Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp ig-gc2e dành cho ô tô

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chúng tôi sẽ giới thiệu đến các bạn dòng máy lọc không khí Sharp ig-gc2e đang nhận được sự quan tâm từ phía người dùng. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy lọc không khí Sharp ig-gc2e đến từ thương hiệu Sharp của Nhật Bản, có khả năng năng lọc khí và khử mùi trên xe ô tô, liệu có thật sự hữu ích cho người dùng không? Cùng đi tìm hiểu nhé.

Thiết kế của máy lọc không khí Sharp ig-gc2e

Máy lọc không khí Sharp ig-gc2e có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, không chiếm nhiều diện tích và dễ dàng di chuyển và sử dụng. Máy có hình trụ đứng, đặt vừa cặn vào ngăn để ly, chỉ như 1 chai nước 500ml nên bạn có thể dễ dàng đặt ở trên hốc để đổ của ô tô, hay là cạnh tay lái vô cùng tiện lợi.

Màu sắc sáng bóng, nhã nhặn, khoác lên mình một vẻ đẳng cấp và tôn lên sự hiện đại hào phóng cho chiếc xe của bạn. Máy còn được trang bị cổng sạch DC12V và cổng USB cho bạn tiện sạc ngay trên ô tô.

Máy lọc không khí Sharp ig-gc2e giúp loại bỏ mùi hôi hiệu quả

Máy lọc không khí Sharp ig-gc2e là dòng hút bụi chuyên nghiệp dành cho ô tô hay những không gian có diện tích dưới 3.6m2. Máy được trang bị bộ lọc 1 lớp Pm10 cho khả năng xử lý đến 80% bụi PM10. Máy có khả năng lọc được chất bẩn có kích cỡ lớn như bụi thô, lông động vật đến hạt bụi có kích cỡ nhỏ nên không gian sử dụng sạch sẽ và dễ chịu hơn.

Máy có lưu lượng gió thổi cao 0.13 m3/phút, trung bình 0.06 m3/phút và thấp 0.04 m3/phút nên đáp ứng được nhu cầu xử lý chất bẩn ở trong không gian nhỏ hẹp như ô tô, khu vực bàn làm việc, bàn học…

Máy lọc không khí Sharp ig-gc2e có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, không chiếm nhiều diện tích và dễ dàng di chuyển và sử dụng.
Máy lọc không khí Sharp ig-gc2e có thiết kế nhỏ gọn, đơn giản, không chiếm nhiều diện tích và dễ dàng di chuyển và sử dụng.

Tính năng của máy lọc không khí Sharp ig-gc2e

Máy lọc không khí Sharp ig-gc2e ngoài thiết kế nhỏ gọn phù hợp sử dụng trong ô tô, lọc không khí hiệu quả thì còn được trang bị thêm nhiều tính năng hỗ trợ cho người dùng trong quá trình sử dụng.

1. Công nghệ Plasmacluster giúp tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn và khử mùi

Máy được trang bị công nghệ Plasmacluster tạo và phân tán ion tiêu diệt vi khuẩn, bụi bẩn và khử mùi tối ưu cho không gian ô tô. Ngoài ra, máy còn có 3 mức độ giải phóng Plasmacluster ion từ 7000 – 25000 – 75000 hạt ion/cm3 cho khả năng diệt khuẩn, khử mùi linh hoạt trong hoàn cảnh khác nhau.

Tính năng của máy lọc không khí Sharp ig-gc2e
Tính năng của máy lọc không khí Sharp ig-gc2e

2. Hoạt động êm ái

Máy có độ ồn chỉ từ 19 – 32dB tương đương với tiếng lá rơi, lá xào xạc, cực nhẹ nhàng nên không gây phiền hà hay khó chịu cho không gian ô tô.

3. Chế độ Turbo Air Flow tăng tốc độ khử mùi

Nếu muốn khử mùi nhanh chóng, bạn có thể lựa chọn chế độ Turbo Air Flow cho phép tăng gấp 3 lần tốc độ phòng Plasmacluster ion vào trong không khí so với chế độ thường nhờ việc sở hữu 2 hệ thống Turbo, làm giảm thời gian khử mùi, mang đến cho không gian ô tô trong lành, tinh khiết.

4. Thiết kế bảng điều khiển hiện đại, dễ dàng sử dụng

Trên bảng điều khiển là nút điều chỉnh 3 mức độ đồng thời cũng là nút bật tắt máy. Bạn ấn nút model 1 lần để lọc không khí ở mức nhỏ, 2 lần ở mức trung bình và 3 lần để lựa chọn mức độ cao nhất, cuối cùng là nhấn để tắt máy.

Trong quá trình lọc, đèn Led sẽ sáng ở trên bảng điều khiển, hiển thị mức độ lọc giúp người dùng tiện cho việc quan sát trong quá trình sử dụng.

Máy lọc không khí Sharp ig-gc2e có độ ồn chỉ từ 19 – 32dB tương đương với tiếng lá rơi, lá xào xạc, cực nhẹ nhàng.
Máy lọc không khí Sharp ig-gc2e có độ ồn chỉ từ 19 – 32dB tương đương với tiếng lá rơi, lá xào xạc, cực nhẹ nhàng.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Sharp ig-gc2e

  • Chức năng: Lọc không khí 
  • Diện tích sử dụng: 3,6m2 
  • Kháng khuẩn, khử mùi: Có 
  • Mật độ ion: Cao (75.000 icon/cm3), Trung bình (25.000 ion/cm3), Thấp (7.000 ion/cm3) 
  • Công nghệ lọc: Turbo Air Flow 
  • Tốc độ gió: 3 tốc độ 
  • Độ ồn: Cao (36dB), Trung bình (23dB), Thấp (19dB) 
  • Bộ lọc: Plasmacluster ion 
  • Tuổi thọ màng lọc: > 6 năm 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 1,8m 
  • Màu sắc: Đen 
  • Nguồn điện áp: DC12V 1.5A 
  • Kích thước: 74mm x 65mm x 165mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 260g 
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Thái Lan 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là toàn bộ những thông tin chi tiết về máy lọc không khí Sharp ig-gc2e mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng đây là chiếc máy lọc không khí mà các bạn đang cần tìm kiếm cho chiếc ô tô của mình.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review chi tiết về máy lọc không khí ô tô Sharp ig-gc2e

Review chi tiết về máy lọc không khí ô tô Sharp ig-gc2e

Hiện nay, có nhiều người thắc mắc máy lọc không khí ô tô Sharp ig-gc2e có tốt hay không? Có nên mua và sử dụng dòng máy lọc không khí ô tô này hay không? Nếu như các bạn cũng đang thắc mắc đến vấn đề này thì đừng bỏ lỡ qua bài viết này nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!