Review chi tiết về máy lọc không khí Sharp fp-j30e-a

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết hôm nay các bạn hãy cùng Websosanh đi review chi tiết về máy lọc không khí Sharp fp-j30e-a để xem sản phẩm có gì nổi bật nhé.

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí có mức giá trong khoảng từ 2 triệu – 2.5 triệu nhưng lại chưa biết nên chọn sản phẩm nào. Vậy thì chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn model máy lọc không khí Sharp fp-j30e-a của thương hiệu Sharp tuy đã có mặt trên thị trường khá lâu nhưng đến nay vẫn luôn nhận được sự quan tâm và đánh giá cao từ phía người dùng.

Ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí Sharp fp-j30e-a

  • Thiết kế nhỏ gọn và đẹp mắt.
  • Hoạt động với công suất 50W phù hợp sử dụng phòng dưới 23m2.
  • Diệt sạch đến 99.97% bụi PM2.5, bụi thường với bộ lọc Hepa và bộ lọc thô.
  • Diệt nấm mốc, virus, mùi hôi với công nghệ Plasmacluster ion với 7000 hạt ion/cm3.
  • Lọc sạch không khí nhanh chóng với chế độ Haze.
  • Máy hoạt động êm ái và an toàn với giấc ngủ của trẻ.
  • Công suất tiêu thụ điện thấp và tiết kiệm chi phí cho gia đình bạn.

Đánh giá chi tiết về máy lọc không khí Sharp fp-j30e-a

Máy lọc không khí Sharp fp-j30e-a ra đời vào năm 2018, nhưng đến nay vẫn là một trong những dòng máy lọc không khí gia đình được người dùng đánh giá cao và ưa chuộng nhất. Máy có hiệu suất hoạt động cao, khả năng lọc tối đa lên đến 180m3/giờ thích hợp với diện tích không gian 23m2. Đồng thời, máy còn được trang bị công nghệ lọc hiện đại Hepa, tạo ion âm Plasmacluster Ion, chế độ Haze thông minh mang đến cho gia đình bạn bầu không khí trong lành nhất.

1. Thiết kế đẹp mắt

Máy lọc không khí Sharp fp-j30e-a có màu xanh dương và màu trắng rất sang trọng, dễ dàng kết hợp với không gian nội thất của ngôi nhà bạn. Không chỉ vậy, máy có kích thước nhỏ gọn, trọng lượng chỉ 4kg giúp người dùng dễ dàng di chuyển và lắp đặt máy ở bất kỳ vị trí nào mà bạn mong muốn.

Máy lọc không khí Sharp fp-j30e-a hoạt động với công suất 50W phù hợp sử dụng phòng dưới 23m2.
Máy lọc không khí Sharp fp-j30e-a hoạt động với công suất 50W phù hợp sử dụng phòng dưới 23m2.

2. Trang bị công nghệ lọc Hepa hiện đại

Máy lọc không khí Sharp fp-j30e-a có 3 tốc độ quạt là thấp – trung bình – cao tương ứng với lưu lượng gió 60 – 120 – 180 m3/giờ. Do đó, người dùng có thể tùy chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Với công nghệ lọc này, máy lọc không khí Sharp fp-j30e-a có thể loại bỏ đến 99.97% vi khuẩn, bụi bẩn, nấm mốc và phấn hoa…mang lại một bầu không khí hoàn toàn trong sạch, bảo vệ sức khỏe cho cả gia đình bạn.

Đặc biệt, tuổi thọ của bộ lọc Hepa lên đến 2 năm nên tiết kiệm được chi phí sửa chữa cho gia đình bạn.

3. Công nghệ Plasmacluster ion độc quyền của Sharp

Máy được ứng dụng công nghệ Plasmacluster ion độc quyền của Sharp. Công nghệ này giúp giải phòng các ion ấm được bao phủ xung quanh bởi các phân tử nước. Các ion gốc OH có tính oxy hóa cao này sẽ bám vào bề mặt nấm mốc và vi khuẩn. Sau đó, chúng sẽ lấy đi các nguyên tử H ở trên bề mặt cấu trúc protein của vi khuẩn và làm phá vỡ đi cấu trúc này rồi tạo thành phân tử nước H2O ở trong không khí.

Với mật độ 7000 ion/cm3 giải phóng ra, máy có khả năng khử sạch vi khuẩn, tế bào nấm mốc, tác nhân gây dị ứng và mùi hôi hiệu quả, nhanh chóng nhất, mang lại bầu không khí trong lành cho gia đình.

4. Chế độ Haze thông minh

Máy được tích hợp chế độ Haze sẽ tự động vận hàng quạt với tốc độ cao trong 60 phút đầu tiên. Sau đó, máy sẽ hoạt động luân phiên giữa hai cấp độ thấp và cao trong vòng mỗi 20 phút tiếp theo để tăng khả năng lọc khí và giải phóng Plasmacluster ion ra ngoài không khí. Do đó, máy sẽ lọc bụi bẩn và khử mùi hôi một cách hiệu quả nhất.

Máy lọc không khí Sharp fp-j30e-a giúp diệt sạch đến 99.97% bụi PM2.5, bụi thường với bộ lọc Hepa và bộ lọc thô.
Máy lọc không khí Sharp fp-j30e-a giúp diệt sạch đến 99.97% bụi PM2.5, bụi thường với bộ lọc Hepa và bộ lọc thô.

5. Hoạt động êm ái

Máy lọc không khí Sharp fp-j30e-a hoạt động với độ ồn tối đa là 44dB, tương đương với âm thanh nói chuyện bình thường do đó không làm ảnh hưởng đến sinh hoạt hay giấc ngủ của các thành viên trong gia đình.

Thông số kỹ thuật 

  • Chức năng: Lọc không khí 
  • Diện tích sử dụng: 23m2 
  • Công suất: 50W 
  • Kháng khuẩn, khử mùi: Có 
  • Mật độ ion: 7.000 ion/cm3 
  • Công nghệ lọc: Plasmacluster ion 
  • Lưu lượng gió: 180 m3/h 
  • Tốc độ gió: 180 m3/giờ 
  • Hẹn giờ: Có 
  • Độ ồn: Cao/Trung Bình/Thấp (44/36/23dB) 
  • Bộ lọc: HEPA, Màng lọc thô 
  • Tuổi thọ màng lọc: 2 năm 
  • Chiều dài dây nguồn điện: 2m 
  • Màu sắc: Trắng xanh, Trắng đen 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz 
  • Kích thước: 411mm x 431mm x 211mm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 4kg

Máy lọc không khí Sharp fp-j30e-a với nhiều tính năng hiện đại mang lại hiệu quả lọc không khí vượt trội so với những dòng máy lọc không khí cùng phân khúc khác. Do đó, đây là sản phẩm phù hợp với mọi gia đình, đặc biệt là những gia đình có trẻ nhỏ, người lớn tuổi hay người gặp các vấn đề về hô hấp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A có tốt không, giá bao nhiêu

Review máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A có tốt không, giá bao nhiêu

Bạn đang tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí chất lượng với mức giá dưới 5 triệu đồng? Hãy thử cùng Websosanh review máy lọc không khí Sharp FP-J30E-A qua các tiêu chí về thiết kế, công nghệ, thông số kỹ thuật để xem máy có thực sự tốt và phù hợp với tiêu chí lựa chọn của bạn không nhé?

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!