Review chi tiết về máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-FRP601SW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có nên mua máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-FRP601SW hay không? Ngay bây giờ, các bạn hãy tham khảo review chi tiết để có thể đưa ra sự lựa chọn chính xác nhất nhé.

Cuckoo là một thương hiệu đã vô cùng nổi tiếng đến từ Hàn Quốc với các thiết bị điện gia dụng có chất lượng và độ bền cao. Khi nhắc đến Cuckoo thì không thể không nhắc đến dòng máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo được rất nhiều người dùng quan tâm. Vậy có nên mua máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-FRP601SW để sử dụng không? Cùng tìm hiểu nhé.

7 đặc điểm nổi bật của máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-FRP601SW

Máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-FRP601SW của thương hiệu Cuckoo hàng đầu Hàn Quốc, được sản xuất và nhập khuẩn hoàn toàn từ Hàn Quốc. Hãy cùng tìm hiểu xem dòng máy lọc nước nóng lạnh này có những đặc điểm gì nhé.

1. Kiểu dáng hiện đại và gọn gàng

Máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-FRP601SW được thiết kế hiện đại, kiểu dáng gọn gàng thích hợp để lắp đặt cho nhiều vị trí mà không tốn quá nhiều diện tích. Với bể chứa nước được làm bằng chất liệu thép không gỉ có khả năng kháng khuẩn đảm bảo an toàn tối đa cho nguồn nước sử dụng. Ngoài ra, với nước có thể tháo rời được giúp bạn có thể vệ sinh các bộ phận một cách dễ dàng.

2. Thiết kế 3 trong 1, cùng cấp 3 loại nước uống để sử dụng

Máy cung cấp nước thường, nước nóng 85 – 95 độ C và nước lạnh 8 – 12 độ C cho bạn có thể lựa chọn tùy theo nhu cầu sử dụng của mình. Nước có độ lạnh sâu, sử dụng tiết kiệm điện năng với công nghệ làm lạnh Block hiện đại.

Máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-FRP601SW được thiết kế hiện đại
Máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-FRP601SW được thiết kế hiện đại

3. Với màng lọc RO 75 GPD lọc sạch đến 99.9% vi khuẩn

Máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-FRP601SW được trang bị màng lọc RO 75 GPD xuất xứ từ Hàn Quốc giúp lọc sạch đến 99.9% vi khuẩn, virus, cặn bẩn và các chất gây ô nhiễm. Ngoài ra, máy còn được tích hợp lõi lọc Alkaline kháng kiềm và tạo kiềm nhẹ cho nước. Máy duy trì độ pH từ 8 – 10 cho nguồn nước và bổ sung các khoáng chất có lợi cho cơ thể.

4. Chức năng cảnh báo thay thế lõi lọc để kiểm tra và thay lõi đúng theo thời hạn

Với chức năng cảnh báo thay thế lõi lọc khi đến hết thời gian sử dụng, cho người dùng kiểm tra và chủ động thay mới một cách dễ dàng. 

5. Hoạt động công suất lớn cung cấp nước sạch liên tục

Với bình chứa nước có dung tích .3 lít trong đó có nước thường 1.8 lít, nước lạnh 2 lít và nước nóng 2.5 lít, công suất lọc lớn lên đến 15 lít/giờ đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước lọc cho cả gia đình. Công suất hoạt động 1 lít/phút, sử dụng bơm 1 chiều 24VDC, van thải cơ, van áp thấp đảm bảo máy hoạt động êm ái và cung cấp nước đầu vào, đầu ra dồi dào.

Bình chứa nước được làm bằng chất liệu thép không gỉ kháng khuẩn, an toàn cho nguồn nước và hạn chế rỉ sét, độ bền cao. 

6. Khóa an toàn cho chế độ nước nóng

Máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-FRP601SW có khóa an toàn cho chế độ nước nóng do đó đảm bảo an toàn cho gia đình có trẻ nhỏ. Trang bị vòi nước có thể tháo rời, tạo sự thuận tiện cho việc vệ sinh và làm sạch.

7. Tỷ lệ thu hồi nước tinh khiết/nước thải là 6/4

Với máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-FRP601SW thì 10 lít nước khi trải qua quá trình lọc bạn sẽ nhận được 6 lít nước tinh khiết và 4 lít nước thải. Nước tinh khiết có thể sử dụng để uống ngay và nước thải không cần phải đổ bỏ, bạn hoàn toàn có thể sử dụng để vệ sinh cho nhà cửa, giặt quần áo hay tưới cây.

Máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-FRP601SW của thương hiệu Cuckoo hàng đầu Hàn Quốc.
Máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-FRP601SW của thương hiệu Cuckoo hàng đầu Hàn Quốc.

Máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-FRP601SW với hệ thống 4 lõi lọc cung cấp nguồn nước sạch có độ tinh khiết cao

Nước sau khi lọc qua máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-FRP601SW có thể uống trực tiếp đặt chuẩn chất lượng QCVN 6-1/2010 BYT.

  • Lõi số 1 – Lõi lọc thô Essence (Sediment): Giúp loại bỏ các tạp chất, cặn bẩn, bùn đất và rỉ sét có ở trong nước.
  • Lõi số 2 – Lõi lọc than hoạt Active (Pre-carbon): Có khả năng hấp thụ, khử mùi, chất hữu cơ.
  • Lõi số 3 – Lõi lọc RO: Loại bỏ hầu hết các kim loại nặng, vi khuẩn, vi sinh vật và những chất có hại ở trong nước.
  • Lõi số 4 – Alkaline: Giúp loại bỏ các chất bẩn và tạp chất bằng phương pháp hóa học, tăng cường và bổ sung các khoáng chất cho nước.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-FRP601SW

  • Loại máy lọc nước: RO + UV + UF 
  • Số lõi: 4 lõi 
  • Dung tích: Nước lạnh (2 lít), Nước nóng (2,5 lít), Nước thường (1,8 lít) 
  • Công suất lọc: 9 lít/giờ 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz 
  • Công suất: Nóng (350W) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 23kg 
  • Kích thước: Chiều rộng x Chiều sâu x Chiều cao (26cm x 48,2cm x 115,6cm) 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-FRP601SW với 4 lõi lọc có màng lọc RO 75 GPD và lõi lọc bổ sung khoáng chất Alkaline đáp ứng được nhu cầu sử dụng nước hàng ngày của gia đình, công ty bạn. Bạn còn chần chờ gì nữa mà không sắm ngay một em này về để gia đình và công ty của mình để sử dụng.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!