Review chi tiết về máy rửa bát Bosch SMS63L08EA

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn đang cân nhắc có nên mua máy rửa bát Bosch SMS63L08EA không? Tham khảo ngay bài viết này để đưa ra quyết định chính xác nhé!

Là một trong những chiếc máy rửa bát Bosch serie 6, Bosch SMS63L08EA cũng nhận được rất nhiều sự quan tâm của người dùng. Chính vì vậy, hôm nay Websosanh sẽ đánh giá chi tiết nhất về máy rửa bát Bosch SMS63L08EA để xem máy có phù hợp với gia đình bạn hay không và quyết định có nên mua dòng máy này về sử dụng hay không nhé.

Thiết kế của Bosch SMS63L08EA

Bosch SMS63L08EA là dòng máy độc lập có thể lắp đặt trong tủ bếp của gia đình bạn. Sản phẩm có kích thước 60 x 84,5 x 60 cm. Kiểu dáng hình chữ nhật, kết hợp với màu trắng bạc của máy tạo nên vẻ đẹp sang trọng và tinh tế cho sản phẩm.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA
Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có thiết kế độc lập

Vỏ ngoài và khoang máy bên trong được làm bằng thép không gỉ chống bám vân tay. Khung máy và hệ thống giá đỡ được làm bằng thép không gỉ. Có lớp sơn tĩnh điện lớn đảm bảo trong quá trình sử dụng không xảy ra hiện tượng ăn mòn, rỉ sét, bong tróc, giúp sản phẩm bền đẹp theo thời gian.

Máy rửa chén Bosch SMS63L08EA có ồn không?

Độ ồn của Bosch SMS63L08EA được nhà sản xuất đưa ra là 52 db. Máy hoạt động sẽ không gây ra tiếng ồn quá lớn và không ảnh hưởng nhiều đến không gian của bạn. Tuy nhiên, so với các dòng máy rửa bát Bosch serie 4 khác chỉ có độ ồn từ 40 db – 44db. Bosch SMS63L08EA thuộc serie 6 nhưng không có ưu điểm như vậy. Do đó, nếu bạn là người cực kỳ nhạy cảm với tiếng ồn thì có thể cân nhắc thêm về độ ồn của sản phẩm này.

Máy rửa bát SMS63L08EA có bao nhiêu chương trình rửa?

Đối với dòng máy 6 series này, máy được tích hợp 6 chương trình rửa chính bao gồm:

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA
Bosch SMS63L08EA sở hữu 6 chương trình rửa cơ bản
  • Intensive Plus 70 độ C: Chương trình rửa chuyên sâu giúp tẩy sạch các vết bẩn cứng đầu, bám dính, đồ khô cứng khó tẩy, thức ăn thừa chứa nhiều tinh bột, protein,… Nhiệt độ hoạt động của chương trình này là 70 độ C trong 150 phút. 
  • Normal 65 độ C: Chương trình rửa bát diễn ra trong khoảng một giờ đồng hồ ở nhiệt độ rửa 65 độ C. Áp dụng cho các loại bát đĩa, xoong nồi hỗn hợp có nhiều vết dính, khô,…
  • Auto 45-65 độ C: Chương trình rửa tự động làm sạch các vết bẩn thông thường. Hoặc các vết bẩn hơi khô, bán dính trên bát đĩa, xoong, chảo. Có thể kết hợp với các chương trình nâng cao khác của máy để đạt hiệu quả tốt nhất. Nhiệt độ của chương trình này sử dụng từ 45 độ đến 65 độ, hoạt động trong khoảng thời gian từ 95 phút đến 160 phút.
  • Eco 50 độ C: Chương trình rửa bình thường, cũng là chương trình rửa tiết kiệm của máy. Giúp tẩy sạch các vết bẩn thông thường hoặc hơi khô trên bát đĩa. Với nhiệt độ rửa là 50 độ C trong 210 phút. Dụng cụ sẽ được làm sạch một cách hoàn hảo.
  • Rửa nhanh 45 độ C: Chương trình rửa nhanh các đồ dùng như ly, chén, đĩa mỏng, nhạy cảm với nhiệt độ. Giúp tối ưu hóa thời gian rửa tẩy các vết bẩn từ cà phê, đồ uống lạnh, bánh ngọt, sữa, salad,… Chương trình hoạt động trong khoảng 29 phút.  
  • Rửa tráng: Chương trình chỉ rửa nhẹ bề mặt của đồ dùng để loại bỏ các mảnh thức ăn lớn. Sử dụng chương trình này trong trường hợp bạn muốn tích đủ số lượng bát đĩa cho một lần rửa. Thời gian chạy của chương trình này là khoảng 15 phút.

Máy rửa bát SMS63L08EA có sạch không?

Đối với một số máy rửa bát thông thường khác sau khi rửa xong thường còn sót lại thức ăn thừa. Hoặc có cặn trắng bám trên bề mặt đồ dùng. Nhưng đối với Bosch SMS63L08EA, bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng đồ dùng nhà bếp của bạn sẽ được làm sạch một cách triệt để.

Đó là nhờ các chương trình rửa thông minh và các công nghệ hiện đại, độc quyền của Bosch. Tích hợp trong máy giúp đánh bay mọi vết bẩn. Bạn chỉ cần sắp xếp các vật dụng một cách chính xác theo hướng dẫn, sử dụng chất tẩy rửa, muối rửa chuyên dụng của máy rửa bát. Hiệu ứng cũng sẽ luôn hoàn toàn sáng bóng, sạch sẽ, thơm mát và khô ráo sau mỗi lần rửa.

Giá máy rửa chén Bosch SMS63L08EA là bao nhiêu?

Trên thị trường hiện nay, máy rửa chén Bosch SMS63L08EA có giá dao động trong khoảng từ 8 – 10 triệu đồng tùy từng nhà phân phối. Đánh giá về SMS63L08EA, sản phẩm thuộc phân khúc phổ thông, phù hợp với điều kiện tài chính của thị hiếu người tiêu dùng tại Việt Nam.

Máy rửa bát Bosch SMS63L08EA
Giá máy rửa bát SMS63L08EA phải chăng và hợp lý

Với những đánh giá về máy rửa bát Bosch SMS63L08EA, hy vọng những ai đang quan tâm đến dòng sản phẩm này sẽ có thêm những thông tin hữu ích. Hơn nữa, việc lựa chọn một chiếc máy rửa bát cho gia đình là điều cần thiết, hãy nhanh tay mua ngay để không gian bếp thêm tiện nghi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có tốt không, giá bao nhiêu

Đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63L08EA có tốt không, giá bao nhiêu

Bạn bận rộn và không có nhiều thời gian để làm việc nhà nên có ý định mua máy rửa chén. Giữa vô vàn sản phẩm máy rửa chén bạn được nhiều người gợi ý mua Bosch SMS63l08ea nhưng vẫn e ngại về chất lượng. Cùng đánh giá máy rửa bát Bosch SMS63l08ea trước khi quyết định chọn mua nhé!

Tin tức về Đồ dùng nhà bếp khác

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Máy rửa bát Eurosun: Giải pháp thông minh cho căn bếp hiện đại

Mặc dù mới gia nhập thị trường trong những năm gần đây, máy rửa bát Eurosun đã khẳng định được vị trí của mình nhờ vào sản phẩm chất lượng cao giá cả còn hợp lý. Bài viết dưới đây của Websosanh.vn sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về dòng máy rửa bát Eurosun nhé.
Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Máy rửa bát Bosch: Bí quyết đánh bay dầu mỡ hiệu quả cho gia đình

Với công nghệ tiên tiến và hiệu quả vượt trội, máy rửa bát Bosch giúp đánh bay mọi vết bẩn dầu mỡ cứng đầu, mang đến cho bạn chén bát sạch bong kin kít mà không tốn nhiều công sức. Cùng Websosanh.vn khám phá về máy rửa bát Bosch cũng như top 3 sản phẩm nên mua hiện nay.
Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát: Thiết bị hữu ích giải phóng đôi tay cho người nội trợ

Máy rửa bát là thiết bị gia dụng giúp rửa chén, bát, đĩa một cách tự động không cần tốn sức của con người. Máy sử dụng nước nóng và chất tẩy rửa để loại bỏ các thức ăn thừa và chất bẩn khỏi chén bát. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết về dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!