Review chi tiết về máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bài review chi tiết sau đây sẽ đánh giá về thiết kế, hiệu năng sử dụng của máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310 và giúp bạn có quyết định đúng đắn liệu có nên mua sản phẩm này cho gia đình mình sử dụng hay không? Hãy cùng tìm hiểu nhé.

Máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310 là thiết bị mới nhất hiện nay của thương hiệu Karofi sở hữu nhiều ưu điểm tiên tiến nhất trên thị trường.

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310

Máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310 là một sản phẩm thuộc phân khúc cao cấp đến từ thương hiệu Karofi. Máy được trang bị hệ thống chống tràn hiện đại, với thiết kế khe hở ở trên mặt kín vô cùng tiện lợi cho người dùng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy lọc nước Karofi này nhé.

1. Thiết kế hiện đại và màu sắc sang trọng

Máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310 được thiết kế với kiểu dáng hiện đại và màu sắc sang trọng có hoạt tiết đèn led hút mắt cho người dùng. Máy sẽ nhẹ nhàng tô điểm cho không gian sử dụng, thêm vẻ đẹp cho không gian của gia đình, văn phòng…

Karofi Optimus Plus O-P1310 còn được tích hợp thêm ngăn chứa đồ rộng rãi giúp tăng diện tích sử dụng cho người dùng, vừa có thể thay thế lõi lọc một cách dễ dàng vừa có không gian trống để bạn có thể đựng các vật dụng như cốc, chén, túi trà, cà phê…

Máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310 có thiết kế hiện đại và màu sắc sang trọng.
Máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310 có thiết kế hiện đại và màu sắc sang trọng.

2. Công suất lọc lớn

Máy có công suất lọc nhanh lên đến 20 lít/giờ và dung tích bình chứa nước 6.5 lít đủ sử dụng cho gia đình. Với thiết kế lõi thanh nhanh tiện lợi và dễ dàng thay thế ngay tại nhà. Máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310 được trang bị tới 10 cấp lọc mạnh mẽ, không chỉ mang đến cho bạn nguồn nước sạch tinh khiết mà còn giúp ổn định được hệ tiêu hóa, góp phần làm chậm quá trình lão hóa và tăng cường tuần hoàn máu, cải thiện sức khỏe cho cả gia đình.

3. Tỷ lệ lọc – thải là 60/40 thu hồi 60% nước tinh khiết

Trong điều kiện tiêu chuẩn, với 10 lít nước được đưa vào máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310 thì sẽ lọc được 6 lít nước tinh khiết để uống và 4 lít nước thải ra ngoài. Lượng nước thải ra, các bạn có thể tận dụng để sử dụng cho việc sinh hoạt, giặt đồ, vệ sinh nhà cửa…

4. Tích hợp bộ vi xử lý thông minh

Máy được tích hợp bộ vi xử lý thông minh giúp tự động báo thay lõi với màn hình hiển thị thời gian còn lại của từng lõi, tự động báo cấp nước yếu, rò rỉ nước để đảm bảo được công suất hoạt động và tăng độ bền của máy. Ngoài ra, máy còn kèm theo hệ thống tự động ngắt an toàn, tự động ngắt bơm khi hoạt động quá 5 tiếng nhằm tránh bị chập cháy, hư hại thiết bị và bảo vệ an toàn cho người dùng.

Máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310 với hệ thống 10 lõi lọc giúp loại bỏ tối đa bụi bẩn, kim loại

  • Lõi Smax Duo 1 – Vi lọc: Có tác dụng loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn kích thước > 5 micron có trong nước, giúp tăng thời gian sử dụng của các lõi kế tiếp.
  • Lõi Smax Duo 3 – Post Carbon: Loại bỏ Clo, Chlorine, hấp thụ các chất hữu cơ dư thừa, các chất khí gây mùi ở trong nước, kim loại nặng, thuốc trừ sâu, chất gây mùi và các chất oxy hóa có thể gây hỏng màng RO.
  • Lõi Smax Duo 3 – Vi lọc đa điểm: Loại bỏ những tạp chất, cặn bẩn kích thước > 1 micron có trong bùn đất, cát sạn, rong rêu…đồng thời bảo vệ cho màn RO.
  • Màng RO 100GPD thay nhanh Hàn Quốc: Lọc sạch ở cấp độ phân tử các ion kim loại nặng, Amoni, Asen, các chất hữu cơ, vi khuẩn, virus…mang đến hiệu quả lên đến 99.99%.
  • Lõi GAC – T33: Hấp thụ các chất hữu cơ tồn dư, khử clo, làm tươi nước, tạo vị ngọt tự nhiên…nhằm góp phần nâng cao độ pH và tạo cảm giác trong mát khi uống.
  • Lõi khoáng đá (Mineral): Bổ sung Canxi, Magie, Natri, Kali và các khoáng chất khác, các chất điện giải có ích và cần thiết đối với cơ thể của con người. Nâng cao độ pH, giúp trung hòa axit dư để cơ thể được khỏe hơn.
  • Lõi ORP Alkaline: Ngăn cản các tác nhân có thể gây ung thư, nâng cao độ pH giúp trung hòa Axit dư.
  • Lõi Hydrogen: Thành phần hạt ORP, Tour, Alkaline và than hoạt tính giúp bổ sung Hydrogen hoạt hóa giúp ngăn ngừa sự lão hóa và các tác nhân có hại cho cơ thể.
  • Lõi hồng ngoại xa – Far Infrared: Chia nhỏ các phân tử nước để cơ thể dễ dàng hấp thu hơn.
  • Lõi Nano Silver: Có tác dụng diệt khuẩn, khử mùi và tạo vị ngọt tự nhiên cho nước.
Máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310 với hệ thống 10 lõi lọc giúp loại bỏ tối đa bụi bẩn, kim loại.
Máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310 với hệ thống 10 lõi lọc giúp loại bỏ tối đa bụi bẩn, kim loại.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310

  • Loại máy lọc nước: RO 
  • Số lõi: 10 lõi 
  • Công suất lọc: 20 lít/giờ 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Trọng lượng sản phẩm: 22,2kg 
  • Kích thước: Chiều dài x Chiều rộng x Chiều cao (38cm x 31cm x 102cm) 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 36 tháng

Hy vọng với những thông tin về máy lọc nước Karofi Optimus Plus O-P1310 được chia sẻ trong bài viết này sẽ giúp các bạn phần nào hiểu hơn về sản phẩm này. Chúc các bạn sẽ có sự lựa chọn phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!