Review chi tiết về máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic f-vxk70a

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết dưới đây các bạn hãy cùng chúng tôi đi review chi tiết về máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic f-vxk70a nhé.

Bạn đang muốn tìm mua một chiếc máy lọc không khí và tạo ẩm cho gia đình mình sử dụng. Tuy nhiên trên thị trường hiện nay có quá nhiều sản phẩm khiến bạn cảm thấy khó khăn và không biết nên lựa chọn sản phẩm nào cho phù hợp. Vậy thì chúng tôi sẽ gợi ý cho các bạn chiếc máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic f-vxk70a của Panasonic đang làm mưa làm gió trên thị trường hiện nay. Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Thiết kế của máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic f-vxk70a

Máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic f-vxk70a mang đến sự mới mẻ của thương hiệu đến từ Nhật Bản. Máy có kiểu dáng hiện đại giúp làm tăng thêm sự sang trọng cho không gian của căn phòng. Máy phù hợp sử dụng trong không gian có diện tích lên đến 52m2.

Thiết kế của máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic f-vxk70a
Thiết kế của máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic f-vxk70a

Thông tin về bộ lọc của máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic f-vxk70a

Máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic f-vxk70a được trang bị hệ thống 4 màng lọc không khí có độ bền cao đó là bộ lọc thô, bộ lọc Hepa, lọc Carbon và lọc tạo ẩm. Các bộ lọc này không chỉ giúp giữ lại được các bụi bẩn, phấn hoa, vi khuẩn, nấm mốc và mùi hôi mà còn giúp tạo độ ẩm ở trong không khí. Do đó, nó giúp bảo vệ làn da và hệ hô hấp của người thành viên trong gia đình của bạn.

Những tính năng nổi bật của máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic f-vxk70a

Panasonic f-vxk70a còn được trang bị thêm nhiều tính năng nổi trội để hỗ trợ cho quá trình lọc không khí và sự tiện lợi cho người dùng. 

1. Chức năng tạo ẩm tuyệt vời

Tính năng này vô cùng tuyệt vời của máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic f-vxk70a, người dùng sẽ không bị khô trong khoang mũi mỗi khi hít thở ở trong phòng điều hòa. Nhờ vào khả năng tạo ẩm hợp lý giúp cho làn da duy trì được độ ẩm, tránh gây khô và nứt nẻ.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic f-vxk70a mang đến sự mới mẻ của thương hiệu đến từ Nhật Bản.
Máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic f-vxk70a mang đến sự mới mẻ của thương hiệu đến từ Nhật Bản.

2. Trang bị đến 4 cảm biến thông minh

Máy còn được trang bị 4 cảm biến là ánh sáng, mùi hôi, bụi bẩn, độ ẩm giúp máy trở nên thông minh với việc tự động tìm kiếm và xử lý các tác nhân gây ô nhiễm có trong không khí. Và sau đó, máy sẽ báo cho người dùng biết chất lượng không khí thông qua hệ thống các đèn báo ô nhiễm không khí.

3. Công nghệ NanoE giúp tạo ra các ion âm có lợi cho sức khỏe người dùng

Với công nghệ NanoE của máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic f-vxk70a sẽ giúp tạo ra và phát tán các ion âm siêu nhỏ, hỗ trợ thêm việc xử lý các tác nhân gây ô nhiễm trong toàn bộ không gian. Ngoài ra, chức năng này sẽ tạo ẩm tự nhiên cho không gian của bạn thông qua cảm biến, bình nước và bộ lọc ẩm.

4. Công nghệ Econavi tiết kiệm điện năng

Máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic f-vxk70a được trang bị công nghệ Econavi giúp tiết kiệm điện năng một cách hiệu quả. Bên cạnh đó, máy còn có thể nhớ ra được các thời điểm ô nhiễm trong căn phòng, để từ đó có thể chủ động hơn trong việc xử lý ô nhiễm khi chúng lặp lại. Với cánh lật đảo gió tự động máy đã giúp nhanh chóng xử lý các tác nhân gây ô nhiễm ở trong không khí rồi phân phối luồng không khí sạch trở lại cho căn phòng.

Máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic f-vxk70a được trang bị 4 cảm biến là ánh sáng, mùi hôi, bụi bẩn, độ ẩm.
Máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic f-vxk70a được trang bị 4 cảm biến là ánh sáng, mùi hôi, bụi bẩn, độ ẩm.

5. Công nghệ Mega Catcher thông minh

Công nghệ này giúp làm sạch bụi bẩn, các chất gây ô nhiễm ở khoảng cách 30cm so với mặt sàn, đây là khoảng cách mà trẻ em hay chơi đùa. Đôi cánh cửa mới tự động tạo ra 2 luồng không khí khác nhau dựa trên điều kiện của không khí, mùi và khói thuốc di chuyển lên, trong khi bụi di chuyển lên và về phía trước.

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic f-vxk70a

  • Chức năng: Tạo độ ẩm 
  • Diện tích sử dụng: 52 m2 
  • Công nghệ Inverter: Có 
  • Kháng khuẩn, khử mùi: Có 
  • Độ ồn: 18 – 54dB 
  • Bộ lọc: HEPA 
  • Độ ẩm: 250 – 700ml/h 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Kích thước: 39,8cm x 24,5cm x 63,6cm 
  • Trọng lượng sản phẩm: 10,2kg 
  • Xuất xứ thương hiệu: Nhật Bản 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng 
  • Công suất tiêu thụ: 6W – 66W 
  • Dung tích: 3,5 lít

Vậy là chúng tôi đã vừa chia sẻ đến các bạn những thông tin chi tiết về chiếc máy lọc không khí và tạo ẩm Panasonic f-vxk70a. Hy vọng qua đây, các bạn đã có thêm nhiều thông tin bổ ích để có thể dễ dàng hơn trong việc lựa chọn được một sản phẩm ưng ý và phù hợp.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!