Review chi tiết về top 4 máy lọc không khí Xiaomi tốt nhất hiện nay

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hãy cùng chúng tôi khám phá ngay top 4 máy lọc không khí Xiaomi tốt nhất hiện nay đang nhận được nhiều sự lựa chọn của người tiêu dùng nhé.

Tình trạng ô nhiễm môi trường đang ngày càng tăng cao cùng với đó ý thức bảo vệ sức khỏe của người dân nước ta cũng ngày càng tiến bộ hơn nên thị trường máy lọc không khí đang ngày càng trở nên sôi động hơn. Và một trong những dòng sản phẩm đang nhận được sự quan tâm và đón nhận của nhiều người tiêu dùng Việt đó là máy lọc không khí Xiaomi.

1. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H

Xiaomi Mi Air Purifier 2H thích hợp sử dụng trong phòng khách, phòng ngủ…với diện tích 18m2 – 31m2. Máy sử dụng màng lọc HEPA giúp mang đến bầu không khí trong lành với khả năng lọc được các hạt bụi trong không khí có kích thước từ 0.3 μm trở lên mang đến hiệu quả lọc không khí đạt ít nhất 99.97%.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 2H ngoài màng lọc HEPA thì còn có bộ lọc True HEPA có thể hấp thụ không khí hút 360 độ qua 3 lớp lọc giúp làm sạch được toàn bộ không gian một cách dễ dàng.

Xiaomi Mi Air Purifier 2H có thể điều khiển bằng điện thoại thông minh cho phép người dùng có thể bật và tắt thiết bị từ xa khi không có ở nhà. Xiaomi Mi Air Purifier 2H có khả năng loại bỏ được các hạt PM2.5, bụi từ máy điều hòa, diệt khuẩn, loại bỏ phấn hoa và lông thú cưng trong nhà. Máy chỉ tiêu thụ công suất 4.8W nên lượng tiêu thụ ít năng lượng hơn 58%.

2. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3C

Xiaomi Mi Air Purifier 3C được trang bị với 3 lớp lọc cùng với hệ thống màng lọc HEPA và lớp than hoạt tính giúp lọc không khí sạch sẽ và loại bỏ mùi hiệu quả. Máy có khả năng loại bỏ được các loại hạt bụi có kích thước nhỏ PM2.5 có đường kính 0.3μm và các vi khuẩn có thể gây bệnh.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3C
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3C

Ngoài ra, Xiaomi Mi Air Purifier 3C còn có khả năng xử lý được 99.96% các loại khói bụi không khí ở thành thị, bụi xe, bụi phấn hoa, bụi ghế sofa, bụi từ máy sấy, bụi quần áo…để mang đến không khí trong lành, thông thoáng.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier 3C với tốc độ lọc không khí rất nhanh là 106m3/h tương đương với 332m3/h PM CARD. Máy được trang bị cảm biến laser giúp phân tích chất lượng không khí ở trong phòng được chính xác và hiển thị chỉ số lên màn hình LED.

3. Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3H

Xiaomi Air Purifier 3H được thiết kế nhỏ gọn, vuông vức phù hợp với mọi không gian. Máy thích hợp sử dụng cho những không gian có diện tích dưới 50m2 (lọc được 380 m3/h).

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3H
Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3H

Máy lọc không khí Xiaomi Air Purifier 3H với bộ lọc HEPA loại bỏ đến 99.97% bụi mịn PM 2.5. Máy được trang bị màn hình cảm ứng OLED thông minh, chất lượng không khí được hiển thị qua các vòng sáng màu xanh lá cây, cam, đỏ. 

Với cảm biến bụi ở phía sau thân máy có thể phát hiện được bụi nhỏ, mùi hôi, các chất độc hại có ở trong không khí cũng như nhiệt độ, độ ẩm và hiển thị chi tiết lên màn hình OLED. Với Xiaomi Air Purifier 3H bạn có thể kết nối điện thoại với máy thông qua app Mi Home.

4. Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro

Xiaomi Mi Air Purifier Pro có thiết kế kiểu dáng tương tự như các đời máy trước với hình dáng chữ nhật, các cạnh xung quanh được bo cong để tạo sự mềm mại. Máy có thiết kế khá nhỏ gọn và dễ dàng di chuyển đến những không gian khác nhau. Với phần thân dưới được bố trí hệ thống các lỗ thông khí 360 độ xung quanh thân máy giúp hút không khí từ bên ngoài vào màng lọc ở phía trong.

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro
Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro

 

Máy lọc không khí Xiaomi Mi Air Purifier Pro với màn hình OLED hình tròn ở trên thân máy sẽ hiển thị các thông tin như chất lượng không khí, nhiệt độ, độ ẩm không khí ở trong phòng để người dùng có thể dễ dàng theo dõi. Máy còn được trang bị màn hình hiển thị được trang bị cảm biến ánh sáng có thể nhận dạng được cường độ ánh sáng và tự động tăng giảm độ sáng để phù hợp với môi trường. Xiaomi Mi Air Purifier Pro có bộ phận lọc sử dụng chất liệu PET có độ bền cao, có khả năng chống lại được dầu, mỡ và cả axit để không khí luôn được trong lành.

Trên đây là top 4 máy lọc không khí Xiaomi tốt nhất trên thị trường hiện nay. Hy vọng qua những thông tin chia sẻ này sẽ giúp các bạn lựa chọn được sản phẩm phù hợp và ưng ý nhất nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!