Review chi tiết về máy lọc nước Kangen Leveluk K8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước Leveluk K8 có tốt không? Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc nước Kangen Leveluk K8 đến từ thương hiệu Enagic nổi tiếng của Nhật Bản. Máy có khả năng tạo ra nguồn nước an toàn cho sức khỏe, đã đạt được nhiều chứng chỉ danh giá nhất về công nghệ điện giải, thiết kế hiện đại…

Đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Kangen Leveluk K8

  • Thiết bị y tế nổi tiếng đến từ thương hiệu Enagic của Nhật Bản, đã có mặt trên 150 quốc gia trên thế giới.
  • Máy tạo ra 7 loại nước ion kiềm tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh như tiểu đường, gout…
  • Nguồn nước do máy tạo ra mang nhiều đặc tính tốt cho sức khỏe như giàu tính kiềm, chống oxy hóa cao, phân tử nước nhỏ, giàu vi khoáng.
  • Đạt chứng nhận là thiết bị y tế và đạt chuẩn chất lượng nước tốt cho sức khỏe.
  • Với 8 tầm điện cực titanium phủ bạch kim nguyên khối, giúp đẩy mạnh quá trình điện phân và tạo ra nước giàu khoáng chất.
  • Máy có công suất lọc lên đến 150 – 300 lít/giờ đáp ứng đủ nhu cầu sử dụng cho cả gia đình.
  • Điều khiển cảm ứng và màn hình LCD với chức năng hỗ trợ 8 ngôn ngữ cho người dùng.
Máy lọc nước Kangen Leveluk K8 là thiết bị y tế nổi tiếng đến từ thương hiệu Enagic của Nhật Bản, đã có mặt trên 150 quốc gia trên thế giới.
Máy lọc nước Kangen Leveluk K8 là thiết bị y tế nổi tiếng đến từ thương hiệu Enagic của Nhật Bản, đã có mặt trên 150 quốc gia trên thế giới.

Thiết kế của máy lọc nước Kangen Leveluk K8

Leveluk K8 có thiết kế siêu mỏng với những đường nét bo tròn vô cùng tinh tế và đẹp mắt. Máy có gam màu trắng thanh lịch cùng thiết kế để bàn nhỏ gọn, vừa tiết kiệm được không gian lại vừa tạo điểm nhấn cho căn nhà.

Chất lượng nước máy lọc nước Kangen Leveluk K8 tạo ra

Máy lọc nước Kangen K8 tạo ra 7 loại nước ion kiềm tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ điều trị các loại bệnh như tiểu đường, gout…Đó là:

  • Nước Kangen cấp 1 (pH 8.5): nước uống cho người mới bắt đầu, có thể uống hàng ngày, tốt cho sức khỏe.
  • Nước Kangen cấp 2 (pH 9.0): có thể dùng để uống hay chế biến thực phẩm.
  • Nước Kangen cấp 3 (pH 9.5): sử dụng để uống, pha trà, nấu súp, nấu canh hay hầm đồ ăn.
  • Nước Kangen cấp mạnh (pH 11.5): nước kiềm mạnh, nước để rửa rau, giúp loại bỏ thuốc trừ sâu, chất bảo quản, bên cạnh đó còn loại bỏ các vết dầu mỡ trên quần áo, đồ dùng.
  • Nước lọc sạch (pH 7.0): dùng để uống thuốc, pha trà, pha sữa hay nấu ăn cho em bé.
  • Nước Beauty (pH 6.0): là nước axit yếu dùng để rửa mặt, làm đẹp da mặt, cân bằng pH và se khít lỗ chân lông, điều trị mụn.
  • Nước Acidic mạnh (pH 2.5): vệ sinh và khử mùi.
Chất lượng nước máy lọc nước Kangen Leveluk K8 tạo ra
Chất lượng nước máy lọc nước Kangen Leveluk K8 tạo ra

Nước do Leveluk K8 tạo ra mang nhiều đặc tính tốt cho sức khỏe. Đó là:

  • Giàu tính kiềm tự nhiên như rau củ quả, giúp phòng ngừa bệnh tật.
  • Có khả năng chống oxy hóa mạnh và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Phân tử nước siêu nhỏ (0.5 Nanomet) giúp cho nước Kangen thẩm thấu mạnh mẽ, đẩy mạnh quá trình trao đổi chất và thoải độc ra khỏi cơ thể.
  • Giàu vi khoáng tự nhiên như Na, Ca, K, Mg…giúp thúc đẩy nhanh quá trình trao đổi chất, tốt cho hệ tiêu hóa.

Những tiện ích của máy lọc nước Kangen Leveluk K8 mang lại

Máy lọc nước Kangen K8 hoạt động với công suất lọc 3 lít/phút tương đương 150 – 300 lít/giờ, đáp ứng đủ cho cả gia đình, văn phòng…Máy có tỷ lệ lọc nước tinh khiết của bộ lọc tinh là 100%, tỉ lệ tạo nước Kangen là lọc 6 – thải 4.

Máy lọc nước Kangen Leveluk K8 tạo ra 7 loại nước ion kiềm tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh như tiểu đường, gout…
Máy lọc nước Kangen Leveluk K8 tạo ra 7 loại nước ion kiềm tốt cho sức khỏe, tăng cường sức đề kháng và hỗ trợ điều trị nhiều loại bệnh như tiểu đường, gout…

Máy được trang bị 8 ngôn ngữ tiếng Nhật, tiếng Anh, tiếng Pháp, tiếng Đức, tiếng Trung, tiếng Ý, tiếng Tây Ban Nha và tiếng Bồ Đào Nha để người dùng dễ dàng sử dụng. Màn hình hiển thị rõ từng chế độ lấy nước bằng những màu sắc khác nhau. Bên cạnh đó, khi bạn lấy nước pH2.5 thì ngay lập tức vòi còn lại sẽ cho ra nước pH 11.5. Do đó, trên màn hình chỉ hiển thị 6 loại nước. Đặc biệt, máy lọc nước Kangen Leveluk K8 còn có tiếng nói với âm thanh vui tươi giúp phân biệt cho từng chế độ nước khác nhau.

Leveluk K8 còn được tích hợp nhiều tính năng thông minh và an toàn, đó là:

  • Chế độ tự động tắt máy khi không sử dụng, giúp tiết kiệm điện năng tiêu thụ.
  • Chế độ tự động rửa và tự động thải nước thải ra ngoài khoảng 10 giây để rửa máy, bảo vệ tấm điện giải khỏi việc bị cặn bám.
  • Hệ thống cảnh báo thay thế lõi lọc nước.

Hy vọng bài viết trên đây sẽ giúp các bạn chọn mua máy lọc nước Kangen Leveluk K8 chất lượng và giá tốt. Mọi thắc mắc, các bạn có thể liên hệ với chúng tôi để được tư vấn chi tiết hơn nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy lọc nước Kangen K8 chất lượng có tốt không?

Máy lọc nước Kangen K8 chất lượng có tốt không?

Máy lọc nước Kangen K8 - dòng sản phẩm được sản xuất bởi Enagic. Sở hữu thiết kế tiện lợi, phù hợp với mọi không gian gia đình. Bài viết dưới đây, Websosanh sẽ cùng bạn tìm hiểu về dòng sản phẩm này.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.