Review điều hòa 2 chiều Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết này, chúng tôi sẽ review chi tiết về thiết kế, công suất, độ bền, công  nghệ, tính năng và giá cả của điều hòa 2 chiều Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8. Cùng theo dõi nhé!

Review công suất điều hòa 2 chiều Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8

Điều hòa 2 chiều Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8 là sản phẩm của hãng Midea – Trung Quốc. Sản phẩm có chức năng sưởi ấm vào mùa đông và làm mát vào mùa hè nên thích hợp sử dụng ở các tỉnh miền Bắc của nước ta.

Với công suất hoạt động 1HP – 9000BTU, chiếc máy điều hòa MSMTII-10HRFN8 2 chiều được nhà sản xuất khuyên nên sử dụng ở những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

điều hòa 2 chiều Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8
Điều hòa MSMTII-10HRFN8 2 chiều được nhà sản xuất khuyên nên sử dụng ở những căn phòng có diện tích nhỏ dưới 15m2.

Review công nghệ, tính năng trên điều hòa Midea 2 chiều MSMTII-10HRFN8

Điều hòa Midea 2 chiều MSMTII-10HRFN8 của Midea thuộc phân khúc điều hòa giá rẻ nhưng có chất lượng vượt trội vì được trang bị nhiều công nghệ và tính năng hiện đại như:

+ Chế độ Eco: Midea MSMTII-10HRFN82 chiều được trang bị chế độ Eco có khả năng giảm công suất hoạt động của máy theo chuyển động của người dùng nên gia tăng khả năng tiết kiệm điện nhưng vẫn duy trì được hiệu quả làm lạnh tốt nhất.

+ Hệ thống GearShift: Hệ thống tiết kiệm điện 3 cấp độ năng lượng GearShift với 3 mức điều chỉnh là 50%, 75% và 100%, giúp kiểm soát lượng điện năng tiêu thụ, tiết kiệm điện tối ưu.

+ Thiết kế họng gió 7.928 lỗ li ti: Họng gió của dàn lạnh được thiết kế với lỗ 7.928 lỗ nhỏ li ti giúp tạo ra luồng gió mát lạnh và ấm áp nhẹ nhàng, tránh được tình trạng khó chịu cho làn da khi sử dụng lâu.

điều hòa 2 chiều Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8
Thiết kế họng gió 7.928 lỗ li ti

+ Công nghệ Inverter Quattro: Công nghệ Inverter Quattro ngoài khả năng tiết kiệm điện, vận hành êm ái còn có thể làm lạnh nhanh chóng với 40s, nên người dùng không phải chờ đợi lâu trong những ngày nắng nóng khó chịu.

+ Luồng gió 3D: Nhờ khả năng đảo gió linh hoạt theo 4 hướng lên xuống và trái phải cùng góc thổi gió rộng sẽ  luồng gió lạnh/ấm thổi ra từ điều hòa sẽ được phân bổ đều ở mọi ngóc ngách và các nơi xa của căn phòng.

+ Tính năng Follow Me: Đây là tính năng tự cảm nhận nhiệt độ xung quanh thông qua cảm biến nhiệt độ tích hợp trên điều khiển từ xa. Từ đó điều chỉnh công suất hoạt động phù hợp nhất với vị trí đặt điều khiển mang lại cảm giác thoải mái dễ chịu.

+ Chức năng tự làm sạch Self Cleaning: Nhờ chức năng này mà lá nhôm của dàn lạnh sẽ được làm sạch và khô một cách tự động, tránh nấm mốc hình thành và sinh sôi.

+ Bộ lọc 2 lớp HD: Tác dụng của bộ lọc 2 lớp HD là loại bỏ tới 50% các tác nhân gây dị ứng như: lông thú cưng, phấn hoa, bụi bẩn trong không khí cho bầu không khí phòng luôn trong lành và an toàn.

điều hòa 2 chiều Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8
Công nghệ Inverter Quattro

Review độ bền của điều hòa Midea Inverter 2 chiều MSMTII-10HRFN8

Dàn tản nhiệt của dàn nóng được mạ vàng nên sẽ được bảo vệ trước các tác nhân ăn mòn trong môi trường như axit ăn mòn, hơi muối, bụi bẩn và gió mang nồng độ muối cao ở khu vực gần biển. Bên cạnh đó, dàn tản nhiệt mạ vàng còn giúp tăng hiệu quả trao đổi nhiệt, giúp việc làm lạnh, sưởi ấm của máy tốt hơn.

Điều hòa Midea Inverter MSMTII-10HRFN8 có độ bền cao nên được nhà sản xuất áp dụng chính sách bảo hành lâu dài, 3 năm cho cục lạnh và 5 năm cho máy nén.

điều hòa 2 chiều Midea inverter 1 HP MSMTII-10HRFN8
Dàn tản nhiệt của dàn nóng được mạ vàng nên sẽ được bảo vệ trước các tác nhân ăn mòn trong môi trường

Review giá cả Midea 2 chiều Inverter MSMTII-10HRFN8

Về giá cả, chiếc điều hòa 2 chiều Midea Inverter MSMTII-10HRFN8 có giá bán rẻ, chỉ khoản 13 triệu đồng nên phù hợp với nhiều đối tượng khách hàng với các mức thu nhập khác nhau.

Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc điều hòa 2 chiều có mức giá phải chăng của thương hiệu nổi tiếng và được trang bị các công nghệ tính năng hiện đại thông minh như Inverter, làm lạnh nhanh, tự làm sạch, Eco… thì Midea Inverter MSMTII-10HRFN8 chính là sự lựa chọn hoàn hảo.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!