Review chi tiết về máy lọc không khí Coway AP-3008FH

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc không khí Coway AP-3008FH có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết này nhé.

Máy lọc không khí Coway AP-3008FH với diện tích sử dụng lên đến 99m2 kết hợp cùng màng lọc dầu loại bỏ ozone và khói, nên máy phù hợp sử dụng cho nhà hàng, văn phòng, bệnh viện, quán cafe hay phòng lớn.

Thiết kế của máy lọc không khí Coway AP-3008FH

Coway AP-3008FH sở hữu thiết kế sang trọng và thanh lịch với gam màu trắng tinh tế góp phần tô điểm cho không gian nội thất của gia đình bạn. Máy hoạt động với công suất lớn nên phug hợp sử dụng trong những căn phòng có diện tích từ 93m2 – 99m2. 

Máy lọc không khí Coway AP-3008FH phù hợp sử dụng với nhiều không gian khác nhau từ phòng khách, phòng ăn, phòng ngủ, trường học, quán café…

Thiết kế của máy lọc không khí Coway AP-3008FH
Thiết kế của máy lọc không khí Coway AP-3008FH

Thông tin về bộ lọc của máy lọc không khí Coway AP-3008FH

Máy lọc không khí Coway AP-3008FH sở hữu hệ thống 2 tầng lọc với 9 màng lọc cao cấp và loại bỏ không khí ô nhiễm qua 5 lớp lọc. Đó là:

  • Màng lọc trước: Giúp loại bỏ các bụi bẩn với kích thước lớn mà mắt thường có thể nhìn thấy được như bụi vải, tóc rụng, lông động vật…
  • Màng lọc trung gian: Loại bỏ các loại bụi vừa.
  • Màng lọc dầu: Có khả năng loại bỏ đến 95% ô nhiễm từ khói, xăng xe, ozone. Hiện nay, máy lọc không khí Coway AP-3008FH là model duy nhất có loại màng lọc này.
  • Màng lọc khử mùi: Loại bỏ hoàn toàn các mùi hôi khó chịu như mùi thức ăn, mùi thuốc lá, mùi ẩm mốc…
  • Màng lọc Hepa: Loại bỏ đến 99.99% virus cúm, H1N1 và các hạt bụi mịn PM2.5 với kích thước siêu nhỏ lên đến 0.3 micron.

Những tính năng nổi trội của máy lọc không khí Coway AP-3008FH

Máy lọc không khí Coway AP-3008FH là model đang làm mưa làm gió trên thị trường trong năm 2023. Bởi sản phẩm này được trang bị nhiều tính năng nổi trội như:

Máy lọc không khí Coway AP-3008FH  sở hữu thiết kế sang trọng và thanh lịch với gam màu trắng tinh tế góp phần tô điểm cho không gian nội thất của gia đình bạn.
Máy lọc không khí Coway AP-3008FH  sở hữu thiết kế sang trọng và thanh lịch với gam màu trắng tinh tế góp phần tô điểm cho không gian nội thất của gia đình bạn.

1. Cảm biến chất lượng không khí siêu nhạy

Máy sở hữu bộ cảm biến bụi, bụi siêu mịn PM2.5 và cảm biến mùi, nhanh chóng phát hiện ô nhiễm ở trong không khí. Máy lọc không khí Coway AP-3008FH được trang bị cảnh báo chất lượng không khí ở trong phòng bằng màu sắc đèn với 4 mức độ, đó là:

  • Màu xanh: Không khí sạch.
  • Màu tím nhạt: Không khí có dấu hiệu bị ô nhiễm.
  • Màu tím đậm: Không khí bị ô nhiễm.
  • Màu đỏ: Không khí ô nhiễm trầm trọng.

2. Chế độ hoạt động tự động thông minh

Dựa trên cảnh báo chất lượng không khí, máy lọc không khí Coway AP-3008FH sẽ tự động điều chỉnh chế độ hoạt động sao cho phù hợp. Máy sẽ tự động tăng tốc độ quạt khi phát hiện ô nhiễm không khí ở trong phòng và chuyển về chế độ tiết kiệm khi không khí trong phòng đủ sạch trong vòng 10 phút.

Với chế độ ngủ giúp máy hoạt động vô cùng yên tĩnh khi ánh sáng ở trong phòng bị thiếu, giúp bạn có được giấc ngủ ngon hơn.

Máy lọc không khí Coway AP-3008FH sở hữu hệ thống 2 tầng lọc với 9 màng lọc cao cấp và loại bỏ không khí ô nhiễm qua 5 lớp lọc.
Máy lọc không khí Coway AP-3008FH sở hữu hệ thống 2 tầng lọc với 9 màng lọc cao cấp và loại bỏ không khí ô nhiễm qua 5 lớp lọc.

3. Vận hành êm ái

Máy lọc không khí Coway AP-3008FH vận hàng êm ái với độ ồn thấp 31.2 – 52.5dB mang đến cho bẹn không gian không chỉ trong lành mà còn yên tĩnh và ngủ ngon giấc hơn. 

4. Chế độ yên tĩnh và tiết kiệm điện

Chế độ im lặng sẽ tự động bật khi ánh sáng trở nên yếu. Không chỉ vậy, máy lọc không khí Coway AP-3008FH còn được trang bị thêm nhiều chế độ tiện ích như chế độ tự động, chế độ khử mùi, chế độ tiết kiệm năng lượng và chế độ Swing với quạt gió lưu động lưu thông không khí tốt nhất.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Coway AP-3008FH

  • Xuất xứ : Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Diện tích sử dụng: 100m2 
  • Lưu lượng không khí tối đa: 16.8 m3/ phút 
  • Nguồn điện: 220V – 50Hz 
  • Độ ồn hoạt động: 31.2 – 52 dB 
  • Số lượng bộ lọc: 9 
  • Số lượng lớp lọc: 5 (Thô, Trung gian, Dầu, Than hoạt tính, HEPA) 
  • Kích thước: 956 x 600 x 420 mm 
  • Trọng lượng: 25 kg
  • Giá tham khảo: 27.000.000 VNĐ

Bài viết trên, chúng tôi đã vừa review chi tiết về máy lọc không khí Coway AP-3008FH đang làm mưa làm gió trên thị trường trong năm 2023. Chúc các bạn sẽ tìm kiếm được sản phẩm ưng ý và phù hợp nhất với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!