Review của người dùng về sữa công thức Similac Sensitive dành cho trẻ đầy hơi và nôn trớ

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Similac Sensitive là một trong những sữa bột cho trẻ sơ sinh đến 12 tháng tuổi tốt nhất trên thị trường trong việc giải quyết vấn đề của trẻ bị đầy hơi và nôn trớ.

Giới thiệu sữa bột dành cho trẻ đầy hơi và nôn trớ Similac Sensitive

Sữa bột Similac Sensitive phù hợp với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 1 tuổi với triệu chứng khó tiêu do sữa công thức hoặc không hợp với một số loại sữa bột. Sử dụng sữa bột Similac Sensitive có thể cải thiện hoàn toàn các triệu chứng khó chịu của đường tiêu hóa giúp cho bé phát triển khỏe mạnh hơn.

sữa bột dành cho trẻ đầy hơi Similac Sensitive

Sữa bột dành cho trẻ đầy hơi, nôn trớ dưới 1 tuổi Similac Sensitive

Similac Sensitive là một trong nhữngsữa công thức cho bé dưới 1 tuổi tốt nhất trên thị trường trong việc giải quyết vấn đề của trẻ bị đầy hơi và nôn trớ.

Mức giá của sữa bột Similac Sensitivelà khoảng từ 550.000 đồng tùy nơi bán, so sánh với các dòng sữa công thức của Similac thì giá sữa không cao hơn nhiều. Hiệu quả bảo vệ hệ tiêu hóa và giải quyết vấn đề của trẻ đầy hơi, nôn trớ được nhiều bà mẹ sử dụng cho con khen ngợi. Bạn có thể thử sử dụng và quan sát để xác định liệu bé có hợp sữa hay không trước khi cho bé dùng lâu dài.

Ưu điểm của sữa bột dành cho trẻ đầy hơi và nôn trớ Similac Sensitive

Các thành phần chính trong sữa bột Similac Sensitive:

DHA (Omega 3): Là một dạng chuổi axit béo không no giúp cơ thể ngăn chặn sự lão hóa do bị oxi hóa.

Đối với não bộ của trẻ, DHA giúp bé hoàn thiện hơn hệ thần kinh, trí tuệ minh mẫn, tăng cường trí nhớ và giúp trẻ tránh được các nguy cơ về bệnh lý như: Tự kỷ, khó gần, khó biểu lộ cảm xúc.DHA còn là chất vô cùng quan trọng cho sự phát triển thị lực

Vitamin và khoáng chất: Similac Sensitve có chứa viatamin cần thiết cho trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ để trẻ phát triển toàn diện cả về tâm trí lẫn thể lực.

Các chất dinh dưỡng: Sắt, kẽm, beta-carotene, lutein, lycopene, biotin và riboflavin… Chúng được thêm vào để nhân rộng các vitamin và khoáng chất khác tương đương với sữa mẹ, mang lại cho bé sự phát triển cân đối và rắn chắc nhất có thể.

Nếu em bé của bạn khóc vì đói, hãy bình tĩnh trước khi cho bé ăn. Điều đó có thể giúp bẻ giảm lượng không khí bị nuốt vào. Giữ em bé ngồi thẳng khi uống sữa.

Review của người dùng về sữa công thức Similac Sensitive dành cho trẻ đầy hơi và nôn trớ

” Công thức sữa này đã giúp cho bé tôi thoát khỏi hẳn những triệu chứng đầy hơi và đau bụng sau mỗi cữ bú. Sữa công thức này có thể khiến cho bé đi ngoài có mùi khó chịu tuy nhiên các vấn đề về tiêu hóa của bé không còn và khỏe mạnh hơn nhiều.”

” Sử dụng sữa bột này khiến cho bụng bé dễ chịu hơn và ngủ ngon hơn.”

” Con trai tôi đã được hai tháng tuổi và thường bị tiêu chảy từ khi mới sinh, tôi đã dùng qua rất nhiều sữa công thức dành cho trẻ tiêu chảy và dị ứng với đường trong sữa và bé cũng giảm bớt khó chịu tuy nhiên chỉ khi dùng Similac Sensitve thì bé mới hoàn toàn khỏi hẳn bị tiêu chảy.”

” Điểm tôi không thích ở sữa bột Similac này đó là nó rất khó hòa tan và ngay cả khi sử dụng nước ấm, chất sữa khá đặc và dính cũng là điểm khiến tôi cảm thấy không thấy ổn khi cho bé dùng.”

” Đây là một công thức sữa tuyệt vời, con gái tôi bị trào ngược và dị ứng với đường lactose trong sữa, tuy nhiên công thức này rất tuyệt với cô bé, các hiện tượng đầy hơi giảm đi và bé không còn quấy khóc nữa. Tôi rất khuyến khích dùng sữa cho bé có dạ dày nhạy cảm dễ kích ứng.”

” Tôi dùng sữa bột Similac Senstive cho bé từ 2 tháng tuổi vì sữa Similac Advance màu xanh không hợp với bé. Điểm duy nhất khiến tôi quan tâm là sau khi pha sữa tạo ra khá nhiều bọt tuy nhiên bé vẫn phát triển hoàn toàn bình thường.”

Những lưu ý khi lựa chọn sữa bột Similac Sensitive dành cho trẻ đầy hơi và nôn trớ

Sữa bột dành cho trẻ đầy hơi và nôn trớ Similac Sensitive phù hợp với trẻ sơ sinh và trẻ nhỏ dưới 1 tuổi với triệu chứng khó tiêu do sữa công thức hoặc không hợp với một số loại sữa bột. Sử dụng sữa bột Similac Sensitive có thể cải thiện hoàn toàn các triệu chứng khó chịu của đường tiêu hóa giúp cho bé phát triển khỏe mạnh hơn.

-Similac Sensitive là một trong những sữa bột cho trẻ sơ sinh đến 12 tháng tuổi tốt nhất trên thị trường trong việc giải quyết vấn đề của trẻ bị đầy hơi và nôn trớ.Bạn có thể thử sử dụng và quan sát để xác định liệu bé có hợp sữa hay không

– Mỗi bé có một thể trạng khác nhau do vậy sử dụng loại sữa công thức nào phù hợp cần kiên trì theo dõi tình trạng của bé. Việc kịp thời đáp ứng và hiểu đặc điểm của mỗi dòng sữa để linh hoạt cho bé ăn sẽ giúp bé phát triển tốt, không gặp phải tình trạng rối loạn tiêu hóa kéo dài hoặc thiếu dinh dưỡng ảnh hưởng tới sự phát triển của bé.

– Pha sữa cho trẻ bằng nước ấm với tỉ lệ thích hợp được in trên thân hộp. Sữa công thức được pha nên cho trẻ uống liền, không nên pha sẵn trước hoặc giữ lại trong thời gian dài. Đậy nắp cẩn thận sau khi mở hộp. Bảo quản nơi khô thoáng, tránh ánh nắng trực tiếp. Không nên để sữa trong tủ lạnh.

– Các dòngsữa bộtMỹ như Similac có đặc điểm chung là nắp nhựa đóng không khít kín 100%. Thêm vào đó, khí hậu Việt Nam nóng ẩm, hay nồm, thời tiết không hanh khô như bên Mỹ nên sữa thường rất dễ vón cục và chuyển màu sau 1 tuần mở nắp. Lưu ý để bảo quản sữa là chuyển sang hộp nhựa hoặc lọ thủy tinh vặn nắp xoáy đóng nắp kín để giữ chất lượng sữa mới nhất sau khi mở nắp.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Sữa công thức

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường: Tất tật những điều cần biết!

Sữa Ensure không đường ngoài khả năng cung cấp đầy đủ các chất dinh dưỡng và khoáng chất cần thiết như các loại sữa Ensure thông thường, thì còn không chứa đường giúp ngăn ngừa nguy cơ tiểu đường. Vì vậy, sản phẩm này rất được tin dùng cho người già, người bệnh sức đề kháng yếu.
Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Ý nghĩa mã vạch 070074117591 và 8710428999849 trên sữa Ensure nhập khẩu

Sữa Ensure nhập khẩu là dòng sữa cao cấp bổ sung dưỡng chất cho người lớn tuổi, người mới phẫu thuật hay mẹ bầu. Tuy nhiên, mỗi nơi bán đôi khi bạn sẽ thấy một mã vạch mới khiến nhiều người hoài nghi về nguồn gốc sản phẩm. Vậy bạn đã thực sự hiểu rõ về ý nghĩa của dãy số này trên các lon sữa Ensure.
TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

TOP 5 sữa tăng chiều cao cho thanh niên 17 - 18 tuổi

Sữa là sản phẩm cung cấp dinh dưỡng thiết yếu không thể bỏ qua trong giai đoạn trưởng thành. Hiện nay có rất nhiều loại sữa hỗ trợ cải thiện vóc dáng, phát triển chiều cao dành cho người lớn, dưới đây là 5 dòng sữa tăng chiều cao tuổi 17 hiệu quả tốt mà bạn nên tham khảo.
Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Giải đáp thắc mắc: Thành phần sữa Meiji có Lactose không

Hệ tiêu hóa của một số trẻ khi uống sữa có đường lactose sẽ bị đầy hơi, tiêu chảy... nên các mẹ rất quan tâm thành phần sữa Meiji có lactose không. Hãy cùng Websosanh.vn tìm ra câu trả lời ngay trong bài viết sau để lựa chọn được dòng sản phẩm sữa phù hợp với cơ thể của bé.
Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Đánh giá chi tiết sữa Little Étoile giúp bé phát triển toàn diện

Sữa Little Étoile là sản phẩm nhập khẩu 100% từ Úc đạt các tiêu chuẩn thực phẩm tiên tiến, sữa chứa nguồn protein an toàn đến từ 100% sữa bò Úc nuôi bằng cỏ, không thêm đường Sucrose tốt cho trẻ nhỏ giúp trẻ phát triển toàn diện. Ngay sau đây hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết về sản phẩm này:
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!