Review điều hòa Comfee SIRIUSA-9E chi tiết từ A-Z

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Điều hòa Comfee SIRIUSA-9E có những đặc điểm, tính năng vượt trội gì? Có nên mua không? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá ngay trong bài viết dưới đây.

1. Review điều hòa Comfee SIRIUSA-9E có tốt không?

Bạn không biết có nên mua chiếc điều hòa Comfee SIRIUSA-9E hay không? Hãy tham khảo ngay những thông tin dưới đây của Websosanh.vn rồi đưa ra quyết định cũng không muộn:

1.1 Thiết kế điều hòa Comfee SIRIUSA-9E đơn giản

Phải nói, thiết kế của điều hòa Comfee 9000 BTU 1 chiều SIRIUSA-9E rất đơn giản với kiểu dáng truyền thống. Tuy nhiên, với màu trắng và kiểu thiết kế này  cũng rất dễ dàng “ăn nhập” với nhiều không gian phòng mà không bị “lạc quẻ”.

1.2 Đối tượng sử dụng điều hòa Comfee 9000 BTU 1 chiều SIRIUSA-9E

Với công suất 1 HP tương đương với 9000 BTU theo nguyên lý, sản phẩm điều hòa Comfee SIRIUSA-9E 1 chiều sẽ rất phù hợp với những căn phòng cá nhân (phòng làm việc, phòng ngủ, phòng đọc sách…) hoặc phòng khách có diện tích nhỏ dưới 15 m2. Tuy nhiên, nếu như trần nhà thấp hoặc lựa chọn vị trí lắp đặt tốt vẫn có thể đáp ứng việc làm mát trong không gian 18 – 20 m2.

Review chi tiết từ A - Z điều hòa Comfee SIRIUSA-9E, có nên mua không?
Với công suất 1 HP tương đương với 9000 BTU theo nguyên lý, sản phẩm điều hòa Comfee SIRIUSA-9E 1 chiều sẽ rất phù hợp với những căn phòng cá nhân có diện tích nhỏ

1.3 Một số tính năng nổi bật trên điều hòa Comfee SIRIUSA-9E

Điều hòa 1 chiều Comfee SIRIUSA-9E sở hữu tính năng làm lạnh nhanh chóng tức thì với công nghệ Turbo. Đem đến cho bạn cảm giác sảng khoái, mát lạnh ngay khi mở điều hòa lên được vài phút. Bên cạnh đó, điều hòa 1 chiều 9000 BTU Comfee SIRIUSA-9E còn được tích hợp thêm bộ lọc 2 lớp HD, giúp loại bỏ tốt các loại: bụi bẩn, phấn hoa… một cách hiệu quả giúp đem đến luồng không khí sạch.

Do có chức năng hút ẩm nên điều hòa Comfee SIRIUS-9E 1 chiều  có thể mang lại cho bạn bầu không khí thoáng đãng và khô ráo, phù hợp cho những ngày trời mưa ẩm ướt hoặc trời nồm ẩm bí bách khó chịu ở miền Bắc Việt Nam.

Ngoài ra, với khả năng tự động làm sạch dàn lạnh không chỉ mang đến cho bạn những luồng không khí sạch sẽ, trong lành nhất, hạn chế tình trạng vi khuẩn, nấm mốc sinh sôi bên trong điều hòa mà còn tiết kiệm thời gian, chi phí vệ sinh điều hòa định kỳ. Từ đó, kéo dài tuổi thọ của điều hòa một cách đáng kể. Vào ban đêm, bạn có thể sử dụng chế độ cài đặt hẹn giờ bật/ tắt để không ảnh hưởng đến giấc ngủ đồng thời giúp bảo vệ sức khỏe mọi người trong gia đình,tiết kiệm điện, tiện lợi và tránh tình trạng quên tắt điều hòa.

1.3 Khả năng làm lạnh của điều hòa Comfee 9000 BTU 1 chiều SIRIUSA-9E

Điều hòa 1 chiều Comfee SIRIUS-9E 9000 BTU được trang bị dàn tản nhiệt có ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm, phủ một lớp chống ăn mòn mạ vàng. Với lớp phủ này, điều hòa Comfee SIRIUS-9E không chỉ làm mát tốt mà còn có thể chống lại các tác nhân của thời tiết như: nắng, mưa, hơi muối (khu vực ven biển), tăng tuổi thọ cho máy lạnh.

Review chi tiết từ A - Z điều hòa Comfee SIRIUSA-9E, có nên mua không?
Điều hòa 1 chiều Comfee SIRIUS-9E 9000 BTU được trang bị dàn tản nhiệt có ống dẫn gas bằng đồng, lá tản nhiệt bằng nhôm, phủ một lớp chống ăn mòn mạ vàng

Ngoài ra, việc sử dụng gas R32 đem đến hiệu suất làm lạnh tốt lại thân thiện với môi trường.

1.4 Khả năng tiết kiệm điện của điều hòa Comfee 1 chiều SIRIUSA-9E

Đối với sản phẩm điều hòa Comfee SIRIUS-9E không được tích hợp công nghệ Inverter và các công nghệ tiết kiệm điện khác. Tuy nhiên, với công suất khá nhỏ nên theo tính toán mức tiêu thụ điện cũng chỉ ở mức 0.82 kW/h.

1.5 Giá điều hòa Comfee 1 chiều SIRIUSA-9E

Hiện nay, chiếc điều hòa  1 chiều Comfee SIRIUS-9E 9000 BTU có giá thành khá bình dân chỉ dưới 5.000.000 VNĐ.

Review chi tiết từ A - Z điều hòa Comfee SIRIUSA-9E, có nên mua không?
Điều hòa  1 chiều Comfee SIRIUS-9E 9000 BTU có giá thành khá bình dân chỉ từ 4.190.000 VNĐ

2. Có nên mua điều hòa Comfee SIRIUSA-9E không?

Trên cơ sở đánh giá những điểm trên, chúng ta có thể thấy điều hòa Comfee SIRIUSA-9E chỉ có thể đáp ứng cho bạn những nhu cầu cơ bản của bạn trên một điều hòa chứ đây không phải là một chiếc điều hòa thông minh, không thể đáp ứng đa dạng nhu cầu. Cùng với đó, là dòng không inverter, khả năng tiết kiệm điện chưa thực sự tốt; việc điều chỉnh hướng gió theo 2 chiều chưa tự động, vẫn phải điều chỉnh bằng tay, không có đèn LED hiển thị nhiệt độ trên dàn lạnh nên sẽ rất khó nhìn. Tuy nhiên, so với mức giá gần 5 triệu thì có thể chấp nhận được. Với mức kinh phí hạn hẹp bạn có thể lựa chọn sản phẩm điều hòa Comfee SIRIUSA-9E.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!