Review chi tiết về máy lọc nước RO Aosmith K400 hãy tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy tham khảo những thông tin dưới đây để có thể đưa ra quyết định xem có nên đầu tư máy lọc nước RO Aosmith K400 này cho gia đình mình sử dụng không nhé.

Máy lọc nước RO Aosmith K400 không chỉ là một model máy lọc nước đến từ thương hiệu AO Smith giải quyết các vấn đề về nước sinh hoạt, nước uống bị ô nhiễm tại Việt Nam. Đặc biệt, dòng máy lọc nước này còn là một giải pháp hiệu quả cho những ai đang lo lắng về tình trạng thay thế phải lõi lọc giả, lõi lọc kém chất lượng đang trôi nổi trên thị trường hiện nay.

Máy lọc nước RO Aosmith K400 với mức giá khoảng 15 – 16 triệu đồng cùng với thiết kế hiện đại, những công nghệ ưu việt và công suất lọc nước vượt trội hiện đang được nhiều người dùng quan tâm. Thế nhưng, thực hư về máy lọc nước RO cao cấp này như thế nào, có như những lời quảng cáo hay không?

Những ưu điểm nổi bật của máy lọc nước RO Aosmith K400

Máy lọc nước RO Aosmith K400 được thiết kế với kiểu dáng nhỏ gọn, có thể đặt ở trên bàn vô cùng tiện dụng. Máy lọc nước đến từ thương hiệu Mỹ sở hữu nhiều tính năng vượt trội và nhận được quan tâm của người dùng nhiều nước trên thế giới.

1. Thiết kế không bình chứa giúp tiết kiệm được điện tích không gian

Máy được thiết kế không bình chứa giúp sản phẩm siêu mỏng, vừa vặn với mọi không gian của căn bếp, có thể đặt ở trên bàn bếp hay dưới chậu rửa vô cùng gọn gàng và thuận tiện để sử dụng.

Với áp suất nước cấp phù hợp là 0.1 MPa – 0.35 MPa giúp nước ra mạnh mẽ cho người dùng.

Máy lọc nước RO Aosmith K400 được thiết kế không bình chứa giúp tiết kiệm được điện tích không gian.
Máy lọc nước RO Aosmith K400 được thiết kế không bình chứa giúp tiết kiệm được điện tích không gian.

2. Lõi lọc In-line

Máy lọc nước RO Aosmith K400 được trang bị lõi lọc In-line an toàn có khả năng chống rò rỉ tốt đa giúp việc thảo lắp được dễ dàng và nhanh chóng mang lại sự tiện lợi cho người sử dụng.

3. Cảnh báo thay thế lõi lọc

Với chế độ cảnh báo thay thế lõi lọc hiển thị ngay ở trên thân vòi giúp người dùng có thể dễ dàng theo dõi được tình trạng của lõi lọc và đảm bảo cho nguồn nước luôn được tinh khiết.

4. Với công nghệ nhận dạng lõi lọc chính hãng RFID

Máy lọc nước RO Aosmith K400 được trang bị hệ thống nhận dạng lõi lọc chính hãng bằng tần số vô tuyến RFID được đưa vào từng lõi lọc. Khi thay lõi, máy sẽ tự động phát ra tín hiệu cảnh báo nếu như phát hiện lõi lọc giả và đảm bảo 100% lõi lọc chính hãng.

Các bạn hoàn toàn có thể yên tâm khi sử dụng mà không lo bị dùng phải hàng giả, hàng nhái, hàng kém chất lượng.

5. Công nghệ RO-Side Stream bản quyền của Mỹ

Máy sử dụng màng lọc cao cấp RO-Side Stream chính là sự phát minh đột phá của AOSmith, đã được cấp bản quyền sáng chế tại Mỹ. Với màng lọc RO giúp nâng cao hiệu suất sử dụng, tăng 56% tỷ lệ nước tinh khiết, giảm 66% tỷ lệ nước thải. Máy lọc nước RO Aosmith K400 có khả năng lọc với tỷ lệ 1:1 và kéo dài tuổi thọ của lõi lọc gấp 1.5 lần so với màng lọc RO thường, mang đến “Giải pháp tiết kiệm điện toàn diện” cho người sử dụng.

Đặc biệt, màng lọc RO – Side Stream giúp loại bỏ đến 99.9 các kim loại nặng (Asen, chì, thủy ngân…) và các loại vi khuẩn có hại và bảo vệ cho sức khỏe của con người. 

6. Nguồn nước đầu ra có vị ngọt tươi mát và dễ uống

Không chỉ tinh khiết an toàn sức khỏe, theo khảo sát thực tế từ người dùng thì nguồn nước sau khi lọc từ máy lọc nước RO Aosmith K400 còn có hương vị tươi mát và dễ uống. Đặc biệt, toàn bộ chi tiết cấu thành nên thiết kế này đã được NSF kiểm tra, chứng nhận đạt chuẩn về NSF/ANSI 58 và 42, an toàn cho sức khỏe.

Máy lọc nước RO Aosmith K400 với công nghệ nhận dạng lõi lọc chính hãng RFID.
Máy lọc nước RO Aosmith K400 với công nghệ nhận dạng lõi lọc chính hãng RFID.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước RO Aosmith K400

  • Loại máy lọc nước: RO 
  • Nhiệt độ nước cấp: 5 – 38 độ C 
  • Công suất lọc: 1,1 lít/phút 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Công suất: 101W 
  • Áp suất: 0,1MPa – 0,35MPa 
  • Kích thước: 460mm x 161mm x 488mm 
  • Thương hiệu: Mỹ 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành:: 12 tháng

Máy lọc nước RO Aosmith K400 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật, mang đến nhiều tiện ích cho người dùng trong quá trình sử dụng. Mong rằng đây chính là chiếc máy lọc nước mà bạn đang cần tìm kiếm để gia đình mình sử dụng.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!