Review công nghệ được nâng cấp trên robot hút bụi iRobot Roomba i3

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ngoài những công nghệ được sử dụng trên hầu hết các dòng máy hút bụi IRobot thì Robot hút bụi iRobot Roomba i3 còn sở hữu nhiều điểm cải tiến và nâng cấp.

Kế thừa và nâng cấp hơn ở cả mặt công nghệ lẫn thiết kế, hiện nay iRobot Roomba i3 là dòng máy hút bụi thông minh mới nhất của hãng iRobot. Dù là một dòng robot hút bụi cao cấp thế nhưng mức giá của Roomba i3 lại khá rẻ so với những sản phẩm cùng phân khúc. 

Nâng cấp thiết kế của bàn chải và bánh xe

Bàn chải và bánh xe chính của iRobot Roomba i3 chưa được gỡ bỏ. Con lăn chải của robot được trang bị hai loại con lăn cao su khác nhau để giảm lượng lông vật nuôi mà nó nhặt được. Ngoài ra, việc vệ sinh và chăm sóc được thực hiện dễ dàng và thuận tiện hơn. Một lượng lớn ma sát được tạo ra giữa cao su và bề mặt. Bàn chải cạnh ba đầu đi kèm với Roomba i3 để giúp robot làm sạch bụi bẩn trên tường và các khu vực khó tiếp cận khác.

IRobot Roomba i3 có thể hút bụi chuyên nghiệp và có hai bánh xe lớn giúp bạn dễ dàng di chuyển. Các bánh xe nâng lên của robot cho phép nó vượt qua các chướng ngại vật cao tới 2 cm. 4 mắt cảm biến chống rơi trên thân cũng hỗ trợ iRobot Roomba i3 xác định vị trí hiện tại và loại sàn. 

Robot hút bụi iRobot Roomba i3

Tăng cường lực hút mạnh gấp 10 lần  

Giống như Roomba i7, iRobot Roomba i3 sở hữu rulo bàn chải kép với hiệu suất làm sạch vô cùng lớn. Thanh rulo sẽ ma sát trực tiếp với sàn để hút tất cả bụi bẩn, tóc rụng, lông thú cưng mà không gây nên tình trạng rối, xoắn với lông chổi. Đặc biệt, robot còn được trang bị bộ lọc hiệu quả cao bẫy đến 99% chất gây dị ứng cho chó mèo. 

Ngoài ra, tính năng này cho phép loại bỏ bụi bẩn cứng đầu và làm sạch toàn bộ không gian phòng của bạn với 3 giai đoạn làm sạch với công suất hút mạnh mẽ gấp 10 lần (so với các dòng iRobot ® 600 Series). Đặc biệt, khả năng làm sạch các hạt bụi nhỏ 0,1 micromet và các hạt bụi lớn dễ dàng nhờ bộ lọc HEPA. 

Khả năng điều hướng thông minh

Robot hút bụi của iRobot Roomba i3 dễ sử dụng hơn bao giờ hết nhờ công nghệ điều hướng mới. Nếu bạn so sánh nó với Roomba i7, bạn sẽ thấy được sự di chuyển mượt mà nhưng hiệu quả làm sạch luôn được đảm bảo. Cảm biến theo dõi giúp iRobot Roomba i3 ghi nhớ và điều chỉnh linh hoạt xung quanh các gầm nội thất thấp và tránh được các chướng ngại vật trên sàn. Ngoài ra, i3 còn hỗ trợ thiết lập bản đồ không gian dọn dẹp ở mỗi khu vực khác nhau dựa trên thói quen làm sạch của bạn.  

khả năng làm sạch sàn tối ưu

Ứng dụng iRobot Home và iRobot Roomba

iRobot Roomba i3 sẽ trở nên hoàn hảo và thông minh hơn khi bạn sử dụng và điều khiển chúng trên ứng dụng iRobot Home với các tính năng đã được cài đặt sẵn. Ứng dụng cho phép người dùng tạo lịch làm việc, hẹn giờ làm sạch đối với từng không gian cho robot thông qua Wifi.

Một trong những điểm được yêu thích ở robot iRobot Roomba i3 này có lẽ là việc đề xuất lịch trình dọn dẹp dựa trên thói quen làm sạch và các chu trình mà bạn đã cài trước đó. Sau một thời gian sử dụng, máy sẽ tự động ghi nhớ, và đề xuất giúp bạn tiết kiệm được thời gian hơn cho việc dọn dẹp. 

iRobot Roomba i3 cho phép hỗ trợ dọn dẹp khi bạn ghép nối thiết bị với các tùy chọn khác nhau. Không những vậy, robot còn là một thiết bị cực kỳ thông minh với khả năng nhận lệnh bằng giọng nói thông qua Amazon Alexa và Google Assistant. Điều này giúp iRobot Roomba i3 trở nên thân thiện hơn với người dùng hơn bao giờ hết.

thiết kế nhỏ gọn của Robot hút bụi Roomba i3

Cảm biến Dirt Detect nhanh chóng xác định bụi bẩn

Đây là sự khác biệt rõ nhất của robot hút bụi iRobot Roomba i3 so với các dòng máy hút bụi khác trên thị trường. Công nghệ Dirt Detect™ được trang bị giúp robot có thể tự động phát hiện bụi bẩn trên các mặt sàn khác nhau đặc biệt là những khu vực có mật độ bụi cao. Từ đó làm sạch tại các vị trí đó kỹ lưỡng hơn nhằm đảm bảo cho ngôi nhà được làm sạch một cách toàn diện và không bị bỏ sót.

Nhìn chung, robot hút bụi iRobot Roomba i3 đang là chiếc máy hút bụi và vệ sinh sàn nhà thông minh với những tính năng cao cấp được ưa chuộng và đánh giá cao từ người dùng. 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá nhanh robot hút bụi iRobot Roomba i3 Plus

Đánh giá nhanh robot hút bụi iRobot Roomba i3 Plus

Robot hút bụi iRobot Roomba i3 Plus ra đời là sự cải tiến từ những dòng robot nổi tiếng trước đó như robot i7, i3. Bởi vậy đây là chiếc máy được tích hợp đầy đủ các công nghệ cao.

Tin tức về Máy hút bụi

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10

Các mẫu máy hút bụi, lau nhà tự động của hãng Xiaomi nhận được đông đảo sự quan tâm, lựa chọn từ người tiêu dùng và robot hút bụi lau nhà Xiaomi Vacuum S10 là một trong những sản phẩm nổi bật hiện nay của Xiaomi. Cùng Websosanh.vn đi đánh giá chi tiết thiết bị này nhé.
Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Lý do nên lựa chọn robot hút bụi lau nhà cho gia đình

Robot hút bụi lau nhà là cái tên đã quen thuộc với nhiều người tiêu dùng Việt Nam hiện nay, bởi khả năng làm sạch vượt trội cùng nhiều tính năng hiện đại, tiện lợi. Vậy robot hút bụi tự động có thật sự tốt? Cùng Websosanh.vn đi tìm câu trả lời nhé.
Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi lau nhà: Sản phẩm tốt dành cho người bận rộn

Robot hút bụi tự động giúp những người bận rộn có thể tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân. Vậy bạn đã biết robot hút bụi lau nhà loại nào tốt hiện nay chưa? Nếu chưa thì hãy tham khảo ngay 4 thiết bị Robot hút bụi tự động thông minh dưới đây để chọn cho mình được một sản phẩm phù hợp nhất.
Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Tham khảo ngay 4 robot hút bụi giá rẻ được yêu thích hiện nay

Trang bị cho gia đình mình một sản phẩm robot hút bụi tự động sẽ giúp tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa cho bản thân rất nhiều. Bài viết dưới đây, sẽ thông tin tới mọi người top 4 robot hút bụi giá rẻ đang được yêu thích hiện nay. Cùng tham khảo ngay nhé!
Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Top 4 sản phẩm robot hút bụi Ecovacs Deebot đáng mua hiện nay 2024

Robot hút bụi Deebot là sản phẩm gia dụng hỗ trợ rất tốt cho việc hút bụi và lau nhà, giúp nhà cửa sạch sẽ, bảo vệ an toàn cho sức khỏe mọi người. Hãy cùng Websosanh.vn tham khảo top 4 máy hút bụi tự động thương hiệu Deebot đáng mua hiện nay nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!