nguồn, nút cài đặt cơ bản và nút điều khiển tốc độ. Do đó, người dùng có thể thoải mái điều chỉnh được tốc độ gió với 3 nấc là thấp, trung binh hay cao tùy thuộc vào nhu cầu sử dụng, mức độ ô nhiễm ở trong không gian.

Bên cạnh đó, máy lọc không khí Coway ap-0509dh còn có công suất tiêu thụ chỉ 27 – 43W nên tiêu tốn rất ít điện năng cho mỗi lần sử dụng. Do đó, bạn không cần phải lo lắng về hóa đơn tiền điện sẽ tăng vọt vào mỗi tháng. 

Máy lọc không khí Coway ap-0509dh với chế độ an toàn tự động tắt nguồn khi mở nắp máy.
Máy lọc không khí Coway ap-0509dh với chế độ an toàn tự động tắt nguồn khi mở nắp máy.

5. Vận hành êm ái

Coway ap-0509dh vận hành êm ái, không gây ra quá nhiều tiếng ồn, cùng chế độ an toàn tự động tắt nguồn khi thay màn và đèn báo thay màng lọc khi đã đến hạn thay thế. Do đó, nó mang đến cho bạn không gian không chỉ trong lành mà còn yên tĩnh và ngủ ngon giấc hơn.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Coway ap-0509dh

  • Lưu lượng khí: 3.5 cm 
  • Màng lọc: HEPA, A3, AC 
  • Diện tích sử dụng: 23m2 
  • Công suất: 27W – 43W 
  • Độ ồn: 31 – 44 dB 
  • Kích thước: Rộng x dài x cao (305mm x 559mm x 178mm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4,5kg 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Vậy là những thông tin về máy lọc không khí Coway ap-0509dh đã được chúng tôi chia sẻ tất tần tật trong bài viết này. Hy vọng qua đây, các bạn đã có thêm nhiều thông tin hữu ích giúp việc lựa chọn máy lọc không khí trở nên dễ dàng hơn.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!