Review của người dùng về sữa bột S26 Gold Junior 4

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa bột S26 Gold Junior 4 dành cho trẻ em từ trên 2 tuổi được phản hồi tốt nhờ hương vị thơm ngon cung cấp dinh dưỡng cho trẻ biếng ăn và bổ sung Nucleotides để giúp hỗ trợ miễn dịch.

Giới thiệu về sữa công thức S-26 Gold Junior 4

Là một sản phẩm nổi tiếng của Úc và là một trong 2 loại sữa Úc ( S26 và Nurture) rất được các bà mẹ tại Việt Nam tin dùng. Sữa bột S26 gold số 4 với công thức đặc biệt cung cấp cho các bé một hệ dưỡng chất tối ưu, giúp các bé phát triển toàn diện, khỏe mạnh.

sữa công thức cho bé S26 Gold Junior 4

sữa bột cho trẻ S26 Gold Junior 4

Sữa công thức S-26 Gold Junior 4 là dòng sữa nhận được nhiều phản hồi tốt nhờ khả năng giúp trẻ tăng trưởng tốt, vị sữa ngon và hấp dẫn khiến cho trẻ duy trì được việc uống sữa mỗi ngày và là nguồn dinh dưỡng bổ sung đầy đủ và cân đối cho những năm đầu đời. Việc bổ sung sữa bột cho bé hàng ngày cũng là một cách để mẹ an tâm hơn trong những ngày bé không được khỏe hoặc khẩu vị thay đổi, biếng ăn..

Công thức sữa có chứa những chất dinh dưỡng và tăng trưởng đầy đủ cả thể chất và trí tuệ, giúp bé luôn sẵn sàng học hỏi và vui chơi để luôn khỏe mạnh và thông minh khi nhu cầu vận động và khám phá của bé ngày càng tăng lên.

Ưu điểm sữa bộtS26 Gold Junior 4

Bên cạnh đó, S26 còn được bổ sung Omega 3 hỗ trợ để giúp não bộ và phát triển mắt ; bổ sung Nucleotides để giúp hỗ trợ miễn dịch.

Sữa S26 Úc số 4 còn chứa nhiều khoáng chất như: Calcium carbonate; natri citrat; magiê clorua, kali bicorbonate; canxi hydroxit; canxi clorua, kali clorua; sắt sulfat, kẽm sulfat, đồng sulfat, mangan sulpahte; kali Iodua; natri selenite.

Đặc biệt sữa S26 số 4 không chứa đường mía, tránh cho các bé nguy cơ tiểu đường cũng như các nguy cơ khác từ đường như: biếng ăn, khó tiêu….mà thay thế vào đó bằng đường Latose (là loại đường tự nhiên có trong sữa bò) giúp cho các bé có hệ dưỡng chất cân bằng, phát triển tốt tự nhiên hơn.

S-26 Gold số 4 cũng chứa một sự kết hợp độc đáo của các chất dinh dưỡng và các thành phần khác được thiết kế để giúp tăng trưởng và hỗ trợ phát triển ở từng giai đoạn của cuộc sống của các bé. Cung cấp 25-50% của chế độ ăn uống được đề nghị (RDI) của 16 vitamin và khoáng chất.

Omega 3, từ nguồn gốc thực vật 100%, để giúp não hỗ trợ và phát triển của mắt.Sắt, giúp hỗ trợ tăng trưởng và vận chuyển oxy đi khắp cơ thể.Chất xơ Prebiotic, góp phần vào thói quen đi tiêu thường xuyên.

Review của người dùng về sữa công thức S-26 Gold Junior 4

” Sau khoảng 2 năm nuôi con bằng sữa mẹ và tập cho con ăn các thức ăn khác thì bé nhà tôi vẫn không thích tu sữa bình hoặc dùng các loại thức ăn nào khác ngoài sữa mẹ. Tuy nhiên khi dùng S26 Gold bé lại rất yêu thích và chịu tu bình, có lẽ là do hương vị của sữa rất ngon và hợp khẩu vị của bé, tôi rất yêu thích sản phẩm này và sẽ mua lại nó.”

” Con tôi đã dùng sữa từ khi 3 tháng tuổi và không gặp phải vấn đề về tiêu hóa nào, con vẫn yêu thích công thức sữa và tôi rất an tâm vì biết bé vẫn nhận được dinh dưỡng đầy đủ. Đặc biệt vào những này bé khó chịu và bướng bỉnh, không chịu ăn nhiều thì bé vẫn luôn chịu uống sữa và không bị đói. Tôi cũng có thể dùng sữa để cho bé ăn nước ép các loại trái cây.”

” Tôi dùng sữa bột S-26 từ khi bé mới sinh cho tới khi được trên 2 tuổi, khi mới dùng sữa bé có những biểu hiện rất tốt. Tuy nhiên điều này lại khiến bé giảm cảm giác thèm ăn dần và tôi buộc phải chuyển sang dùng sữa khác thì bé mới lại thèm ăn trở lại.”

Lưu ý khi dùng sữa công thức S-26 Gold Junior 4

– Mỗi bé có một thể trạng khác nhau do vậy sử dụng loại sữa công thứcnào phù hợp cần kiên trì theo dõi tình trạng của bé. Việc kịp thời đáp ứng và hiểu đặc điểm của mỗi dòng sữa để linh hoạt cho bé ăn sẽ giúp bé phát triển tốt, không gặp phải tình trạng rối loạn tiêu hóa kéo dài hoặc thiếu dinh dưỡng ảnh hưởng tới sự phát triển của bé.

– Pha sữa cho trẻ bằng nước ấm với tỉ lệ thích hợp được in trên thân hộp. Sữa công thức được pha nên cho trẻ uống liền, không nên pha sẵn trước hoặc giữ lại trong thời gian dài. Đậy nắp cẩn thận sau khi mở hộp. Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. Không nên để sữa trong tủ lạnh.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

So sánh sữa Aptamil và Similac cho bé qua 6 tiêu chí

Sữa Aptamil và Similac đều là sản phẩm cao cấp đến từ thương hiệu uy tín, có chức năng cung cấp những dưỡng chất thiết yếu giúp trẻ phát triển toàn diện. Tuy nhiên, mỗi loại sẽ có những điểm mạnh riêng do đó hãy cùng Websosanh.vn so sánh chi tiết nhé!
Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh

Bé nhà mẹ thấp còi, nhẹ ký muốn sử dụng thêm sữa để bổ sung chất dinh dưỡng cho bé sau bữa ăn. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá sữa France Lait giúp bé tăng cân khỏe mạnh cho bé nhà mình nhé!
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!