Review chi tiết về máy lọc nước Karofi Optimus O-s128 bạn nên biết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về model máy lọc nước Karofi Optimus O-s128 trong bài viết dưới đây nhé.

Máy lọc nước Karofi Optimus O-s128 là dòng sản phẩm sở hữu nhiều chất lượng cao và ưu việt của công ty Cổ phần Karofi Việt Nam. Đây là một trong những model máy lọc nước được nhiều người dùng tìm kiếm và lựa chọn sử dụng nhất hiện nay.

Những đặc điểm nổi bật của máy lọc nước Karofi Optimus O-s128

Máy lọc nước Karofi Optimus O-s128 là dòng máy lọc nước thế hệ mới của Karofi sở hữu thiết kế đột phá cùng với công nghệ lọc vượt trội. Đây xứng đáng là sự lựa chọn hàng đầu của mỗi gia đình. Máy lọc nước Karofi Optimus O-s128 sở hữu những đặc điểm nổi bật đó là:

  • Máy có công suất lọc 20 lít/giờ cung cấp lượng nước thoải mái cho những công việc sinh hoạt hàng ngày.
  • Trang bị tính năng thông minh tự rửa sạch màng lọc RO nhằm giúp tăng tuổi thọ cho máy.
  • Với thiết kế máy đột phá, vững chắc có mặt tủ được làm từ chất liệu kính cường lực cao cấp và nhựa ABS siêu bền bỉ, giúp mang đến vẻ đẹp sang trọng và tiện nghi cho không gian nội thất của gia đình bạn.
  • Máy được trang bị bộ điều khiển van áp thấp giúp người dùng có thể chủ động hơn trong việc lọc nước để sử dụng. 

Ngoài ra, máy lọc nước Karofi Optimus O-s128 còn được trang bị 8 lõi lọc tiên tiến và hiện đại. Điều này giúp mang đến nguồn nước sạch tinh khiết, đảm bảo được những dưỡng chất cần thiết cho sức khỏe của người dùng.

Máy lọc nước Karofi Optimus O-s128 có công suất lọc 20 lít/giờ cung cấp lượng nước thoải mái để sử dụng.
Máy lọc nước Karofi Optimus O-s128 có công suất lọc 20 lít/giờ cung cấp lượng nước thoải mái để sử dụng.

Đặc điểm của các lõi lọc máy lọc nước Karofi Optimus O-s128

Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu đặc điểm của 8 lõi lọc được trang bị trong máy lọc nước Karofi Optimus O-s128 nhé.

  • Lõi 1 – lõi PP 5 micro: Lõi được cấu tạo bởi sợi bông xốp cả nhựa Polyprolen, sau đó sẽ được nén chặt lại. Các khe hở sau khi được nén chặt lại thì chỉ còn 5 micron. Lõi có tác dụng lọc các tạp chất hữu cơ, gỉ sét, bùn đất có ở trong nước với kích thước lớn hơn 5 micron.
  • Lõi 2 – Than hoạt tính OCB: Lõi được làm từ vỏ nhựa, chứa bên trong là than gáo dừa được hoạt hóa. Lõi có khả năng hấp thụ mạnh các loại chất nhờn, mùi và hữu cơ hòa tan. 
  • Lõi 3 – Lõi PP 1 micron: Lõi này có cấu tạo giống với lõi số 1 nhưng khe hở chỉ còn 1 micron. Với chức năng lọc các tạp chất hữu cơ, gỉ sét, bùn đất hay các chất lơ lửng ở trong nước với kích thước lớn hơn 1 micron.
  • Lõi 4 – Màng lọ RO Aqualast: Có khả năng loại bỏ được các độc tố ở trong nước như thuốc trừ sâu, phẩm nhuộm công nghiệp, các ion kim loại nhỏ, các vi khuẩn có kích thước vài micromet hay vài chục nanomet.
  • Lõi 5 – Carbon T33: Lõi này có tác dụng ổn định lại vị ngọt mát tự nhiên của nước và cân bằng pH.
  • Lõi 6 – Lõi khoáng đá: Bổ sung các khoáng chất, chất điện giải có ích cần thiết cho cơ thể của con người. Ngoài ra còn nâng cao pH, giúp trung hòa axit dư làm cho cơ thể được khỏe hơn, làm vị nước ngon ngọt nên rất dễ uống.
  • Lõi 7 – Lõi hồng ngoại xa: Lõi này có chứa các hạt bóng gốm có khả năng hấp thụ năng lượng nhiệt ở bên ngoài để phát ra các tia hồng ngoại xa. Và dưới tác dụng của tia hồng ngoại xa thì nước sẽ được hoạt hóa để có thể dễ dàng hấp thụ vào máu hơn.
  • Lõi 8 – Nano Silver: Lõi này được lắp đặt ở vị trí cuối cùng của hệ thống máy lọc nước có tác dụng chống tái nhiễm khuẩn trong quá trình nước lưu thông ở trên hệ thống lọc. Ngoài ra, nó còn giúp bổ sung các khoáng chất, chất điện giải có ích, nâng cao pH và trung hòa axit dư có lợi cho sức khỏe của người dùng. 
Máy lọc nước Karofi Optimus O-s128 còn được trang bị 8 lõi lọc tiên tiến và hiện đại.
Máy lọc nước Karofi Optimus O-s128 còn được trang bị 8 lõi lọc tiên tiến và hiện đại.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước Karofi Optimus O-s128

  • Dùng điện: Có 
  • Công suất lọc: 20 lít/giờ 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Thương hiệu: Việt Nam 
  • Sản xuất tại: Việt Nam 
  • Bảo hành: 30 tháng với linh kiện điện

Trên đây là toàn bộ những thông tin về máy lọc nước Karofi Optimus O-s128 mà chúng tôi muốn chia sẻ đến các bạn. Hy vọng sẽ giúp các bạn có thêm những thông tin hữu ích để có thể dễ dàng lựa chọn được sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình mình.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!