Review dầu tẩy trang Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dầu tẩy trang là một trong những loại mỹ phẩm cực cần thiết cho các bạn gái, đặc biệt là với các bạn gái thường xuyên makeup. Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil được đánh giá là một trong những loại dầu tẩy trang cao cấp và chất lượng thì cực ổn.

Theo giới thiệu của hãng thì dầu tẩy trang Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil là sản phẩm tẩy trang sạch, nhanh không gây cảm giác nhờn dính. Dầu tẩy trang Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil có chiết xuất từ dầu có trong hạt mơ, loại dầu đặc biệt làm sáng da đồng thời không gây cảm giác khó chịu cho da, có tác dụng loại bỏ hoàn toàn các tế bào chết còn bám trên da đồng thời giúp da trở nên tươi tắn sáng mịn.

Giá: 709.000VNĐ/250ml

Về bao bì dầu tẩy trang Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil

Dầu tẩy trang Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil

Em dầu tẩy trang này có dạng pump dễ sử dụng và cũng rất vệ sinh. Dầu được đựng trong một chiếc chai nhựa có màu cam đỏ, trông cũng khá đẹp mắt. Nhìn chung về bao bì thì cũng không có gì để chê.

Về thành phần của dầu tẩy trang Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil

Caprylic/Capric Triglyceride, Isopropyl Palmitate, C12-15 Alkyl Benzoate, Octyldodecyl Myristate, Polyglyceryl-10 Diisostearate, Polyglyceryl-2 Laurate, Fragrance, Gypsophila Paniculata Root Extract, Squalane, Butylene Glycol, Pinus Koraiensis Seed Oil, Anthemis Nobilis Flower Extract, Rosmarinus Officinalis (Rosemary) Leaf Extract, Melaleuca Alternifolia (Tea Tree) Extract, Anemarrhena Asphodeloides Root Extract, Actinidia Chinensis (Kiwi) Fruit Extract, Peat Extract, Citrus Paradisi (Grapefruit) Fruit Extract, Artemisia Vulgaris Extract, Glycine Max (Soybean) Seed Extract, Pinus Sylvestris Bud Extract, Sesamum Indicum (Sesame) Seed Oil, Camellia Japonica Seed Oil, Ficus Carica (Fig) Fruit/Leaf Extract, Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Extract, Prunus Armeniaca (Apricot) Kernel Oil, Phenoxyethanol, Prunus Mume Fruit Extract, Nelumbo Nucifera Germ Extract

Em dầu tẩy trang Laneign Fresh Brightening Cleansing Oil này có chứa các vitamin C được chiết từ dầu hoa bưởi và dầu hạt mơ, giúp làm sáng da, loại bỏ các tế bào chết, giảm mẩn đỏ. Trong đó:

– Chiết xuất hoa bưởi (grapefruit) là nguồn cung cấp tuyệt vời các chất chống oxy hóa, giàu vitamin C, giúp thanh tẩy da và phục hồi sức khỏe cho da thô ráp;

đồng thời cũng giàu chất chống vi khuẩn, giảm sự sản sinh quá mức của bã nhờn, giúp chống mụn và chống lão hóa.

– Dầu hạt mơ (Apricot Seed Oil) cũng có chung những đặc tính với chiết xuất bưởi, giúp loại bỏ các tế bào da chết, giúp da sáng sạch, mịn màng, đồng thời cũng được dưỡng ẩm và phục hồi làn da bị tổn thương hiệu quả. Tinh dầu hạt mơ này cũng chứa các thành phần acid oleic thẩm thấu nhanh, giàu vitamin và khoáng chất, tăng cường độ đàn hồi cho da, kích thích tuần hoàn màu, cải thiện tình trạng mẩn đỏ.

– Chiết xuất rễ hoa Baby (Baby’s Breath) giúp khôi phục sức sống cho làn da mệt mỏi, làm sạch da tự nhiên, loại bỏ các tạp chất bám sâu trong da.

Trải nghiệm khi dùng Dầu tẩy trang Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil

Trải nghiệm khi dùng Dầu tẩy trang Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil

Trải nghiệm sản phẩm

Cách sử dụng

Bạn nhấn vòi bơm lấy lượng dầu vừa đủ cho mặt, massage lên da khô trong 30 giây, chú ý massage kỹ khu vực quanh mũi, cằm bằng các chuyển động xoay tròn.

Sau đó bạn tiếp tục làm ướt tay bằng nước ấm và massage thêm 30 giây nữa, rồi rửa sạch lại bằng nước ấm.

Kết cấu dạng dầu khá giống với những sản phẩm dầu tẩy trang khác

Kết cấu dạng dầu khá giống với những sản phẩm dầu tẩy trang khác

Kết cấu của dầu như dạng dầu olive nhẹ nhàng, khi massage lên da thì cực thoải mái vì không có cảm giác quá bết dính. Một lần dùng cho cả mặt thì bạn nên nhấn vòi bơm khoảng 2-3 lần. Về hiệu quả thì như bạn có thể thấy, nếu không massage thì dường như vẫn còn rất nhiều dấu vết của makeup, massage kỹ thì vẫn còn sót lại một chút của những loại mỹ phẩm chống nước hay những loại son kem, son nước bám lâu. Nếu bạn muốn tẩy sạch thì trước khi dùng dầu tẩy trang Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil bạn nên dùng thêm cả tẩy trang mắt môi. Nhưng như thế thì hơi phức tạp và nhiều bạn sẽ không ưng ý cho lắm.

Mặc dù vậy, dầu tẩy trang Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil lại có ưu điểm đó là có tác dụng làm sáng da nhờ thành phần chứa vitamin C, lỗ chân lông cũng được se nhỏ hơn, đặc biệt sau khi tẩy trang bạn sẽ thấy da mềm mại, mịn màng chứ không bị khô. Dầu tẩy trang Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil có hiệu quả trong việc làm dịu da và kiểm soát bã nhờn, da đó cũng rất phù hợp cho tất cả loại da, bao gồm cả các bạn da dầu.

Nhìn chung với những bạn hay makeup đậm thì dầu tẩy trang Laneige Fresh Brightening Cleansing Oil không phải là một sự lựa chọn hoàn hảo. Tuy nhiên, nếu bạn chỉ makeup thường hàng ngày thì hoàn toàn có thể hài lòng với em tẩy trang này.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Cuộc sống

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

HaLinh Audio – Trải nghiệm âm thanh đỉnh cao và đa dạng!

Bạn là người yêu thích âm nhạc và công nghệ âm thanh chất lượng cao, đặc biệt hứng thú với những model có tính di động cao như loa không dây? Vậy thì HaLinhAudio chính là điểm đến lý tưởng dành cho bạn với sự đa dạng và chất lượng hàng đầu.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!