Review chi tiết về máy lọc không khí Xiaomi Pro H

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong bài viết này, mời các bạn hãy cùng chúng tôi tìm hiểu kỹ hơn về dòng máy lọc không khí Xiaomi Pro H này nhé.

Xiaomi hiện đang ngày càng mở rộng thị trường trên nhiều lĩnh vực từ điện thoại thông minh cho đến các sản phẩm gia dụng thông minh. Và Xiaomi đã cho ra mắt thị trường dòng máy lọc không khí Xiaomi Pro H với mức giá bình dân nhưng lại có nhiều tính năng hấp dẫn.

Đánh giá chi tiết về máy lọc không khí Xiaomi Pro H

Máy lọc không khí Xiaomi Pro H sở hữu bộ lọc hiện đại cho phép người dùng loại bỏ được đến 99.97% các chất, bụi ô nhiễm, nguy hiểm ở trong không khí để mang đến bầu không khí an toàn, trong lành. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết hơn về dòng máy lọc không khí Xiaomi này nhé.

1. Thiết kế thanh lịch và ấn tượng

Máy lọc không khí Xiaomi Pro H sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại toát lên được sự thanh lịch và sang trọng từ kiểu dáng cho đến màu sắc. Máy có gam màu trắng tinh tế, sang trọng với các đường nét được bo tròn tạo sự mềm mại.

Với màn hình OLED được bố trí ngay ở trên thân máy cho phép hiển thị các chỉ số không khí một cách rõ ràng và chính xác nhất. Chân máy được thiết kế chắc khỏe nên máy không tiếp xúc trực tiếp với bề mặt sàn, nâng cao tuổi thọ cho máy.

Máy lọc không khí Xiaomi Pro H sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại toát lên được sự thanh lịch và sang trọng.
Máy lọc không khí Xiaomi Pro H sở hữu thiết kế đơn giản nhưng lại toát lên được sự thanh lịch và sang trọng.

2. Trang bị bộ lọc cao cấp

Một trong những ưu điểm nổi bật của máy lọc không khí Xiaomi Pro H đó là bộ lọc hiện đại có hiệu suất lọc cao. Với màng lọc Hepa là một trong những màng lọc hiện đại bậc nhất hiện nay được trang bị trong máy lọc không khí.

Với màng lọc Hepa H13 có thể loại bỏ được nhiều loại bụi khác nhau như bụi mịn 2.5Pm, bụi nhỏ 0.3micromet, lông thú, phấn hoa, vi khuẩn lơ lửng ở trong không khí…với tỉ lệ 99.97%. Do đó, máy sẽ giúp mang đến một bầu không khí trong lành và an toàn hơn cho gia đình bạn, hạn chế nhiễm các bệnh đường hô hấp…

Máy lọc không khí máy lọc không khí Xiaomi Pro H cung cấp  tốc độ lọc khác nhau tùy vào mức độ ô nhiễm của không gian mà người dùng có thể lựa chọn sao cho phù hợp. Đó là:

  • Tốc độ thấp: 294 m2h – độ ồn: 45.9dB.
  • Tốc độ trung binh: 393m3/h – độ ồn: 52.7dB.
  • Tốc độ cao: 492 m3/h – độ ồn: 57.5dB.

Bên cạnh đó, máy lọc không khí Xiaomi Pro H còn được trang bị thêm 6 chế độ gió làm thoáng không khí, góp phần đưa không khí sạch đến khắp không gian.

Máy lọc không khí Xiaomi Pro H đó là bộ lọc hiện đại có hiệu suất lọc cao.
Máy lọc không khí Xiaomi Pro H đó là bộ lọc hiện đại có hiệu suất lọc cao.

3. Nhiều tiện ích cho người dùng

Máy lọc không khí Xiaomi Pro H được trang bị các chế độ ban đêm, chế độ tự động, chế độ yêu thích giúp người dùng sử dụng máy được tiện nghi hơn khi ngủ, khi ra ngoài…Ngoài ra, máy còn hỗ trợ kết nối với điện thoại thông minh cho phép người dùng điều khiển máy thông qua ứng dụng MiHome vô cùng tiện lợi.

Máy thích hợp sử dụng cho không gian có diện tích từ 42 – 72m2 như phòng ngủ, phòng khách, văn phòng…

Thông số kỹ thuật của máy lọc không khí Xiaomi Pro H

  • Kết nối: Điện thoại 
  • Màng lọc: HEPA H13 
  • Tốc độ lọc không khí: 600m3/h 
  • Diện tích sử dụng: 42 – 72m2 
  • Công suất: 70W 
  • Tốc độ gió: 6 tốc độ 
  • Màu sắc: Trắng 
  • Kích thước: D x R x C (31cm x 31cm x 73.8cm) 
  • Trọng lượng sản phẩm: 12.48kg 
  • Thương hiệu: Trung Quốc 
  • Sản xuất tại: Trung Quốc 
  • Bảo hành: 12 tháng

Máy lọc không khí Xiaomi Pro H là sự lựa chọn đáng lưu ý cho các bạn khi đang cần tìm mua một thiết bị giúp không khí ngôi nhà được trong lành, sạch sẽ và thông thoáng hơn. Bạn cần tư vấn thêm về máy lọc không khí Xiaomi này thì hãy liên hệ với chúng tôi nhé.

Tin tức về Máy lọc không khí

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Thông tin về máy lọc không khí Dyson TP03 của thương hiệu Dyson

Không khí bị ô nhiễm ngày càng nghiêm trọng, thời tiết mùa hè cũng trở nên nóng nực khiến bạn cảm thấy khó chịu. Do đó, bạn đang phân vân trong việc tìm kiếm một chiếc máy lọc không khí để giải quyết vấn đề này. Và máy lọc không khí Dyson TP03 chính là sự lựa chọn tuyệt vời cho bạn.
Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Những điều bạn nên biết về máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7

Nếu như bạn đang có dự định mua máy lọc không khí Daikin MC40UVM6-7 của thương hiệu Daikin thì đừng nên bỏ lỡ bài viết dưới đây. Bởi trong bài viết này, chúng tôi sẽ đưa ra một số thông tin để giúp bạn hiểu rõ hơn về sản phẩm, từ đó bạn có thể đưa ra sự lựa chọn đúng đắn nhất cho gia đình mình.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!