Review chi tiết về máy lọc nước RO Sunhouse SHA88117KV

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy lọc nước RO Sunhouse SHA88117KV nhé.

Từ lâu thương hiệu Sunhouse đã trở nên quen thuộc với người tiêu dùng Việt trong lĩnh vực đồ điện và gia dụng. Chất lượng của các sản phẩm gia dụng đến từ Sunhouse luôn được người dùng tin tưởng và ủng hộ. Và hiện nay trên thị trường, máy lọc nước RO Sunhouse SHA88117KV là một trong những model nổi bật của thương hiệu Sunhouse đang được nhiều người dùng đón nhận.

Những đặc tính nổi bật của máy lọc nước RO Sunhouse SHA88117KV

Nguồn nước có vai trò đặc biệt quan trọng đối với cơ thể của mỗi người và sinh hoạt, máy lọc nước RO Sunhouse SHA88117KV sẽ giúp loại bỏ các tạp chất, kim loại nặng, vi khuẩn…và bổ sung thêm các khoáng chất có lợi cho sức khỏe. Sản phẩm này chính là giải pháp để cung cấp nguồn nước sạch khuẩn, an toàn cho sinh hoạt hàng ngày tại gia đình.

1. Thiết kế hiện đại

Máy có thiết kế không vỏ tủ dễ dàng lắp đặt âm trong tủ bếp giúp tiết kiệm được diện tích sử dụng cho không gian. Máy lọc nước RO Sunhouse SHA88117KV được trang bị công nghệ diệt khuẩn tiên tiến hàng đầu là Nano Silver và màng R.O Filmtec Dow – USA. Đây là loại màng lọc tốt nhất và uy tín nhất hiện nay, đã được Sunhouse nhập khẩu trực tiếp từ mỹ.

Máy lọc nước RO Sunhouse SHA88117KV thiết kế hiện đại
Máy lọc nước RO Sunhouse SHA88117KV thiết kế hiện đại

2. Công suất lọc và bình chứa nước lớn

Máy lọc nước RO Sunhouse SHA88117KV có công suất lọc 10 – 15 lít/giờ và dung tích bình chứa nước 10 lít. Nó giúp gia đình đông người có thể sử dụng nguồn nước một cách thoải mái, cũng như có thể kết hợp trong hệ thống nước lọc phục vụ cho công cộng…

Với thiết kế hệ cút nối, bộ lõi lọc có khả năng chống rò rỉ tốt, dễ dàng tháo lắp. Đặc biệt, người dùng có thể tự thay thế các lõi của máy lọc ngay tại nhà một cách đơn giản và nhanh chóng nhất.

3. Máy có tỷ lệ lọc – thải là 30/70 thu hồi 30% nước tinh khiết

Trong điều kiện tiêu chuẩn, với 10 lít nước đưa vào máy lọc nước RO Sunhouse SHA88117KV thì sẽ lọc được 3 lít nước tinh khiết để uống và 7 lít nước được thải ra ngoài. Với lượng nước thải ra ngoài, các bạn có thể tái sử dụng cho việc sinh hoạt, vệ sinh khác của gia đình mình như giặt đồ, lau dọn nhà cửa, nhà vệ sinh hay tưới cây…

Máy lọc nước RO Sunhouse SHA88117KV sử dụng bơm hút 2 chiều – van điện từ nhằm giúp ổn định được nguồn nước lưu thông tốt hơn.

Máy lọc nước RO Sunhouse SHA88117KV với hệ thống 10 lõi lọc cung cấp nước tinh khiết

Máy lọc nước RO Sunhouse SHA88117KV với hệ thống 10 lõi lọc cung cấp nước tinh khiết.
Máy lọc nước RO Sunhouse SHA88117KV với hệ thống 10 lõi lọc cung cấp nước tinh khiết.
  • Lõi PP 5 micron: Có tác dụng ngăn chặn bụi bẩn, bùn đất, rỉ sét và các tạp chất thô kim loại nặng có kích thước > 5 micron.
  • Lõi than hoạt tính: Hấp thụ mùi vị, chất hữu cơ, thuốc trừ sâu, thuốc bảo vệ thực vật, kim loại nặng và clo dư ở trong nước.
  • Lõi PP 1 micron: Loại bỏ các bùn đất, rỉ sét, các loại tạp chất thô, kim loại nặng có kích thước > 1 micron.
  • Màng lọc RO Filmtec Down – USA: Loại bỏ chất rắn, các ion kim loại nặng, vi sinh vật, vi khuẩn, siêu vi khuẩn, các chất hữu cơ…để nước trở nên tinh khiết tuyệt đối và có vị ngon.
  • Lõi CL-T33: Cân bằng pH, khử mùi hôi, tạo khoáng và vị ngọt tự nhiên.
  • Lõi đá Maifan: Tăng lượng oxy ở trong nước, ngăn chặn khô da và làm chậm quá trình lão hóa.
  • Lõi Alkaline: Tăng chỉ số pH tạo nước kiềm tính và trung hòa axit dư ở trong cơ thể.
  • Lõi Nano Silver: Bổ sung các khoáng chất cần thiết cho cơ thể.
  • Lõi Hồng ngoại: Cân bằng độ pH, tạo chất khoáng, hấp thụ, khử mùi vị, chất hóa học, kim loại nặng với mục đích tạo nước kiềm tính trung hòa axit dư thừa ở trong tế bào.
  • Lõi Nanosilver: Bổ sung oxy cho nước và làm tăng quá trình tuần hoàn máu.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước RO Sunhouse SHA88117KV

  • Loại máy: Máy lọc nước RO lắp âm
  • Dung tích bình: 10 lít 
  • Số lõi: 10 lõi 
  • Loại van: Van điện từ 
  • Công suất lọc: 10 – 15 lít/giờ 
  • Lõi RO/Nano/UF: RO 50 GPD sản xuất Mỹ
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Kích thước, khối lượng: Ngang 38.5 cm – Cao 53 cm – Sâu 26 cm
  • Chất liệu vỏ: Kính cường lực 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Trên đây là những review chi tiết về máy lọc nước RO Sunhouse SHA88117KV. Hy vọng rằng với những thông tin này sẽ giúp các bạn đang hoài nghi, băn khoăn về model máy lọc nước này sẽ tìm ra được câu trả lời để từ đó có thể lựa chọn được sản phẩm phù hợp với gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!