Review chi tiết về máy lọc nước RO AOSmith C1 bạn nên tham khảo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi đánh giá về dòng máy lọc nước RO AOSmith C1 thông qua bài viết dưới đây nhé.

AOSmith là một thương hiệu Mỹ đã có bề dày lịch sử hơn 145 năm, đây là thương hiệu đi đầu trong ngành hàng máy lọc nước tại thị trường Việt Nam. Và một trong những sản phẩm được người tiêu dùng yêu thích và tin tưởng lựa chọn nhất đó chính là dòng máy lọc nước RO AOSmith C1.

4 ưu điểm nổi bật của máy lọc nước RO AOSmith C1

Máy lọc nước RO AOSmith C1 cung cấp nguồn nước sạch, đảm bảo an toàn cho sức khỏe của người dùng. Máy được trang bị công nghệ lọc nước tiên tiến và hệ thống kiểm soát điện tử thông minh mang đến nguồn nước sạch như nước đóng chai để sử dụng. Máy sở hữu những ưu điểm nổi bật đó là:

1. Thiết kế nhỏ gọn

Máy lọc nước RO AOSmith C1 có thiết kế nhỏ gọn thích hợp để lắp đặt ở trên bàn bếp, dưới gầm tủ…Máy có thiết kế hiện đại, tích hợp thêm khả năng làm lạnh nước uống phục vụ nhiều cho nhu cầu sử dụng nước ở trong gia đình, văn phòng và luôn đảm bảo chất lượng nước đạt chuẩn tinh khiết, an toàn hơn bao giờ hết.

Vòi lấy nước, cần gạt lấy nước được thiết kế hiện đại, nằm ngay ở mặt trước của máy, rót nước nhanh chóng và dễ dàng.

Máy lọc nước RO AOSmith C1 có thiết kế nhỏ gọn thích hợp để lắp đặt ở trên bàn bếp.
Máy lọc nước RO AOSmith C1 có thiết kế nhỏ gọn thích hợp để lắp đặt ở trên bàn bếp.

2. Hoạt động với công suất lớn

Máy lọc nước RO AOSmith C1 có công suất lọc 11.8 lít/giờ (lượng nước tương đương với 24 chai nước 500ml) và bình chứa nước có dung tích 5 lít. Do đó, máy có khả năng đáp ứng được đầy đủ nhu cầu sử dụng nước nước sạch cho cả gia đình. 

Chất liệu bình chứa được làm từ nhựa PP cao cấp đạt tiêu chuẩn về an toàn vệ sinh thực phẩm. Đặc biệt, không gây ảnh hưởng đến nguồn nước tinh khiết.

3. Tỷ lệ lọc – thải 50:50

Máy lọc nước RO AOSmith C1 có tỷ lệ lọc – thải 50:50, thu hồi 50% nước tinh khiết giúp tiết kiệm được tối đa. Với 10 lít nước đưa vào máy sẽ lọc được 5 lít nước tinh khiết để uống và 5 lít nước được thải ra ngoài. Với lượng nước thải ra, các bạn có thể sử dụng để giặt đồ, lau dọn nhà cửa, vệ sinh, tưới cây…

4. Máy lọc nước RO AOSmith C1 với hệ thống 4 lõi lọc cung cấp nguồn nước tốt cho sức khỏe

Máy lọc nước RO AOSmith C1 tạo ra nước uống trực tiếp lọc nước trong sạch và tốt cho sức khỏe với hệ thống 4 lõi lọc. Đó là:

  • Lõi Sediment: Giúp loại bỏ các cặn lắng, chất nhiễm thô và mịn ở trong nước.
  • Lõi lọc kết hợp SCB: Có tác dụng loại bỏ các chất hóa chất và khử mùi cho nước một cách hiệu quả.
  • Màng lọc RO Side Stream độc quyền của Mỹ: Loại bỏ đến 99.9% kim loại nặng như chì, thủy ngân, Asen…giúp tăng tỉ lệ lượng nước sạch lọc được và tăng tuổi thọ lên đến 3 năm. Lõi lọc này đã được kiểm tra chất lượng và chứng nhận bởi Hiệp Hội Chất Lượng Nước Hoa Kỳ (WQA) cho tiêu chuẩn NSF/ANSI 58.
  • Lõi Silver GAC Min-Tech được ứng dụng công nghệ diệt khuẩn bằng bạc và công nghệ Min Tech hiện đại giúp lọc sạch các vi sinh vật, vi khuẩn đồng thời còn ngăn ngừa nước tái nhiễm khuẩn, cân bằng độ pH, bổ sung các khoáng chất cho nước và giúp nước có được vị ngọt khi uống.
Máy lọc nước RO AOSmith C1 có tỷ lệ lọc – thải 50:50, thu hồi 50% nước tinh khiết.
Máy lọc nước RO AOSmith C1 có tỷ lệ lọc – thải 50:50, thu hồi 50% nước tinh khiết.

Thông số kỹ thuật của máy lọc nước RO AOSmith C1

  • Loại máy lọc nước: RO 
  • Nhiệt độ nước cấp: 5 – 45 độ C 
  • Dung tích bình: 5 lít 
  • Công suất lọc: 11,8 lít/giờ 
  • Nguồn điện áp: 220V/50Hz 
  • Công suất: 48W 
  • Kích thước: 380mm x 260mm x 460mm 
  • Thương hiệu: Mỹ 
  • Sản xuất tại: Ấn Độ 
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy lọc nước RO AOSmith C1 đến từ thương hiệu AOSmith của Mỹ được sản xuất tại Ấn Độ là thiết bị không thể thiếu được trong mỗi gia đình. Bạn còn chần chờ gì mà không tậu ngay em này về cho gia đình, văn phòng của mình sử dụng. Hãy liên hệ với chúng tôi nếu các bạn cần tư vấn nhé.

Tin tức về Máy lọc nước

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Top các model máy lọc nước Karofi 9 lõi chất lượng hiện nay 2023

Nếu bạn đang có nhu cầu tìm mua hoặc thay mới một chiếc máy lọc nước thì không nên bỏ qua bài viết này. Hãy đọc đến cuối bài viết để cùng chúng tôi khám phá những dòng máy lọc nước Karofi 9 lõi đang được ưa chuộng nhất trên thị trường hiện nay nhé!
Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Những thông tin chi tiết về giá của máy lọc nước Aqua

Giá máy lọc nước Aqua được đánh giá là phù hợp, phải chăng nhất đối với người dùng. Bài viết dưới đây của Websosanh sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về giá máy lọc nước Aqua để khách hàng có được những lựa chọn ưng ý nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!