Review chi tiết về máy lọc không khí Lock&lock Air purifier ENP124WHT

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy lọc không khí Lock&lock Air purifier ENP124WHT này nhé.

Máy lọc không khí đang là giải pháp được nhiều gia đình lựa chọn để cho không gian sống trở nên trong lành và sạch sẽ hơn. Cùng với nhiều thương hiệu khác nhau trên thị trường, thì máy lọc không khí Lock&lock cũng mang đến cho người dùng nhiều model để phù hợp với nhu cầu sử dụng. Và máy lọc không khí Lock&lock Air purifier ENP124WHT là một trong những model của Lock&Lock nhận được nhiều đánh giá cao từ phía người dùng.

Thiết kế và công suất hoạt động của máy lọc không khí Lock&lock Air purifier ENP124WHT

Lock&lock Air purifier ENP124WHT phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng cho bé…Máy có kiểu dáng trụ tròn rất gọn nhẹ, bên trên còn được trang bị tay xách bằng da PU mềm mại và rất chắc chắn. Do đó, người dùng có thể di chuyển dễ dàng giữa các phòng hay đặt cố định ở một nơi. Máy lọc không khí Lock&lock Air purifier ENP124WHT có kiểu dáng sang trọng, gam màu trắng trang nhã nên dễ dàng kết hợp hài hòa với mọi không gian nhà ở hiện đại.

Máy lọc không khí Lock&lock Air purifier ENP124WHT
Máy lọc không khí Lock&lock Air purifier ENP124WHT

Máy được trang bị công suất 50W và hệ thống lọc mạnh mẽ thế hệ mới. Với thiết kế tuabin cánh quạt có động cơ tốc độ cao sản sinh công năng lớn và tăng hiệu quả lọc không khí. Máy lọc không khí Lock&lock Air purifier ENP124WHT có khả năng làm sạch không khí tối ưu trong phạm vi 45m2 và hệ thống tăng cường khí CADR lên đến 400m3/h.

Thông tin về bộ lọc của máy lọc không khí Lock&lock Air purifier ENP124WHT

Máy lọc không khí Lock&lock Air purifier ENP124WHT là thế hệ máy lọc không khí thông minh và hiện đại cho khả năng lọc sạch không khí hoàn hảo cùng nhiều ưu điểm nổi bật. Với hệ thống màng lọc 3 lớp gồm:

  • Lớp lọc thô: Là lớp lọc ngoài cùng giúp loại bỏ các bụi bẩn có kích thước lớn như bụi vải, tóc, lông động vật…
  • Lớp lọc Hepa H11: Có khả năng loại bỏ các loại bụi mịn, vi khuẩn, tiêu diệt nấm mốc và các virus gây bệnh.
  • Lớp lọc than hoạt tính: Đây là bộ lọc trong cùng của máy có khả năng hấp thụ Formaldehyde – một chất độc hại có trong khói bụi ô tô và thuốc lá. Ngoài ra, bộ lọc này còn có thể hấp thụ các chất độc hại khác và khử mùi hiệu quả.

Với 3 lớp lọc hiện đại giúp lọc sạch đến 99.97% bụi bẩn và vi khuẩn ở trong không khí. Do đó, không gian sống của bạn luôn có bầu không khí trong lành, thoáng mát và sạch sẽ.

Lock&lock Air purifier ENP124WHT phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng cho bé…
Lock&lock Air purifier ENP124WHT phù hợp sử dụng trong nhiều không gian khác nhau như phòng khách, phòng ngủ, phòng làm việc, phòng cho bé…

Những tính năng tiện dụng của máy lọc không khí Lock&lock Air purifier ENP124WHT

Ngoài khả năng lọc không khí hiệu quả, máy lọc không khí Lock&lock Air purifier ENP124WHT còn được trang bị nhiều tính năng tiện ích. Đó là:

  • Đèn báo chất lượng không khí: Với bộ cảm biến phát hiện bụi hiệu quả, máy sẽ đo được chất lượng không khí của căn phòng đang ở mức độ nào. Nếu như chất lượng không khí tốt, thì đèn sẽ báo màu xanh. Nếu như chất lượng không khí ở mức trung bình, thì đèn báo sẽ hiện màu vàng. Nếu không khí đang ở mức báo động thì đèn báo sẽ hiển thị màu đỏ.
  • Màn hình hiển thị nồng độ của bụi mịn PM2.5.
  • Chức năng hẹn giờ với 3 mức là 2 giờ, 4 giờ và 8 giờ. Do đó, người dùng chỉ cần bật chế độ hẹn giờ và thiết bị sẽ tự động tắt khi hết giờ hẹn.
  • Với 3 chế độ lọc tương ứng với 3 tốc độ gió và tiếng ồn khác nhau. Người dùng có thể lựa chọn chế độ ngủ, chế độ tự động…sao cho phù hợp. Với chế độ ngủ thì đèn báo và âm thanh sẽ tự động giảm về mức tối thiểu để không làm ảnh hưởng đến giấc ngủ.
  • Chức năng thông báo thay bộ lọc khí bộ lọc đã đến thời gian thay thế.
Với 3 lớp lọc hiện đại giúp lọc sạch đến 99.97% bụi bẩn và vi khuẩn ở trong không khí.
Với 3 lớp lọc hiện đại giúp lọc sạch đến 99.97% bụi bẩn và vi khuẩn ở trong không khí.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Lock&lock Air purifier ENP124WHT

  • Thương hiệu: Lock&Lock 
  • Xuất xứ thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Công suất: 50W 
  • Điện áp: 100-240V/50-60Hz 
  • Diện tích lọc: 45m2 
  • Chất liệu: Nhựa ABS, PU 
  • Kích thước: 30.2 x 27.2 x 53.2 cm 
  • Trọng lượng: 4.2kg 
  • Nơi sản xuất: Trung Quốc

Giá bán của máy lọc không khí Lock&lock Air purifier ENP124WHT

Hiện nay trên thị trường, máy lọc không khí Lock&lock Air purifier ENP124WHT có mức giá bán dao động khoảng 5.000.000 đồng – 5.500.000 đồng. Tùy vào từng đơn vị cung cấp mà sẽ có mức báo giá chính xác cho người dùng.

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin về máy lọc không khí Lock&lock Air purifier ENP124WHT đang làm mưa làm gió trên thị trường. Với mức giá phải chăng cùng nhiều tính năng nổi trội, thì sản phẩm sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo cho không gian sống của gia đình bạn.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!