Review dầu tẩy trang Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng dầu tẩy trang của Shu Uemura, dòng nào cũng được đánh giá cao về chất lượng. Tuy vậy, nếu nói đến độ cao cấp, sang chảnh hay an toàn thì không có "em" nào vượt mặt Shu nâu hay Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil.

Shu Uemura là một trong những thương hiệu mỹ phẩm Nhật Bản hiện được rất nhiều phụ nữ trên thế giới yêu thích và tin tưởng, không chỉ ở tầm châu Á mà còn ở các quốc gia như Mỹ, Pháp, Anh, hay nhiều nước khác ở châu Âu, châu Mỹ. Có thể nói sự thành công của nhiều tên tuổi khác như Shiseido, Kose ở thị trường nước ngoài đã giúp cho Shu Uemura có được bước đệm để vượt ra khỏi lãnh thổ Nhật Bản.

Ngoài những thỏi son Shu với chất son cực mịn, màu son cực thắm, thương hiệu mỹ phẩm cao cấp này còn rất nổi tiếng với dòng dầu tẩy trang có hiệu quả vượt trội. Shu Uemura mang đến khá nhiều sản phẩm dầu tẩy trang nhưng không có sản phẩm nào có thể vượt qua đượcShu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil về độ an toàn hay về chất lượng. Hãy cùng chúng tôi điểm qua nhưng ưu và nhược điểm của dòng tẩy trang thần thánh này nhé!

Bao bì dầu tẩy trangShu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil

Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil có bao bì khá đẹp mắt

Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil có bao bì khá đẹp mắt

Dầu tẩy trangShu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil còn được gọi là Shu nâu để phân biệt với Shu xanh, Shu vàng. Bao bì của Shu nâu được làm bằng nhựa trong có màu nâu vàng, nhìn bên ngoài thì cũng khá đẹp mắt và sang chảnh. Shu nâu được thiết kế dạng pump nên rất tiện lợi và dễ dàng cho các bạn gái khi sử dụng.

Nói một chút về công dụng, Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil là sản phẩm tẩy trang và rửa mặt 2 trong 1 với công thức dạng dầu giúp lấy đi hoàn toàn các loại mỹ phẩm trang điểm, bụi bẩn, chất dầu thừa mà không làm mất đi hàng rào độ ẩm tự nhiên của da. Ngoài tác dụng tẩy trang, Ultime8 còn mang đến những hiệu quả khác như: chống viêm, giữ ẩm, cân bằng da, ngăn ngừa lão hóa,…. Sản phẩm được giới thiệu là loại dầu phù hợp cho những người có da khô, nhạy cảm.

Thành phần dầu tẩy trang Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil

Zeea mays, ethylhexyl palmitate, isopropyl myristate, capylic/capric triglyceride, butyrospermum parkii butter, polyglyceryl-10 dioleate, octyldodecanol, polyglyceryl-6 tricaprylate, phenoxyethanol, squalane, simmondsia chinesis oil, carthamus tinctorius oil, camellia oleifera seed oil, dicaprylyl ether, dicaprylyl carbonate, linalool, tocopherol, geraniol, aqua, zingiber officinale root extract, 2-oleamido-1, 3-octadecanediol, parfum.

Dầu tẩy trang Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil có chứa chiết xuất từ 8 loại dầu thực vật thiên nhiên

Bơ đậu mỡ: Dưỡng ẩm, giúp khôi phục độ đàn hồi da,

Tinh dầu gừng: Làm sáng da, loại bỏ các độc tố trong biểu bì.

Dầu olive: Chống oxy hóa.

Dầu cây hoa rum: Loại bỏ bụi bẩn và dầu thừa trên da, giữ ẩm, ngăn ngừa da khô, nứt nẻ, ngăn ngừa và điều trị mụn trứng cá.

Dầu ngô: Làm mềm da, giữ ẩm

Dầu jojoba: Giúp giảm tình trạng da khô và nứt nẻ, chống viêm, kháng khuẩn, ngăn ngừa mụn.

Dầu đậu nành: Ngăn ngừa các tác nhân gây lão hóa.

Dầu hoa trà: Dưỡng ẩm, làm dịu da và tình trạng kích ứng.

Đặc biệt không chứa dầu khoáng. Đây là được xem là ưu điểm vượt trội và cũng là điểm khiến giá thành củaShu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil cao ngất ngưởng bởi các loại dầu tẩy trang khác của Shu dù cao cấp nhưng vẫn chứa thành phần dầu khoáng. Nếu tìm hiểu thành phần của dầu tẩy trang thì bạn sẽ thấy thường các loại tẩy trang có kết cấu dầu đều có chứa dầu khoáng nhưngShu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil lại được thay bằng các loại dầu thiên nhiên, cực an toàn cho da, đặc biệt là da nhạy cảm. Tuy vậy, bảng thành phần này vẫn có parfum nên các bạn vẫn nên chú ý một chút.

Về trải nghiệm khi dùng dầu tẩy trangShu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil

Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil có kết cấu dạng dầu

Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil có kết cấu dạng dầu

Về kết cấu thì cơ bảnShu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil vẫn có dạng dầu nhằm hòa tan các loại mỹ phẩm trang điểm. Khi thoa lên mặt thì bạn sẽ thấy cảm giác nhờn nhờn, dính dính, không hẳn là quá thoải mái nhưng điều đó là cần thiết để lấy đi lớp makeup của bạn.

Bởi được làm từ các loại dầu thảo mộc nên dễ hiểuShu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil cũng có mùi thảo mộc, mùi khá là nồng và có thể bám lại kể cả sau khi bạn rửa mặt sạch. Một số bạn sẽ thích mùi này nhưng cũng có bạn sẽ cảm thấy hơi khó chịu.

Kết quả làShu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil có thể đánh bay mọi lớp trang điểm

Về hiệu quả làm sạch thìShu Nâu có thể đánh bay các vết son lì, mascara chống nước, phấn nền, phấn tạo khối, phấn mắt…, nói chung là hầu hết các loại mỹ phẩm. Bạn có thể nhìn ảnh để thấy được hiệu quả tẩy trang củaShu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil “thần thánh” như thế này.

Nhìn chung,Shu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil là một sản phẩm tốt dành cho những ai hay trang điểm, có làn da khô hoặc nhạy cảm. Tuy vậy, nhược điểm của “em nó” là thời gian sử dụng chỉ 6 tháng từ khi mở nắp nên bạn cần phải chú ý, ngoài ra mùi hương củaShu Uemura Ultime8 Sublime Beauty Cleansing Oil nếu nhẹ nhàng hơn một chút thì sẽ dễ “vừa lòng” các bạn gái hơn.

Giá : 770.000 /150ml

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!