Review chi tiết về máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-QRP2001SW

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-QRP2001SW có thực sự tốt như lời quảng cáo hay không? Câu trả lời sẽ có trong bài viết dưới đây nhé.

Cuckoo là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Hàn Quốc mang đến cho người dùng nhiều thiết bị gia dụng bền đẹp. Và máy lọc nước của hãng cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng dụng. Đặc biệt, máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-QRP2001SW là model được nhiều người dùng đánh giá cao về thiết kế, khả năng lọc nước…

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-QRP2001SW

Máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-QRP2001SW là dòng máy lọc nước được tích hợp 3 chức năng đó là nước nóng, nước lạnh và nước thường. Máy cho phép người dùng có thể đun nóng nước trực tiếp từ nguồn mà không cần bể chứa nước lạnh mang đến sự tiện dụng tối ưu cho người dùng.

1. Thiết kế hiện đại và đẹp mắt

Máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-QRP2001SW có thiết kế hiện đại và đẹp mắt với chất liệu cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu được va đẹp và đảm bảo sự an toàn tuyệt đối khi vận hành, thích hợp lắp đặt ở các hộ gia đình, văn phòng, bệnh viện…Vỏ nhựa ABS sáng bóng mang đến tính thẩm mỹ cao cho không gian sử dụng. Với khay hứng nước thừa có thể tháo rời để vệ sinh một cách dễ dàng.

2. Trang bị 3 công nghệ lọc tiên tiến

Máy được trang bị 3 công nghệ lọ nước tiên tiến RO, UV và UF. Đặc biệt, với công nghệ lọc RO có khả năng thẩm thấu ngược giúp lọc sạch nước lên đến 99.9% loại bỏ các kim loại nặng, vi khuẩn, sinh vật có hại và giúp giữ lại các khoáng chất tự nhiên trong nước, mang đến nguồn nước tinh khiết và an toàn.

Máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-QRP2001SW sở hữu 4 bộ lọc khoáng kiềm có độ pH 9.5 – 1 và cảnh báo thay thế bộ lọ bằng âm thanh giúp người dùng có thể nhận biết được kịp thời khi nào sẽ thay lõi nên đảm bảo được nguồn nước luôn được lọc sạch một cách tối ưu.

Máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-QRP2001SW có thiết kế hiện đại và đẹp mắt
Máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-QRP2001SW có thiết kế hiện đại và đẹp mắt

3. Công suất hoạt động lớn

Với công suất đun nóng lên đến 500W và công suất làm lạnh 1.0A cho nguồn nước sạch dồi dào. Đặc biệt, máy có khả năng cung cấp 1 lít nước sạch mỗi phút mà không hề gây lãng phí cho nước đầu vào, giúp tiết kiệm được điện năng và nước một cách hiệu quả.

Công suất lọc 15 lít/giờ và bình chứa lớn 20 lít trong đó có 4 lít cho nước nóng, 7 lít cho nước lạnh và 9 lít cho nước thường. Do đó, máy phù hợp với nhu cầu sử dụng của gia đình, văn phòng, nhà xưởng…

4. Tích hợp khóa an toàn

Máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-QRP2001SW được tích hợp khóa an toàn cho chế độ nóng và chế độ khi sử dụng cốc, cùng với đèn hiển thị đầy bình nóng/lạnh mang đến cho người dùng sự an tâm nhất khi sử dụng.

Máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-QRP2001SW được trang bị hệ thống 4 lõi lọc cho ra nước tinh khiết để sử dụng

Máy được trang bị hệ thống 4 lõi lọc giúp lọc sạch hiệu quả cho ra nguồn nước tinh khiết có thể uống trực tiếp tại vòi, đạt tiêu chuẩn nước đóng chai của Bộ y tế: QCVN 6-1/2010 BYT.

  • Lõi 1: Sediment (Hàn Quốc): Đây là lõi lọc thô có hiệu suất cao, với chức năng loại bỏ các tạp chất có trong nước như bụi, cát sạn, gỉ sét…với thời gian thay lõi từ 4 – 6 tháng.
  • Lõi 2: Active (Hàn Quốc): Lõi lọc than hoạt tính có hiệu suất cao, giúp hấp thụ các chất hữu cơ, kim loại nặng, khử mùi trong nước và có thời gian thay lõi từ 6 – 8 tháng.
  • Lõi 3: Màng lọc RO 75 GPD (Hàn Quốc): Giúp loại bỏ các vi khuẩn, virus, cặn bẩn, chất rắn, kim loại nặng ở trong nước, với thời gian thay lõi từ 20 – 22 tháng.
  • Lõi 4: Alkaline (Hàn Quốc): Loại bỏ các chất bẩn và tạp chất bằng phương pháp hóa học, tăng cường mùi vị và bổ sung các khoáng chất cần cho nước, cân bằng độ pH và tạo kiềm nhẹ cho nước. Lõi có thời gian thay lõi từ 10 – 12 tháng. 
Máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-QRP2001SW được trang bị hệ thống 4 lõi lọc cho ra nước tinh khiết để sử dụng.
Máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-QRP2001SW được trang bị hệ thống 4 lõi lọc cho ra nước tinh khiết để sử dụng.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-QRP2001SW

  • Loại máy lọc nước: RO + UV + UF 
  • Số lõi: 4 lõi 
  • Dung tích: Nước lạnh (7 lít), Nước nóng (4 lít), Nước thường (9 lít) 
  • Công suất lọc: 15 lít/giờ 
  • Nguồn điện áp: 220V – 240V / 50Hz – 60Hz 
  • Công suất: Nóng (500W) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 31kg 
  • Kích thước: Chiều rộng x Chiều sâu x Chiều cao (36cm x 49,6cm x 135cm) 
  • Thương hiệu: Hàn Quốc 
  • Sản xuất tại: Hàn Quốc 
  • Bảo hành: 24 tháng

Máy lọc nước nóng lạnh Cuckoo CP-QRP2001SW với 4 lõi lọc được sản xuất từ Hàn Quốc mang đến nguồn nước sạch và an toàn cho sức khỏe của người dùng. Hãy nhanh tay rinh em này về để gia đình mình có thể sử dụng được nguồn nước an toàn cho sức khỏe.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!