Review đánh giá bộ mở rộng sóng Wifi TOTOLINK EX200 - rất đáng đồng tiền bát gạo

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bạn mới lắp internet nhưng sóng WiFi của nhà mạng quá yếu không đủ phủ sóng hết nhà bạn, không cần tốn nhiều chi phí, không cần đi dây phức tạp bạn chỉ cầm cắm nguồn và sử dụng. Tốc độ không thay đổi mà sóng lại vi vu cùng Websosanh.vn review đánh giá ngay bộ mở rộng sóng totolink ex200 này ngay!

Bạn có smart tivi hay có một hệ thống máy tính ngay tại phòng khách và cần giao tiếp mạng LAN nhưng lại không muốn kéo dây? Bạn có Wifi nhưng nó không thể phát tới một số nơi do ngăn cách cản trở không gian như tường bê tông, cửa phòng, ngăn cách giữa gác lửng hay tầng mái, sân thượng hoặc đơn giản là giữa các phòng với nhau trong căn nhà không gian lớn? Bạn hay phải đi công tác và bất cứ ai hay ở khách sạn nhiều đều biết không phải wifi phòng nào cũng có sóng tốt?… Chỉ cần bạn muốn mở rộng internet đến một nơi nào đó thì bộ mở rộng sóng hay còn gọi là bộ kích sóng – Repeater wifi sẽ là thiết bị rất quan trọng, cần thiết và nên mua.

bộ mở rộng sóng hay còn gọi là bộ kích sóng - Repeater wifi
bộ mở rộng sóng hay còn gọi là bộ kích sóng – Repeater wifi

Bộ kích sóng, mở rộng sóng – Repeater wifi là gì ?

Do giới hạn và suy giảm khi truyền tín hiệu qua mạng LAN hoặc WIFI, nên thường thì tín hiệu wifi sẽ chỉ phát ở khoảng cách mặc định dưới 100m. Và càng ra xa nguồn phát thì tín hiệu sẽ càng yếu hơn. Để tăng vùng phủ sóng, bạn cần sử dụng thiết bị giúp thu sóng (hoặc mạng Lan) sau đó phát ra tín hiệu mạnh hơn. Những thiết bị làm được như vậy gọi là repeater wifi hay bộ mở rộng sóng hay bộ kích sóng.

Bộ kích sóng, mở rộng sóng - Repeater wifi là gì ?
Xanh dương: vùng tín hiệu wifi từ nguồn phát có sẵn như modem/router còn Xanh lá: vùng tín hiệu wifi được mở rộng nhờ repeater

Trong rất nhiều thương hiệu repeater wifi thì bộ mở rộng sóng Wifi Totolink ex200 hiện đã và đang được đánh giá là bộ kích sóng rất đáng đồng tiền bát gạo. Cùng Websosanh.vn review đánh giá chi tiết ngay nhé!

Review đánh giá bộ mở rộng sóng Wifi TOTOLINK EX200 đáng đồng tiền bát gạo như thế nào ?

Totolink là thương hiệu rất nổi tiếng của Hàn Quốc, với thiết kế 2 anten rời cho hiệu năng thu phát tín hiệu của bộ mở rộng sóng Totolink ex200 ổn định và mạnh mẽ hơn cùng thiết kế thoát nhiệt ở phần đáy và 2 bên hông giúp thiết bị hoạt động ổn định liên tục trong thời gian dài.

Tuy Totolink ex200 có thiết kế gọn gàng hơn phần lớn các router wifi khác nhưng vẫn lớn hơn USB wifi rất nhiều, dù vậy về mặt kích thước thì bạn có thể mang theo thiết bị này mọi nơi kể cả là với một chiếc ba lô nhỏ gọn đi chăng nữa và đi kèm không có bất cứ dây nhợ nào khác, đơn giản là cắm vào và sử dụng.

Với 1 cổng LAN, bộ kích sóng Totolink ex200 có thể kết nối với các thiết bị như: IPTV, Set top box, thiết bị POS,… và chuyển wifi thành mạng có dây một cách nhanh chóng. Đặc biệt với điện năng tiêu thụ và bức xạ cực thấp Totolink ex200 cung cấp khả năng phủ sóng rộng và không gây hại cho người sử dụng nên rất phù hợp với cả những gia đình có phụ nữ mang thai hay có con nhỏ.

Với giá thành tương đối rẻ, Totolink ex200 đã làm rất tốt nhiệm vụ của mình và còn nổi trội hơn những repeater wifi khác. Sử dụng bộ mở rộng sóng Totolink ex 200 cực kì đơn giản đến khó tin chỉ với 1 nút bấm WPS trên Router và EX200 trong 1 – 2 giây.

bộ mở rộng sóng Totolink ex 200
bộ mở rộng sóng Totolink ex 200

Với Totolink ex200, dù Router đặt trong phòng khách, bạn vẫn có thể tận hưởng tín hiệu Wifi tuyệt vời trong phòng ngủ. Với biệt thự có diện tích lớn thì sử dụng Totolink ex200 sẽ giúp bạn phủ sóng wifi toàn bộ căn nhà. Còn với những người đi du lịch xa,  Totolink ex200 giúp bạn thu và phát sóng tốt giúp bạn chia sẻ thông tin và tín hiệu thật dễ dàng.

Nơi bán bộ mở rộng sóng Totolink ex200 tốt giá rẻ nhất

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Công nghệ

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG: Vẻ đẹp sành điệu đến từ tương lai!

Dell XPS 13 Plus 9320 1Y0WG là một chiếc Ultrabook cao cấp dành cho người dùng chuyên nghiệp. Với thiết kế sang trọng, màn hình OLED bàn phím và touchpad phá cách, cấu hình mạnh mẽ và thời lượng pin dài, đây thực sự là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc.
Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN: Chiến game khỏe, đồ họa nét!

Lenovo Legion 5 15ARH7 82RE002WVN là một chiếc laptop gaming mạnh mẽ và di động, được thiết kế đặc biệt dành cho những người yêu thích chơi game. Với cấu hình mạnh mẽ, màn hình tần số quét cao và hệ thống tản nhiệt tiên tiến, chiếc laptop này hứa hẹn mang lại trải nghiệm chơi game hoàn hảo.
HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA: Giá tầm trung, trải nghiệm cao cấp!

HP Pavilion Aero 13-be0229AU 64U91PA không chỉ sở hữu thiết kế sang trọng, gọn nhẹ đỉnh cao mà còn ẩn chứa trong mình sức mạnh hiệu năng đáng kinh ngạc. Chiếc laptop 13 inch này hứa hẹn sẽ mang đến cho chúng ta trải nghiệm sử dụng cao cấp, nhưng với giá tầm trung.
HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP Victus 16-d1187TX 7C0S4PA: Hiệu năng gaming nổi bật trong phân khúc giá 25 triệu đồng!

HP VICTUS 16-d1187TX 7C0S4PA là một lựa chọn đáng cân nhắc nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc laptop mạnh mẽ có thể đáp ứng được mọi nhu cầu về game và đồ họa. Với thiết kế hiện đại và sức mạnh vượt trội từ vi xử lý Intel Core i7-12700H, chiếc laptop HP này chắc chắn sẽ làm hài lòng các game thủ!
Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP Victus 15-fa0108TX 7C0X0PA: Thiết kế mạnh mẽ, cấu hình ấn tượng!

Laptop HP VICTUS 15-fa0108TX 7C0X0PA sẽ là một đối tác đáng tin cậy trên các trận chiến ảo của những game thủ bởi vẻ ngoài tinh tế, hiện đại và khả năng kỹ thuật mạnh mẽ. Sản phẩm laptop chơi game này có tính bền vững, độc đáo và đang là sản phẩm HP Gaming được ưa chuộng nhất hiện nay.
Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Đánh giá laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA

Tiếp tục thành công của phiên bản trước đó, HP đã không ngừng nỗ lực nghiên cứu và phát triển để ra mắt mẫu Laptop HP Spectre x360 14-ef0030TU 6K773PA. Phiên bản nâng cấp này của dòng Spectre có nhiều cả tiến đáng chú ý, đặc biệt là việc bổ sung sức mạnh từ CPU Intel thế hệ 12.
HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

HP ProBook 440 G10: Làm văn phòng và sáng tạo nội dung!

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị di động với giá cả phải chăng và đáp ứng đầy đủ nhu cầu của doanh nhân, nhân viên văn phòng và nhà sáng tạo nội dung, thì không thể bỏ qua chiếc laptop ProBook 440 G10.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!