Review điện thoại BlackBerry Key2 có gì khác so với model trước ? Giá BlackBerry Key2 bao nhiêu tiền ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
BlackBerry Key2 vừa ra mắt đã làm thị trường điện thoại rôm rả hẳn lên, đặc biệt là sự háo hức trông chờ từ các tín đồ BlackBerry. Cùng Websosanh.vn review chi tiết chiếc điện thoại BlackBerry Key2 này ngay nhé!

Cái độc của thương hiệu BlackBerry này là ít người sài và phần lớn là vì đam mê của các tín đồ dâu đen với thương hiệu.

Được trang bị cấu hình chip Snapdragon 660, RAM 6 GB, BlackBerry Key2 cũng chính là chiếc smartphone đầu tiên của Dâu đen sở hữu camera kép phía sau. Cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết xem phiên bản dâu đen mới này còn những điểm gì khác so với các model trước không nhé!

Review điện thoại BlackBerry Key2 có gì khác so với model trước ?

Thuộc phân khúc điện thoại tầm trung, BlackBerry Key2 có thiết kế kết hợp giữa sự cổ điển và hiện đại với phần bàn phím vật lý, màn hình cảm ứng phía trên.

Review điện thoại BlackBerry Key2 có gì khác so với model trước ? Giá BlackBerry Key2 bao nhiêu tiền ?
Review điện thoại BlackBerry Key2

Nếu so sơ qua về ngoại hình thì điện thoại BlackBerry Key2 không có gì khác biệt nhiều so với các phiên bản model trước tuy nhiên BlackBerry Key2 lại được hoàn thiện hơn với phần khung bằng nhôm và mặt lưng từ cao su làm dạng vân nhám cho cảm giác cầm nắm chắc chắn, ít bám bụi bẩn và dấu vân tay.

Review điện thoại BlackBerry Key2
Review điện thoại BlackBerry Key2

Tổng thể điện thoại phiên bản mới này của BlackBerry đã có vẻ vuông vức hơn với mặt trước là màn hình có kích thước 4,5 inch, độ phân giải 1.620 x 1.080 pixel, tỷ lệ 3:2 và camera trước có độ phân giải 8 MP, có hỗ trợ tính năng giống như Retina Flash trên điện thoại iPhone. Còn mặt lưng thì nổi bật với cụm camera kép đều có độ phân giải 12 MP trong đó 1 ống kính có khẩu độ f/1.8 và ống kính thứ hai có khẩu độ f/2.6 cho khả năng chụp hình chân dung tốt. Bên cạnh đó, máy cũng được trang bị khả năng quay video 4K 30 fps.

Điện thoại BlackBerry Key2
Điện thoại BlackBerry Key2

So với BlackBerry KeyOne – Phiên bản trước của BlackBerry Key2 thì các phím bấm trên thiết bị này có kích thước rộng hơn, các phím bấm cũng được làm nổi bật hơn cho cảm giác bấm êm và dễ sử dụng hơn những phiên bản trước. Đồng thời các thao tác vuốt, chạm trên bàn phím vẫn được giữ lại cho khả năng nhập liệu nhanh và chính xác.

Điện thoại BlackBerry Key2 được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 660, RAM 6 GB, bộ nhớ trong tùy chọn 64/128 GB, pin 3.500 mAh, có hỗ trợ công nghệ sạc nhanh qua cổng USB C. Đặc biệt, máy vẫn được giữ lại được giắc cắm tai nghe 3.5 mm, DAC xử lý âm thanh rời mang đến chất lượng “âm thanh HD”.

Về phần mềm, BlackBerry Key2 chạy trên nền tảng Android 8.1 nhưng sẽ được trang bị đầy đủ các tính năng bảo mật của hãng và một số phần mềm độc quyền từ BlackBerry như BlackBerry Hub, BBM, Password Keeper, Power Centre, Locker.

Giá BlackBerry Key2 bao nhiêu tiền ?

Hiện nay giá BlackBerry Key2 khởi điểm tại thị trường là 649 USD tương ứng với khoảng 15 triệu VNĐ cho phiên bản 6 GB RAM, 64 GB bộ nhớ trong.

Nhìn chung với khoảng giá 15 triệu VNĐ, nhiều tín đồ dâu đen vẫn muốn trung thành với phiên bản cũ hơn là BlackBerry Key2 vì nó rẻ. Song với những tín đồ đam mê, muốn trải nghiệm những điểm nổi trội hơn của phiên bản mới so với các model trước như: thiết kế đẹp hơn, gọn hơn, trông sang hơn, camera và pin tuyệt vời và ổn hơn các phiên bản trước thì có thể trở thành khách hàng tiềm năng cho sản phẩm điện thoại mới này của thương hiệu BlackBerry.

Cách khắc phục iPhone bị vô hiệu hóa không bị mất dữ liệu

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!